Xưởng Thớt Gỗ Nguyên Tấm Xuất Khẩu, Theo Đơn Đặt Hàng OEM, Xuất Sang Hàn Quốc, Nhật Bản & Các Quốc Gia Thuộc Châu Âu

Thớt gỗ tự nhiên nguyên tấm, nguyên khối sản xuất từ nguyên liệu gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc nhóm dụng cụ nhà bếp bằng gỗ rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản & các nước thuộc Châu Âu.

Là sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng, các loại thớt gỗ sản xuất tại Việt Nam được khách hàng là người nước ngoài đánh giá cao về chất lượng, màu sắc gỗ đẹp, gia công cẩn thận & tỉ mỉ,...

Nam Trung JSC & Phú An LTD, 2 công ty chuyên sản xuất các loại thớt gỗ độc đáo từ các loại gỗ nhập và từ nguyên liệu gỗ cao su, gỗ tràm ghép thanh.

Là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng,  cần tìm mua các loại thớt gỗ nguyên tấm được sản xuất từ nguyên liệu gỗ trong nước ( có bảng kê lâm sản của chính quyền địa phương đảm bảo nguồn gốc xuất xứ gỗ ). Sử dụng loại keo gỗ an toàn tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gỗ đã qua sơ chế đảm bảo " tiêu chí độ ẩm giúp sản phẩm không bị cong vênh, nứt tét,... " phù hợp với yêu cầu của quốc gia nhập khẩu thớt gỗ.  Đã được xử lý hun trùng giúp tiêu diệt nấm mốc và các loại côn trùng,... ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hay có khả năng gây hại đến môi trường tự nhiên của quốc gia nhập khẩu loại dụng cụ gỗ, chuyên dùng " chế biến các loại thực phẩm " trong  gian bếp. 

Và nhiều tiêu chí riêng khác,... được kiểm chứng dựa trên bảng đánh giá chất lượng & tiêu chuẩn thớt gỗ, của các công ty kiểm định độc lập. 

Xem mẫu ví dụ về " thớt gỗ nguyên tấm " bằng minh ảnh minh họa  :    


Thớt tròn mini nguyên tấm có tay cầm, thớt gỗ phục vụ nguyên khối loại dài có tay cầm và không có tay cầm.

Thớt gỗ nguyên tấm nhỏ, bo tròn 2 đầu, có lỗ treo tiện dụng


 Thớt gỗ chữ nhật nguyên khối.

Quý khách có đơn hàng " thớt gỗ nguyên khối " chỉ cần liên hệ :