Sử Dụng hiệu quả Gỗ Ghép BC Phủ Keo Bóng & Dán Veneer Xoan Đào, Oak Trong Sản Xuất Đồ Gỗ Giá Rẻ, Yêu Cầu Cao Về Thẩm Mỹ & Chất Lượng.

Được xem là phương pháp sản xuất giúp nâng cao hiệu quả sử dụng các loại gỗ kinh doanh khai thác trong nước & các loại gỗ nhập.

Gỗ ghép Bc là tên gọi chung cho các loại ván gỗ được tạo thành từ phương thức ghép nối thanh gỗ ngắn, gỗ đầu mẩu gỗ tận dụng từ các loại gỗ phổ thông như gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ sồi, gỗ birch,...

Hình ảnh minh họa : Tấm Ván Ghép BC Gỗ Cao Su

Hình ảnh minh họa : Tấm Ván Ghép BC Gỗ Sồi

Những thanh gỗ không có khuyết tật cả 2 mặt, 1 mặt sau khi được chọn sau cắt từ lấy gỗ từ thanh gỗ dài , sẽ cho ra những thanh gỗ ngắn có khuyết tật nhỏ, cả 2 mặt được nhà sản xuất ghép thành tấm ván lớn dùng làm tấm ván nền đem phủ veneer, keo bóng hoặc cả 2.

Ván gỗ ghép cao su BC là vật liệu nền có giá rẻ, tính ổn định gỗ cao, độ bám dính bề mặt tốt với chất liệu keo bóng & các loại veneer gỗ tự nhiên.

Giá rẻ, thẩm mỹ , chất lượng cao giiúp tấm ván gỗ cao su sau khi trang trí hoàn thiện bề mặt từ phương pháp trên được nhiều Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ Giá Rẻ lựa chọn.

Gỗ ghép Bc thích hợp dùng làm vật liệu nền phủ keo bóng & dán phủ veneer ở cùng phân khúc giá còn có gỗ xoan, gỗ tràm, gỗ thông. Các loại gỗ có phẩm cấp cao như gỗ sồi, gỗ óc chó, tần bì phù hợp hơn ở phân khúc nội thất cao cấp, phù hợp với nhu cầu thi công thiết kế nội thất theo thiết kế yêu cầu cho các dự án khách sạn, nhà ở sang trọng & đẳng cấp.

Kết luận : Phương thức sản xuất gỗ ghép BC kết hợp với việc trang trí bề mặt gỗ bằng vật liệu keo bóng & veneer được nhiều xưởng thi công sản xuất đồ gỗ lựa chọn, đây là một trong số những biện pháp giúp nâng cao hiệu quả sử dụng gỗ nguyên liệu, tiết kiệm chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao tính cạnh tranh.