Trang bị phụ kiện xe đạp, giúp bạn di chuyển an toàn trên lưng ngựa sắt, phương tiện xanh, sạch góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức khỏe.

Không chỉ là trào lưu, phong cách sống xanh, sống sạch, sống an toàn & sống khỏe, ngày càng được nhiều người quan tâm và trở thành mục tiêu hướng tới nhằm tạo dựng môi trường sống lý tưởng. Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, cùng nhiều giải pháp giúp phục hồi thiên nhiên, cải thiện môi trường sống rất được thế hệ người tiêu dùng thông minh & những người theo lối sống xanh ủng hộ, nền tảng vững chắc giúp phát triển bền vững hành tinh xanh.

Xu hướng lựa chọn các loại phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường ngày càng được nhiều người quan tâm lựa chọn. Trong số đó xe đạp , phương tiện xanh được nhiều người  yêu thích,vừa giúp rèn luyện sức khỏe vừa giúp mọi người di chuyển dễ dàng và thuận tiện trên đường phố, giúp chúng ta đi học, đi làm, đi chơi,...

Hình ảnh minh họa : Phụ Kiện Xe Đạp Dành Cho Những Người Yêu Thích Bộ Môn Thể Thao Đạp Xe Rèn Luyện Sức Khỏe, Đi Làm, Đi Học, Đi Du Lịch,... 

Xe đạp còn là phương tiện không thể thiếu của nhiều phượt thủ, trong việc chinh phục khám phá nhiều cung đường thú vị.

Với các cua-rơ đam mê tốc độ, xe đạp giúp họ trải nghiệm, khám phá giới hạn của bản thân.

Với những người đam mê bộ môn đạp việc đầu tư trang bị đầy đủ các loại phụ kiện xe đạp, chuẩn bị hành trang là việc làm quan trọng cần thiết, nên làm trước mỗi chuyến đi, giúp bạn di chuyển an toàn trên lưng ngựa sắt.

Xe đạp được xem là một trong phương tiện giao thông xanh, sạch góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm không khí, có tác dụng bảo vệ môi trường, xe đạp cũng được xem như dụng cụ giúp bạn tập luyện, đạp xe được xem như môn thể thao giúp bạn rèn luyện hiệu quả  vừa có thể giữ gìn vóc dáng, vừa tăng cường sức khỏe.

Trong bài viết này Gia Bảo sẽ cùng bạn tìm hiểu về những loại trang bị phụ kiện xe đạp cần thiết & không thể thiếu giúp bạn di chuyển an toàn trên lưng ngựa sắt, loại phương tiện xanh, sạch góp phần bảo vệ môi trường, giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức khỏe.

Mũ bảo hiểm, chống va chạm, giảm thiểu chấn thương, mũ đội đầu chuyên dùng cho người yêu thích bộ môn thể thao đạp vì sức khỏe :

Hệ thống đèn có tác dụng soi sáng và báo hiệu cảnh báo cho các phương tiện khi bạn di chuyển vào ban đêm bằng xe đạp.

Gương chiếu hậu giúp bạn dễ dàng quan sát không gian phía sau, trước khi chuyển hướng, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên mọi cung đường.

Giá kệ & bình đựng nước, vật dụng vô cùng tiện ích giúp bạn bổ sung lượng nước đều đặn cho cơ thể trên suốt chặng hành trình mà không cần phải dừng lại đột ngột để tìm " mua nước giải khát cho cơ thể đang trở nên quá mệt mỏi vì thiếu nước" 

Quần áo, giày dép chuyên dụng cho người thường xuyên đạp xe, tập luyện thể thao được thiết kế hỗ trợ tối đa quá trình vận động trên xe đạp. Bộ quần áo thoáng mát, đôi giày chuyên dụng thiết kế giúp người điều khiển xe đạp tạo cảm giác thoải mái trên mọi chặng hành trình.

Đối với những người thường xuyên di chuyển bằng xe đạp, mắt kính là loại phụ kiện xe đạp không thể thiếu, không chỉ là món đồ thời trang chúng rất hữu ích giúp che chắn cản gió bụi, tia cực tím bảo vệ đôi mắt cho người điều khiển phương tiện trong quá trình di chuyển trên đường.

Bộ dụng cụ sửa chữa & bơm xe, phụ kiện xe đạp không thể thiếu chuẩn bị cho một chặng đường dài, dành cho các phượt thủ, và những người thích đi du lịch, picnic  dã ngoại bằng xe đạp.

Ba lô, túi đựng đồ cho xe đạp những vật dụng vô cùng cần thiết giúp chúng ta cất trữ, sắp xếp gọn gàng đồ dùng cá nhân trong khi di chuyển, lấy ra để sử dụng khi cần.

Đối với dân đạp xe đường trường, thích di chuyển trên mọi cung đường bằng các dòng xe thiết kế chuyên dụng như xe đạp địa hình và các loại xe đạp thể thao đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới, họ chính là các cua-rơ, phượt thủ đam mê tốc độ thích di chuyển khám phá nhiều cung đường khó, địa hình phức tạp, đến những nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hay thơ mộng,... Đồng hồ đo tốc độ là món đồ cần thiết không thể thiếu cho chiếc xe đạp của mình.

Ngoài các loại phụ kiện xe đạp kể trên, nhiều quái xế độ xe còn trang bị thêm cho chiếc xe đạp của nhiều món đồ dùng xịn sò khác, đối với đa số người dùng phổ thông, đạp xe truyền thống tuỳ theo nhu cầu của từng người họ có thể lắp thêm giỏ xe, tay nắm, chân chống,...

Còn bạn thì sao ?

Bạn đã trang bị những phụ kiện xe đạp nào được giới thiệu ở trên chưa ? món nào bạn cảm thấy cần thiết nhất ?

Nếu thấy thích 

Thì Click mua thôi.