Bánh mì, Sandwich, Crepe, bánh Tacos kẹp salad dễ làm, vị ngon, lạ , hấp dẫn tại, ăn là ghiền...

 

Salad, món rau trộn nổi tiếng được du nhập từ các nước Châu Âu, rất được những người theo trường phái sống xanh yêu thích,...Món salad còn là món có mặt thường xuyên trên bàn tiệc của quán ăn sang trọng & lịch sự, món được  theo phong cách Tây Âu, được nhiều thực khách lựa chọn khi thưởng thức các món buffet lẩu nướng tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp.

Và với khả năng sáng tạo trong gian bếp gia đình nhiều người nội trợ yêu thích công việc chế biến thực phẩm thành món ăn ngon, bổ dưỡng, lạ miệng, đã sáng tạo ra các món mới được ăn kèm cùng salad trứ danh.

Trong nội dung bài viết lần này Gia Bảo giới thiệu về món "Bánh mì, Sandwich, Crepe, bánh Tacos kẹp salad dễ làm, vị ngon, lạ , hấp dẫn tại, ăn là ghiền..."

A. Giới Thiệu sơ lược :
✨ Bánh mì & bánh sandwich kẹp salad được xem là món ăn sáng yêu thích của nhiều gia đình. Bổ dưỡng, chế biến nhanh, tiện lợi phù hợp với các bé và người không lười ăn " rau, củ, quả ".

✨ Bánh tacos kẹp salad,  thưởng thức hương vị độc đáo, loại bánh đậm nét văn hoá đặc sắc của người mexico được làm từ bột bắp hoặc bột mì hãy kết hợp chúng với salad rộng theo cách riêng của bạn.

✨ Bánh Crepe salad kiểu Pháp, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, bữa sáng tuyệt hảo, nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho cả ngày dài năng động.

B. Sưu tầm công thức chế biến : 

Món ngon tại nhà vô cùng thú vị làm nên bữa ăn sáng tiện lợi bổ dưỡng cho mọi gia đình.

( Đang cập nhật nội dung bài viết )