Giao diện website EGA Techstore, dành cho chủ shop kinh doanh, bán các loại điện thoại & các loại phụ kiện, thiết bị công nghệ online, chuyển đổi cực tốt.

Giao diện website EGA Techstore, dành cho chủ shop kinh doanh, bán các loại điện thoại & các loại phụ kiện, thiết bị công nghệ online, chuyển đổi cực tốt.

Xem Mẫu EGA Techstore ° | ° Link tải giao diện

Điện thoại thông minh & các loại phụ kiện công nghệ dành cho các loại thiết bị di động như tai nghe Bluetooth, sạc điện thoại, sạc dự phòng... Được xem là phân khúc thị trường đem lại khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn, có tính cạnh tranh cực cao.

Bạn tích luỹ được số vốn nho nhỏ muốn đầu tư kinh doanh mặt hàng công nghệ & các loại điện thoại thông minh, thiết bị di động,...

Nhưng tham khảo thị trường thuê mặt bằng kinh doanh, mở shop bán hàng kiểu truyền thống vừa đắt đỏ vừa phải đối đầu trực tiếp với các chuỗi cửa hàng bán đồ công nghệ & các món phụ kiện mobile là một vấn đề không hề đơn giản,...

Giải pháp mở shop bán điện thoại & các loại phụ kiện công nghệ online là giải pháp thông minh, tiết kiệm nhiều khoản chi phi, nâng cao khả năng cạnh tranh nếu biết vận dụng tốt các kỹ năng tiếp thị & bán hàng trực tuyến trên internet.

Muốn kinh doanh online ?

Mở shop trên các trang web nền tảng TMĐT, hay thiết kế web bán hàng được xem là cách làm hiệu quả.

Trong bài viết lần này Gia Bảo giới thiệu đến các chủ shop & các startup khởi nghiệp kinh doanh " điện thoại thông minh & các loại phụ kiện công nghệ ". Template EGA Techstore được thiết kế dựa trên nền tảng SaPo web.



Mô hình " chuyển đổi số " bán hàng online, kinh doanh các loại phụ kiện, thiết bị di động & các loại điện thoại thông minh, hấp dẫn những người kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0.

EGA Techstore là lựa chọn thích hợp dành cho các Shoper chuyên kinh doanh mặt hàng điện thoại & các loại phụ kiện bán chạy nhất hiện nay.



Cùng khám phá mẫu giao diện bán điện thoại online, EGA Techstore của nhà Sapo xem " có gì nào ? ".

Xem thực tế mẫu theo link : ega-techstore.mysapo.net


Minh họa : Giao Diện trang chủ Shop Bán Điện Thoại EGA Techstore


Minh họa : Giao Diện Trang Chuyên Mục Sản Phẩm Shop Bán Điện Thoại EGA Techstore


Minh họa : Giao Diện Trang Chi Tiết Sản Phẩm Shop Bán Điện Thoại EGA Techstore

EGA Techstore giao diện, thiết kế tối ưu chuyển đổi cực tốt phù hợp với các chủ shop bán hàng trực tuyến kinh doanh các loại mặt hàng điện thoại và các loại phụ kiện di động,...

Template được thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng độc đáo & nổi bật như so sánh sản phẩm, like Share Socical, bình luận facebook, tính năng hiển thị ảnh cho phiên bản màu sắc của sản phẩm. Web được tích hợp 4 landing pages: Flash Sale, Black Friday, XMas, Food & Beverage

Giao diện được thiết kế chú trọng đến việc làm Seo Nội dung. Kỹ thuật không thể thiếu nếu muốn kinh doanh hiệu quả nhờ việc ứng dụng công nghệ tiếp thị trực tuyến dưới dạng web/blog content, cách thức giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm đem lại nhiều lợi ích với chi phí thấp hơn nhiều so với việc chạy các loại quảng cáo trả phí trên internet.

Giao Diện EGA Techstore là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn mở shop bán hàng trực tuyến, tìm kiếm lợi nhuận từ việc mua đi bán lại các loại điện thoại di động bán chạy nhất hiện nay.

Truy cập : ega-techstore.mysapo.net để xem thêm thông tin chi tiết.

Kho Giao Diện