Gia công bào, cắt, rong cạnh ghép, định hình chi tiết gỗ cho xưởng mộc là gì ? Hiệu quả ra sao ?

Để hoàn thiện sản phẩm đồ gỗ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước & xuất khẩu. Các công ty sản xuất đồ mộc cần xử lý & giải quyết nhiều vấn đề kỹ thuật để có thể tạo ra những sản phẩm gỗ làm hài lòng khách hàng cả về tính sử dụng, thẩm mỹ với mức giá cạnh tranh.

Một sản phẩm mộc hoàn thiện được tạo thành từ một hoặc nhiều chi tiết gỗ, với các doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ thường có nhiều dòng sản phẩm với nhiều chủng loại, kiểu dáng, kích thước vô cùng phong phú & đa dạng.

Chính vì thế các giải pháp kỹ thuật giúp tiết kiệm chi phí, tăng năng xuất, giảm giá thành và nâng cao chất lượng trong khâu sản xuất " chi tiết gỗ "  rất được các nhà máy quan tâm & chú trọng.

Trong thời điểm nhiều doanh nghiệp gặp " khó khăn "  trong vấn đề tuyển dụng " lao động phổ thông ". Việc mở rộng quy mô nhà xưởng đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày càng tăng của khách hàng đòi hỏi các khoản đầu tư không hề nhỏ bao gồm chi phí mặt bằng, kho xưởng, máy móc thiết bị,... Đến khả năng quản lý con người, quy mô nhà máy,... 

Mô hình hợp tác liên kết sản xuất theo công đoạn đã chứng minh và phát huy hiệu quả. Cách làm hiệu quả giúp các công ty gỗ  giải bài toán khó : Vừa có thể đáp ứng được nhu cầu gia tăng " số lượng & chủng loại sản phẩm ", vừa phát huy được thế mạnh sở trưởng của công ty. tập trung vào việc nâng cao khả năng chuyên môn, tiết giảm nhiều khoản phí phát sinh, không cần " đầu tư quá nhiều " mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Gia công bào, cắt, rong, cạnh ghép chi tiết gỗ & làm thêm một số công đoạn ốp, bo cạnh ván,... cho xưởng mộc là mô hình hợp tác khá phổ biến, đem lại hiệu quả cao.

Thông tin xưởng gỗ hợp tác sản xuất với nhiều xưởng mộc theo phương thức gia công chi tiết gỗ chưa sơn dạng thô, hoặc định hình bằng các loại máy gỗ đơn giản như máy chép hình, router, tubi, máy phay, máy cưa bàn trượt,...

Một số hình ảnh chi tiết gỗ sản xuất từ thanh gỗ nguyên & từ tấm gỗ ghép tấm, ghép khối, ghép hoa văn,...

1. Chi tiết gỗ

Chi tiết gỗ tổng hợp 1 - Bàn Ghế, Tủ Gỗ, Giường Gỗ

Chi tiết gỗ tổng hợp 2 - Giường, Cầu Thang Mặt Gỗ Khung Sắt

Chi tiết chân gỗ 1 Rubber Wood

Chi tiết chân gỗ 2 Oak Wood  

Chi tiết chân gỗ 3 Pine Wood 

 Chi tiết chân gỗ 4 - Wood

Chi tiết chân gỗ 5 - Wood 

Chi tiết thớt gỗ định hình - 1

 Chi tiết thớt gỗ định hình - 2

 Chi tiết thớt gỗ định hình - 3       

Chi tiết thớt gỗ định hình - 4 

Chi tiết thớt gỗ định hình - 5

Chi tiết thớt gỗ định hình - 6

Chi tiết gỗ nguyên thanh - 1

 
 
[ Đang tiếp tục cập nhật ]

2. Ván gỗ & Nguyên Liệu Gỗ Tự Nhiên Dùng Làm Chi tiết Gỗ

Nơi tổng hợp các loại vật liệu gỗ, được pha gỗ bằng các loại máy gỗ thành nhiều loại chi tiết dùng sản xuất đồ mộc. 

Ván gỗ phủ Laminate Walnut

Ván gỗ phủ Laminate Oak 

Ván veneer phủ keo bóng 1 -  gỗ xoan
 
Ván veneer phủ keo bóng 1 -  gỗ Ash Nâu

Ván veneer phủ keo bóng 1 -  gỗ Óc Chó

[ Đang tiếp tục cập nhật ]