AA Coffee , Quán Cafe quận 2, sân nhà view đẹp, thưởng thức cà phê tự pha, dưới tán cây xanh, hồ cá nhỏ xinh.

Ở quận 2, nên mỗi khi " đi cafe ", Gia Bảo một blogger lang thang, lựa chọn địa điểm là những quán cafe, gần nhà khám phá những không gian thú vị, chia sẻ quán cafe view đẹp, và làm nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác, chọn không gian yên tĩnh thoáng mát, góc nhìn đẹp cùng đối tác đi đến thống nhất các điều khoản, thoả thuận giúp chốt đơn nhanh chóng, .... 

Sân nhà tại AA Coffee

Lý do đi cafe của Gia Bảo, một blogger viết content marketing kiêm luôn vai trò là một cộng tác viên kinh doanh theo mô hình B2B, bán dòng sản phẩm " đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm & dụng cụ nhà bếp bằng gỗ ",... Do đó " đi cafe " được xem là phương thức kết hợp giữa nghề & sở thích. Cách làm thích hợp với người làm công việc kinh doanh thích viết lách, vừa tìm nơi tạo cảm hứng sáng tác ngôn từ, đẹp hay vui thì review giúp quán có thêm khách, vừa có thể gặp gỡ đối tác thống nhất thoả thuận ký kết những hợp đồng có lợi cho các bên.

AA Coffee, địa chỉ gần nhà yêu thích mỗi khi cần ra ngoài tìm cảm hứng sáng tác, viết bài quảng bá giới thiệu dòng sản phẩm mới liên quan đến " dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, đồ gia dụng thông minh tiện ích và các loại hoá mỹ phẩm cần thiết, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày  ".

Quán được phân 2 khu vực chính, trong nhà và khoảng không gian xanh, theo kiểu thiết kế  sân vườn diện tích nhỏ.

Không gian ngoài trời thoáng mát nhờ việc hệ thống dây leo, cây cổ thụ có tán lá rộng, kết hợp với phông bạt di động ở tầng trên cùng  bao phủ và che chắn, ngăn tia nắng nóng chiếu xuống khu vực khách ngồi bên dưới. 

Không gian xanh ngoài trời tại AA Coffee

Thiết kế cây xanh, sân nhà và hồ cá nhỏ tạo cảm giác thư thái, mát mẻ, là nơi các nhóm nhỏ tụ tập bàn bạc công việc, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Không gian bên trong thiết kế theo lối mở nhờ hệ thống cửa sổ, ở trạng thái không bao giờ đóng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái như đang ở nhà, ....

Không gian bên trong quán Cafe AA tại Quận 2

Bàn ghế thô mộc đem lại cảm giác thân thiện & gần gũi là điểm mà những người làm công việc liên quan đến ngành gỗ như mình rất thích.

Túm lợi AA Coffee là địa điểm lý tưởng, quán cafe thú vị ở Quận 2 mỗi khi cần " ₫i cafe " gặp gỡ đối tác là nhà phân phối " dụng cụ nhà bếp bằng gỗ ", đơn vị thi công thiết kế quán trà sữa, quán cà phê,... 

Không gian quán cafe, là nơi khá ổn giúp blogger viết blog kiếm tiền,  tìm thấy cảm hứng sáng tác, review các kiểu.