Thương Hiệu Thớt Gỗ Vũ Gia, nhà sản xuất các loại thớt gỗ chất lượng, tiêu chuẩn xuất khẩu theo mô hình OEM

Phương thức hợp tác sản xuất kinh doanh các loại thớt gỗ theo mô hình OEM không còn quá xa lạ trong những năm gần đây. Khi mà các mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam & nhiều nước trên thế giới ngày càng xích lại gần nhau. 

Bình Dương thủ phủ của ngành sản xuất & chế biến gỗ, công xưởng của cả nước trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư  .

Nơi kết nối khách hàng có nhu cầu cần tìm nhà xưởng gia công mặt hàng đồ mộc nội thất, đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp bằng gỗ nhận sản xuất theo thương hiệu & mẫu thiết kế của các công ty đặt hàng. 

Thương Hiệu Thớt Gỗ Vũ Gia, nhà sản xuất các loại thớt gỗ tiêu chuẩn xuất khẩu theo mô hình OEM.


Quý khách hàng & đối tác của chúng tôi ( xưởng thớt gỗ ), chính là các doanh nghiệp, nhận nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển công nghệ, phát triển thị trường, là nhà phân phối, bán & tiêu thụ sản phẩm thớt gỗ được sản xuất bởi công ty chúng tôi sang nhiều vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, sang Mỹ và sang các nước Châu Âu. Và cũng có cả những đơn vị chỉ chuyên phân phối mặt hàng thớt gỗ trong nước.

Quý khách đang cần tìm nhà máy xưởng gỗ làm ra những chiếc thớt gỗ đẹp, đảm bảo nhiều tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, được làm hoàn toàn từ gỗ rừng trồng tự nhiên không những thân thiện với môi trường mà còn tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, tạo thu nhập ổn định đảm bảo cuộc sống cho nhiều người thợ gỗ đang cùng chung lưng đấu cật, cùng nhà máy trong việc hoàn thành đúng hạn đơn hàng đã nhận.

Thớt gỗ OEM có tốt không, giá có cạnh tranh không ?

Hiện nay dòng sản phẩm đồ gỗ gia dụng theo hình thức OEM khá phổ biến và được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các khu chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, và những chiếc thớt gỗ OEM với nhiều nhãn hiệu giúp người mua tha hồ lựa chọn.

Thớt gỗ OEM tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng được giám sát bởi hệ thống KCS độc lập của đơn vị đặt hàng, nhà sản xuất vừa đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của đối tác, nhà phân phối sản phẩm theo thương hiệu riêng của đơn vị đặt hàng. Đây được xem là mô hình hợp tác sản xuất hiệu quả, vừa bảo mật, giữ gìn bí quyết kinh doanh, vừa tối ưu hóa nguồn lực, chi phí cũng như thời gian cho cả nhà sản xuất & doanh nghiệp phân phối.

Tham khảo web công ty có dây chuyền phù hợp, chuyên sản xuất các loại thớt gỗ & các loại đồ gỗ gia dụng, đúng theo yêu cầu thiết kế và các thông số kỹ thuật đã được đặt trước cho một hoặc nhiều công ty với nhiều loại mẫu mã & nhãn hiệu hàng hoá khác nhau  tại Bình Dương Việt Nam.

  • Goghepthanh.com
  • Thotgo.asia

 Ghi chú : 

Các công ty OEM là đối tác của doanh nghiệp ODM chuyên thiết kế và xây dựng các sản phẩm theo yêu cầu. OBM doanh nghiệp có uy tín, phát triển theo hướng xây dựng, duy trì thương hiệu, tạo niềm tin với người tiêu dùng. Doanh nghiệp này là đối tác quan trọng của cả 2 công ty  OEM lẫn ODM trong việc hợp tác liên kết sản xuất & kinh doanh theo chuỗi trong việc tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp cho việc phát triển, mở rộng thị trường, gia tăng doanh số tạo vị thế vững chắc trên thương trường.