Ván ghép gỗ tận dụng, gỗ đầu mẩu, gỗ ngắn, tận thu là gì ? có tốt không ? mua ở đâu ?

Chào mừng quý độc giả đến với chuyên mục ván ghép từ các loại gỗ tận thu, gỗ tận dụng, gỗ đầu mẩu, gỗ ngắn,...

Nghe chừng có vẻ giá rẻ đây ?

Không đâu còn tùy nhé ?

Vì ván ghép đó được sản xuất từ loại gỗ tận thu, tận dụng loại nào ?

Chớ tận thu từ gỗ Bocote, Gỗ Sưa, Gỗ Purple Heart, Gỗ Lignum Vitae, Gỗ Hồng Ngà thì chưa chắc đã rẻ đâu nhoa, đừng có đùa ?

Không tin ư vậy bạn cứ tìm mua thiệt nhiều gỗ đầu mẩu, gỗ gắn từ các loại gỗ đó xem rồi hãy tính tới việc ghép nó thành tấm ván gỗ.

Thôi bỏ qua mấy loại gỗ khó kiếm đó đi, hôm nay hãy cùng Gia Bảo điểm danh các loại gỗ tận dụng, tận thu, gỗ ngắn, gỗ đầu mẩu phổ biến nhất hiện nay & được nhiều xưởng mộc lựa chọn làm nguyên liệu gỗ đầu vào sản xuất các loại đồ gỗ xuất khẩu, đồ gỗ giá rẻ và nhiều món dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, và nhiều món đồ mộc khác nữa nhé.

Gỗ Sồi / Tần Bì : Đây là dòng gỗ ngắn khá phổ biến được lựa chọn dùng làm nguyên liệu gỗ đầu vào của nhiều xưởng ghép gỗ, chất lượng phẩm cấp gỗ thì khỏi phải nói vì đây là dòng gỗ cao cấp chuyên dùng trong sản xuất đồ gỗ cao cấp, vật liệu gỗ trang trí nội thất yêu thích trong nhiều công trình dự án nhà hàng, khách sạn, biệt thự và nhà ở hạng sang.  

Hình ảnh minh họa : Ván ghép từ gỗ ngắn sồi ( Oak ) 

Gỗ Óc Chó : So với gỗ sồi trắng, sồi đỏ, sồi nga , gỗ óc chó có phần nổi trội và cao hơn một bậc, đây cũng được xếp vào dòng gỗ nhập khẩu cao cấp với số lượng có hạn.

Beech / Birch / Poplar / Alder / Maple : Dòng gỗ nhập khẩu có giá trị cao ít được biết đến so với 2 dòng trên, ván ghép sản xuất từ nguyên liệu gỗ trên chủ yếu phục vụ nhu cầu sản xuất đồ gỗ xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, ít được người tiêu dùng quan tâm như dòng ván gỗ sồi, tần bì & óc chó.

Hình ảnh minh họa : Ván ghép từ gỗ ngắn Birch, Maple

Nhìn cũng đẹp phải không các bạn ? Ờ gỗ phẩm chất cao, được ghép từ đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chuẩn & chất, không đẹp mới lạ ăn đứt gỗ ghép cao su, gỗ ghép tràm, gỗ ghép xoan là cái chắc.... Đùa thôi mỗi loại gỗ có nét đẹp riêng quý dzị ạ.  

Ngoài các loại gỗ trên còn có gỗ Teak, Căm Xe, Gỗ Muồng,... cũng đều là những loại gỗ có giá trị nhưng ít được người tiêu dùng quan tâm, ngoại trừ các món đồ được sản xuất từ gỗ nguyên tấm, nguyên khối.

Mua các loại ván ghép từ nguyên liệu gỗ tận dụng, tận thu gỗ ngắn, gỗ đầu mẩu được liệt kê trên ở đâu ?

Bạn có thể tìm mua Tại các cửa hàng, đại lý chuyên thu mua ván gỗ nhập khẩu tuy nhiên loại gỗ này không phải lúc nào cũng có  " số lượng ít " và không phong phú, không có nhiều quy cách kích thước để lựa chọn như dòng gỗ ghép phổ thông sản xuất từ nguyên liệu gỗ tràm, gỗ cao su, gỗ thông, gỗ xoan.

 Vậy nếu cần đặt sản xuất số lượng lớn ở đâu bán ?

Mời quý khách ghé thăm xưởng sản xuất các loại gỗ nhập khẩu từ nguyên liệu tận thu, tận dụng, gỗ đầu mẩu, gỗ ngắn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại Dĩ An, Bình Dương.

Với 2 cách thức hợp tác phổ biến :

+Đặt sản xuất trọn gói : Xưởng sản xuất tự mua nguyên liệu, sản xuất theo đúng quy trình, giao hàng theo yêu cầu & thỏa thuận trong đơn đặt hàng.

+Gia công từ nguyên liệu do khách hàng cung cấp, đây là mô hình hợp tác được nhiều doanh nghiệp đối tác là các xưởng sản xuất chế biến đồ mộc từ nguyên liệu gỗ nhập khẩu như : Oak / Ash / Birch / Beech / Alder / Maple / Cherry / Poplar /....

Hình ảnh minh họa : Gỗ tận dụng, tận thu, gỗ ngắn, gỗ đầu mẩu Phong Vàng ( Birch ) 

Quý khách cần tìm hiểu thêm về cách thức đặt mua , nhờ sản xuất các loại gỗ tận thu từ các loại nguyên liệu gỗ trên.

Gọi ngay số 0968 970 650 để được tư vấn & báo giá theo từng đơn hàng cụ thể nhé.