Hợp tác thuê nhà xưởng, thuê đất xây kho bãi, dùng làm nơi cưa xẻ tẩm sấy & sản xuất mặt hàng gỗ.

Cùng với xu thế tăng cường hợp tác & kết nối hoạt động sản xuất kinh doanh theo chuỗi của nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến gỗ. Mô hình hợp tác thuê kho tại chính địa điểm của đơn vị sản xuất & cung ứng các loại gỗ nguyên liệu là phương thức hợp tác vừa đem hiệu quả thiết thực cho các bên, vừa giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất, cũng như kết nối lại chuỗi cung ứng hàng hoá, nguyên vật liệu của các công ty trong ngành mộc nói riêng, cùng nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nói chung.

Kho gỗ , xưởng xẻ , tẩm, sấy gỗ được xem là các công trình tương ứng với các công đoạn sơ chế cơ bản nhưng vô cùng quan trọng mang tính quyết định trong việc tạo ra loại nguyên liệu thô, được xử lý theo đúng quy trình, cho ra đời các loại nguyên liệu phục vụ ngành mộc được gọi với cái tên thân thương là gỗ xẻ sấy, là loại gỗ tự nhiên hạn chế các nhược diểm như : cong vênh, nứt tét, loại trừ mốc gỗ, có ẩm độ đạt chuẩn theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất góp phần làm ra nhiều món đồ mộc thiết kế thông minh, tiện lợi, an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, rất có ích nhằm phục vụ cho đời sống của con người.

Thuê đất làm bãi tập kết, chứa gỗ, xây kho hàng, kết hợp với việc ký kết hợp đồng với chính công ty, doanh nghiệp cho thuê và là đối tác tin cậy trong việc hoàn thành công việc, nhận gia công cưa xẻ, tẩm, sấy theo yêu cầu là phương thức " kinh doanh gỗ có lợi cho các bên tham gia ". 

Hình ảnh minh họa, bãi tập kết gỗ cao su tròn, chuẩn bị cưa xẻ 

Sản xuất theo mô hình OEM được xem là phương thức hợp tác cung ứng hàng hoá theo chuỗi khá phổ biến trong thời gian gần đây. Theo đó nhà cung ứng sẽ ký kết hợp đồng đặt sản xuất hàng hoá mang thương hiệu của họ với xưởng nhận sản xuất theo mô hình OEM.

Với mô hình hợp tác sản xuất gỗ OEM, trong một số trường hợp, đơn vị phát triển thương hiệu, doanh nghiệp phân phối, cũng chính là đơn vị cần hoàn thiện công đoạn lắp ráp, kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

 

Hình ảnh minh họa : không gian xưởng mộc trước khi lắp đặt thiết bị máy móc chế biến gỗ.

Thuê kho xưởng ngay chính tại địa điểm của doanh nghiệp gia công, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi giúp 2 bên dễ dàng trao đổi & cùng tìm ra phương thức sản xuất tốt nhất, tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất, đem lại hiệu quả cao, tối đa lợi nhuận cho các bên.

Dành cho các doanh nghiệp đi thuê nhà xưởng, kho bãi tại Bình Dương :

  • Nhà phân phối đang cần tìm xưởng gỗ chuyên nhận sản xuất các loại bàn gỗ sồi giả dày, thớt gỗ xuất khẩu.
  • Công ty đang cần thuê xưởng, liên kết sản xuất mộc, hợp tác thuê đất làm kho bãi tập kết gỗ tròn được thu mua vận chuyển từ các khu vực xung quanh Bình Dương sau đó cưa xẻ, tẩm sấy tại chỗ. Giải pháp giúp ổn định nguồn gỗ nguyên liệu đáp ứng nhu cầu sản xuất đơn hàng dài hạn được ký kết theo thoả thuận nhận gia công gỗ cho các đối tác là người nước ngoài.
Truy cập & liên hệ theo thông tin trên trang fanpage  : Facebook.com/namtrungjsc