Tổng hợp Template Blogspot dùng làm nơi " Viết Blog Kiếm Tiền ", nền tảng thiết kế web dành cho các blogger giỏi " kỹ năng viết content "

Sáng tạo nội dung, nghề không chỉ đem lại khoản thu nhập hấp dẫn trong thời đại công nghệ 4.0 mà còn đem lại nguồn cảm hứng, đam mê bất tận cho người tạo ra nó.

Content trên thế giới mạng không chỉ là văn bản dạng chữ viết mà còn có thể là âm thanh, hình ảnh, video,... Người tạo ra chúng, cũng đồng thời " sở hữu tài sản trí tuệ " giúp họ thu về khoản tiền dưới dạng " nhuận bút , tiền sáng tác, tiền quảng cáo ".

Trong số khoản thu nhập có được từ việc " sáng tạo nội dung " , viết blog kiếm tiền từ content được xem là cách làm đem lại hiệu quả và tương đối dễ thực hiện, tiền đề cho sự phát triển sự nghiệp kiếm tiền trên các nền tảng MXH như YouTube, TikTok, Facebook.

Trong chủ đề bài viết này, Gia Bảo sẽ giúp độc giả Tổng hợp Template Blogspot dùng làm nơi " Viết Blog Kiếm Tiền ", nền tảng thiết kế web dành cho các blogger giỏi " kỹ năng viết content "

1. Template Median Ui 

Link mẫu : https://median-ui.jagodesain.com

Bạn cần template blogspot seo tốt, thiết kế theo trải nghiệm người dùng, gọn nhẹ, đơn giản và tiện ích. Median Ui là giao diện phù hợp, với mức phí hiện tại khoảng 13 USD theo Gia Bảo khá là phù hợp dành cho các Blogger viết lách, sáng tạo nội dung, kiếm tiền từ content hấp đẫn & thu hút độc giả trên Blog / Web của mình. 


2. Template Fletro Pro

Link mẫu :  https://fletro.jagodesain.com

Giao diện được thiết kế bởi cùng nhà thiết kế blogspot tạo ra " Template Blogger Median Ui ". Được bán với mức giá cao hơn tầm 20 USD, tương đối rẻ so với mức phí thiết kế web dùng viết blog bằng các nền tảng khác.


3. Template Blogspot ZingNew :

Link mẫu : https://zingnews-themewiki.blogspot.com

Cấu trúc trang chủ, trang bài viết phong cách báo chí, tuyệt đẹp. ZingNew là mẫu blogspot phù hợp với nhiều dạng content, cấu trúc hiển thị quảng cáo thân thiện với cả google lẫn người dùng được xem là lợi thế dành cho dân " viết blog kiếm tiền ".


3 mẫu giao diện trên được xem là 3 mẫu viết blog kiếm tiền kinh điển dành cho các blogger giỏi kỹ năng viết lách 

Nếu bạn yêu thích công việc viết blog ẩm thực, Gia Bảo giới thiệu các mẫu sau đây :

  • Foodicious template ẩm thực blogspot cực đẹp
  • Giao diện template blogspot Aaru
  • Mago Blogger Template  

Nếu bạn yêu thích nghề review, du lịch, blogger công nghệ, tin tức,... Tham khảo các template như sau :

  • Nemesic template blogspot du lịch đầy sắc màu
  • The Pixy newspaper 11 template chia sẻ kiến thức, tin tức dành cho blogger công nghệ

Bạn có thể khám phá, trải nghiệm thêm các mẫu theme trên các trang chia sẻ template blogspot lâu đời , uy tín được nhiều người biết đến :

  • https://www.themewiki.net
  • https://www.pikitemplates.com
  • https://www.nikktemplates.in
  • https://gooyaabitemplates.com