Landing Page blogspot Viết lách kiếm tiền, chuyển đổi từ Software Solutions HTML Template.

Landing Page blogspot Viết lách kiếm tiền, chuyển đổi từ Software Solutions HTML Template.

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện html

Giao diện Template Html là dạng web tĩnh hoàn toàn tương thích, dễ dàng chuyển đổi thành ngôn ngữ code web nền tảng Blogger.

Hôm nay Gia Bảo chia sẻ mẫu template html Software Solutions, download trên trang Nicepage.com, được Gia Bảo chuyển đổi sang ngôn ngữ blogger dùng làm trang landing page viết blog kiếm tiền cực đẹp.

Template Blogspot dùng viết lách kiếm tiền này được Gia Bảo ứng dụng kỹ thuật chuyển đổi dạng giao diện html sang định dạng blogger, thông qua việc chọn lựa các mẫu giao diện theo phong cách thiết kế tối giản, đã được Desiger loại bỏ hầu hết các tính năng, mà chúng ta vẫn thường bắt gặp khi truy cập vào các trang website khi tình cờ lướt lát trên internet. Html Software Solution là kiểu layout dạng Shapes ( bạn có thể tham khảo thêm thiết kế dạng Text On Image ) . Thiết kế html dạng này, thường có cấu trúc gọn nhẹ, thông dụng nhất là kết hợp với hình ảnh chủ đề được hiển thị nổi bật trên khung dạng shape độc đáo, cân đối màu sắc, hài hoà với không gian màu nền, có tính tương phản cao, mục đích là làm nổi bật nội dung cần truyền tải tới độc giả, phục vụ chính cho các đối tượng trên web/blog, những người có nhu cầu tìm kiếm thông tin hữu ích trên blog của bạn.

Blogger Html Software Solution là lựa chọn rất thích hợp, sử dụng để chuyển đổi các trang bài viết mà bạn cảm thấy tâm đắc, trên trang nhật ký cá nhân blogger của mình.



Chúc bạn có trải nghiệm thú vị & thành công với mẫu Blogger được chuyển đổi từ template Html Software Solution, được cung cấp miễn phí trên trang Nicepage.com .

Template - Blogspot