Trang trí nội thất, sx đồ gỗ bằng ván solid gỗ thông đẹp tự nhiên, sang trọng & tinh tế

Gỗ thông vật liệu yêu thích của dân DIY trong việc tự tay thiết kế làm nên những công trình kiệt tác trong lĩnh vực trang trí nội thất.

Gỗ thông thích hợp cho cả kiến trúc nội thất lẫn ngoại thất. Cùng với sự sáng tạo của nhà thiết kế, bàn tay tài hoa của người thợ gỗ nhiều công trình được hoàn thành từ gỗ thông đã làm say lòng những người yêu thích phong cách nội thất thô mộc, tạo cảm giác thư thái như được hoà mình vào thiên nhiên trong ngôi nhà, căn hộ được hiện thực hoá từ ý tưởng của chủ đầu tư.

Để hoàn thiện nhiều công trình gỗ thông, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Người thợ gỗ khéo léo kết hợp giữa vật liệu gỗ nguyên thanh, nguyên khối cùng tấm ván gỗ thông ghép thanh tạo nên không gian kiến trúc làm hài lòng ngay cả chủ nhà khó tính nhất.

Trang trí nội thất, bằng ván solid gỗ thông dài 1.5m, 2m, 3mm, đẹp tự nhiên, sang trọng & tinh tế

Gỗ thông có chiều dài xẻ dài lên đến hơn 5mm, riêng dòng gỗ trang trí giá rẻ với 3 chiều dài 1.5m, 2m, 3m được nhiều xưởng mộc lựa chọn dùng bào thanh, ứng dụng kỹ thuật ghép solid thành tấm ván có cùng kích thước chiều dài dùng làm mặt bàn, ghế, hông, hậu tủ gỗ cùng nhiều loại chi tiết gỗ khác.

Ván gỗ thông solid vừa giữa nguyên được vân thớ gỗ cũng như không làm thay đổi kích thước chiều dài thanh gỗ nguyên liệu, lại vừa giúp gia tăng chiều rộng và chiều dày phù hợp với yêu cầu của nhà thiết kế giúp đơn vị thi công dễ dàng thi công lắp đặt & trang trí nội thất theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Gỗ thông & công trình nhà gỗ homestay, khách sạn resort ven biển, trên rừng nơi có cảnh đẹp thơ mộng, núi non hùng vĩ.

Gỗ thông, gỗ teak & cây tre, trúc tẩm sấy được xem là 3 vật liệu điển hình cho các công trình kiến trúc nhà ở, khách sạn resort gần biển, trên núi nơi du khách đắm mình trong không gian cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Hình ảnh minh họa : Home Stay gỗ thông

Nếu như cây tre, trúc tẩm sấy  được lựa chọn thi công các công trình mang đậm nét làng quê Việt, còn Gỗ thông được nhà thiết kế ưu ái dùng làm nhà gỗ, homestay phong cách kiến trúc phương tây. Gỗ Teak, nguyên liệu gỗ đẹp, phẩm cấp tốt, thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết, tuy nhiên nếu so về chi phí gỗ đầu vào, gỗ tếch có giá nhập khá cao so với 2 vật liệu gỗ thông & tre, trúc tẩm sấy, do đó vật liệu gỗ này phù hợp với các thiết kế có yêu cầu đặc biệt của chủ đầu tư các khu khách sạn, resort đẳng cấp Quốc Tế.

Công trình Hầm rượu bằng gỗ thông : 

Công trình kiến trúc đặc biệt, nơi chủ nhân của các căn biệt thự cất trữ các loại rượu quý, nơi được thiết kế được phục vụ dành riêng cho các vị khách quý tại các nhà hàng sang trọng & đẳng cấp.

Gỗ thông là lựa chọn của nhiều khách hàng dùng thi công thiết kế hầm rượu đáp ứng các tiêu chí : vừa tạo không gian sang trọng dùng làm nơi thưởng thức các loại rượu ngon, vừa làm nơi cất giữ & bảo quản tốt các loại rượu quý.

Gỗ thông thiết kế quán cafe, trà sữa, quán nhậu, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang,...

Bạn dễ dàng bắt gặp các công trình thiết kế bằng gỗ thông trong nhiều quán kinh doanh ẩm thực, cửa hàng tạp hoá, quán phục vụ các món thức uống phổ biến như cafe & trà sữa.

Là loại gỗ có đa dạng về mức giá đáp ứng đủ loại trường phái thiết kế khác nhau. Gỗ thông giá rẻ là loại vật liệu khá phổ biến được dùng trang trí không gian nội thất và được dùng đóng quầy phục vụ, bàn ghế, tủ kệ trưng bày, cầu thang cho các loại hình quán xá, cửa hàng quần áo giày dép. 

Tầm quan trọng của vật liệu Gỗ thông trong sản xuất các loại đồ mộc gia dụng & các món đồ nội thất :

Gỗ tự nhiên nói chung và gỗ thông nói riêng là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Vật liệu truyền thống và lâu đời, món đồ làm từ gỗ luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình, đồ gỗ nội thất được xem là như những món đồ không bao giờ lỗi mốt, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, với những người theo lối sống xanh, đây còn là các loại đồ dùng thân thiện với môi trường.

Gỗ thông góp phần quan trọng làm nên món đồ nội thất không chỉ đẹp tinh tế mà còn có tính bền bỉ với thời gian.

Tham khảo đồ nội thất gỗ thông qua một số hình ảnh minh hoạ 

Giường gỗ thông

 Bàn gỗ thông

 

 
Tủ Gỗ Thông

Ngoài các món đồ nội thất, các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ thông cũng rất được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích & lựa chọn :

Là loại gỗ có độ cứng không cao, nhưng bù lại gỗ thông có vân gỗ đẹp sắc nét, có mùi thơm đặc trưng, do đó khi sản xuất các món đồ dùng nhà bếp như khay, thớt, giá kệ,... Nhà sản xuất theo hướng thiết kế thiên về tính thẩm mỹ, trang trí & dùng làm đồ dùng phục vụ trong quán ăn, khách sạn.

Bạn yêu thích món đồ từ các loại gỗ tự nhiên ? Hãy tìm hiểu & khám phá thêm về thế giới sản phẩm mộc này nhé, Hy vọng bạn có thể chọn cho mình những món đồ được làm từ gỗ thông mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.