Lợi ích của việc xử lý song, mây tre, trúc, tầm vông bằng phương pháp tẩm cao áp cho các dự án kiến trúc tầm cỡ, đẳng cấp quốc tế

Tre, nứa, song, mây và cây tầm vông những vật liệu truyền thống của Làng Quê Việt.


Vật liệu truyền cảm hứng cho nhiều kiến trúc sư chuyên thiết kế cho các công trình dự án kiến trúc tầm cỡ, đẳng cấp Quốc Tế.

Hiện nay nhu cầu, xây dựng dùng các loại tre, nứa, song mây ở các Resort , nhà hàng ở trong nước và xuất khẩu là rất lớn.Cây mây, tre, trúc,... dùng xây dựng theo phương pháp xử lý ngâm nước truyền thống hiện gặp nhiều vấn đề như sau : 

+ Thời gian xử lý kéo dài .

+ Tre ngâm trong bùn nước lâu ngày thường bị biến màu , ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khi thi công các dự án, hoàn thiện công trình kiến trúc cho nhiều khu resort, khách sạn, biệt thự, home stay...

+ Tre, trúc, song, mây,... khi ngâm bằng phương pháp truyền thống rất dễ tạo mùi hôi thối khó chịu cho thực khách,  đặc biệt khi dùng làm vật liệu thi công nhà hàng ăn uống, ảnh hưởng tới cảm giác của thực khách khi thưởng thức các món cao lương mỹ vị, tại nơi có không gian thơ mộng, cảnh đẹp, trữ tình & lãng mạn.

+ Làm giảm tuổi thọ công trình, do tre bị mục do bị ngâm lâu trong nước.

Lợi ích của việc tẩm sấy tre bằng bồn tẩm cao áp hiện đại của Nhật Bản tại công ty TNHH Phú An là nhằm giải quyết các vấn đề hạn chế bằng phương pháp ngâm tre , nứa, song mây theo phương pháp truyền thống :

* Bồn tẩm của công ty được nhập từ Nhật bản được thiết kế chiều dài tới 12 m đủ khả năng tẩm các loại tre nứa dùng thi công các công trình kiến trúc .

*Khả năng làm chân không gần đến độ chân không tuyệt đối .

* Có khả năng làm áp lực lên 8 đến 10 kg/cm 2 .

* Đã tấm sấy tre cho nhiều cty xd lớn nên có rất nhiều kinh nghiệm .

* Nhà xưởng có mái che bảo quản tốt tre nứa không bị nắng nóng làm nứt,mưa làm biến màu ...

Quý khách cần tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ số 0968 970 650 để biết thêm chi tiết về quy trình tẩm sấy các loại tre, nứa, song, mây bằng bồn tẩm cao áp tại công ty chúng tôi.