Rèm cửa có mấy loại ? Khi Cần Mua Ở Đâu ? Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng ?

Chào mừng quý độc giả đến với thế giới rèm cửa nhập khẩu & các loại rèm vải được thiết kế bởi Xưởng Sản Xuất Rèm Cửa trên khắp mọi miền của đất nước.

 

Rèm vải bộ trang phục truyền thống được nhiều gia chủ lựa chọn mỗi khi dọn về nhà mới, hay cần trang trí sửa chữa, tân trang làm đẹp cho ngôi nhà...

Rèm cửa ngoài công năng che mưa, chắn gió, ngăn bụi bẩn, cản nắng giúp bảo vệ, điều hoà không gian phòng. Chúng còn được xem là món đồ trang trí hiệu quả trong quá trình thi công thiết kế, kiến tạo không gian đáng sống cho nhiều ngôi nhà.

Hôm nay , Gia Bảo sẽ cùng độc giả tìm hiểu về các loại rèm cửa đang được nhiều gia chủ chọn mua, quan tâm và yêu thích mỗi khi cần " trang trí không gian cửa sổ, cửa chính, cửa thông phòng, tạo cảnh quan cho khu vực ban công, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...

Đầu tiên dễ nhận ra nhất đó chính là 2 loại rèm cửa sau :

Rèm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài thuộc nhiều quốc gia nổi bật nhất là các loại rèm của Châu âu, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc & Nhật Bản phù hợp với nhu cầu " chuộng đồ ngoại " của một số khách hàng quan tâm đến các mẫu rèm cửa đòi hỏi độ chính xác, hoa văn tinh tế, chất liệu vải được sản xuất theo công nghệ và bí quyết riêng của Chính Quốc.

&

Các loại Rèm cửa may đo trong nước bao gồm cả các loại màn, rèm được sản xuất từ nguyên liệu vải nhập khẩu.

Đó là phân loại theo xuất xứ, kế đến là các loại rèm cửa theo chất liệu được phân loại như sau :

  1. Rèm vải ( rèm 1 lớp, rèm 2 lớp, rèm vải gấm, vải voan, vải nhung, vải bố,... )
  2. Rèm sáo gỗ
  3. Rèm mành nhôm
  4. ,...

Phân loại rèm cửa theo thiết kế :

  1. Rèm lá dọc
  2. Rèm lá ngang
  3. Rèm cửa cuốn
  4. Rèm cầu vồng ( rèm cobi )
  5. Rèm Roman 
  6. Rèm vải 2 lớp
  7. Rèm vải 1 lớp
  8. Rèm tự động
  9. Rèm ngăn phòng
  10. Rèm Bệnh Viện
  11. Rèm hội trường 
  12. Rèm ngăn lạnh
  13. Rèm khách sạn

Phân loại theo công trình lắp đặt rèm cửa bao gồm :

  1. Rèm cửa thông phòng
  2. Rèm cửa chính 
  3. Rèm cửa sổ
  4. Rèm che ban công 
  5. Rèm ngoài trời

Về cơ bản các loại rèm cửa được phân loại như trên khá phong phú và đa dạng, nhưng nói đến độ phổ biến, phổ cập rộng rãi nhất chính là các loại rèm vải, rèm roman & rèm cửa cuốn. Đây là dòng màn, rèm được sử dụng trong nhiều gia đình và ở hầu hết các văn phòng công ty trên khắp mọi vùng miền Tổ Quốc.

Kiến Thức, Thông Tin Rèm Cửa Tổng Hợp : 

Tìm hiểu về các loại Rèm chuyên dụng : rèm bệnh viện, phòng khám, rèm hội nghị, rèm trường học, mẫu giáo, rèm văn phòng, rèm gia đình, căn hộ chung cư,... )

Giải pháp rèm cửa chống nắng

Giải pháp rèm chống nước cho phòng tắm, rèm ngoài trời, rèm cửa trong mùa mưa

Giải pháp rèm cửa lọc bụi bẩn 

Công nghệ rèm cửa tự động, giải pháp nhà thông minh : Tự động hóa, điều khiển bằng động cơ, điều khiển bằng điện thoại,... công nghệ " rèm cửa có gắn động cơ " giải pháp hiệu quả được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhằm kiến tạo không gian sống đa năng & tiện lợi.

Rèm vải công nghệ hấp sóng :  Nâng cao khả năng chống nhăn, giúp " tạo nếp vĩnh viễn cho dòng rèm vải cao cấp chuyên dụng " nhờ thế hệ máy hấp sóng tạo nếp kỹ thuật cao góp phần nâng tầm không gian nội thất ncho ngôi nhà đẹp.

Rèm trong hộp kính : Thuật ngữ mô tả loại rèm cửa thiết kế thông mình bởi 2 lớp kính cường lực, kết hợp với bộ rèm sáo nhôm được đặt bên trong 2 lớp kính được xử lý hút chân không kính và bơm vào một lượng khí Argon. Công nghệ hiện đại tạo ra loại rèm cửa có khả năng cách nhiệt tốt, giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho nhiều công trình cao ốc, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, kiến tạo không gian sang trọng, an toàn, nâng cao  chất lượng cuộc sống cho con người.

Chất liệu vải may rèm cao cấp gồm : Vải được làm từ tơ tằm hay còn được gọi là lụa tơ tằm, chất liệu vải được nhiều chủ đầu tư lựa chọn dùng thi công thiết kế may đo các loại rèm cửa cao cấp chon các công trình nội thất sang trọng & lịch lãm. Vải gấm sự kết hợp hiện đại hoàn hảo giữa phong cách rèm cửa truyền thống & cổ điển, loại rèm vải gấm phù hợp với các thiết kế phong cách sang trọng, điển hình là các công trình rèm cửa Biệt Thự & các Khách Sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Rèm Vải nhung loại vải được chế tạo đặc biệt chất liệu vải dày, tượng trưng cho sự giàu sang, quý phái sự lựa chọn cho các công trình hội nghị chuyên đón tiếp các vị Lãnh Đạo, hay dùng thiết kế không gian sang trọng của nhiều biệt thự theo trường phái cổ điển theo phong cách hoàng gia.   

Dịch vụ rèm cửa : Giúp bạn vệ sinh, giặt giũ, chỉnh sửa các loại rèm cửa, rèm vải theo yêu cầu của " Gia Chủ "   

Phụ kiện rèm cửa : Vật dụng không thể thiếu góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ, hỗ trợ việc lắp đặt thuận tiện các loại rèm cửa cho gia đình, văn phòng.

Web rèm cửa thiết kế đẹp / seo top google nội dung liên quan đến " rèm cửa / màn cửa / rèm vải / rèm cửa sổ / ,... " :

  1. https://remcuabinhan.com/
  2. https://mandep.vn/ 
  3. https://blinds.vn/

Web cung cấp thông tin hữu ích, mẹo vặt, kinh nghiệm hay về các loại rèm cửa :

  1. https://sifini.com/blogs/news/rem-vai-hap-song-cong-nghe-moi-nhat-hien-nay
  2. https://winart.vn/rem-cua-tu-dong-xu-huong-lua-chon-moi-cho-thoi-dai-cong-nghe/ 
  3. https://winart.vn/cong-nghe-thong-minh/
  4. https://kienviet.net/2021/05/21/rem-trong-hop-kinh-nhin-lai-chang-duong-3-nam-phat-trien-cong-nghe-kinh-thong-minh-cua-goldsunvina/

Khi cần mua rèm cửa giá rẻ, uy tín chất lượng chúng ta sẽ chọn Xưởng May Rèm Cửa ở đâu ?

Rèm cửa được ví như " chiếc áo thời trang " tôn nên vóc dáng cho ngôi nhà. Do đó lựa chọn đơn vị thi công thiết có tâm, xứng tầm góp phần " nâng cao vị thế, khẳng định đẳng cấp & giá trị " cho Gia Chủ.

Dĩ nhiên chúng ta sẽ lựa chọn và gửi trọn niềm tin cho " Xưởng Thi Công May Đo Lắp Đặt Rèm Cửa Đáp Ứng Các Tiêu Chí Được Đề Ra.

Gợi Ý như sau :

  1. Xưởng may rèm có nhiều năm kinh nghiệm thể hiện qua các công trình điển hình.
  2. Tư vấn khách quan giúp khách hàng lựa chọn loại rèm cửa có chất liệu, phong cách phù hợp với không gian nội thất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng, đồng thời cân đối với khả năng tài chính, tiết kiệm chi phí cho gia chủ.
  3. Khảo sát tận nơi đưa ra các kiến nghị về các giải pháp lắp đặt rèm cửa.
  4. Có đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, đảm bảo, cam kết lắp đặt theo đúng tiến độ.
  5. Có chê độ chính bảo trì, hậu mãi tốt 

Hy vọng nội dung : Rèm cửa có mấy loại ? Khi Cần Mua Ở Đâu ? Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng ? cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được loại rèm cửa ưng ý , được may đo thiết kế hợp thời trang đúng ý đồ " Gia chủ " mong muốn với loại chất liệu đảm bảo nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ cao & mức giá cạnh tranh, cùng các chế độ bảo trì, hậu mãi cực tốt.  

Báo Giá Các Loại Rèm Cửa Phổ Biến Trên Các Trang Web TMĐT :  

Tham khảo mẫu thiết kế & giá bán các loại rèm cửa trực tuyến phong phú đa dạng đầy sắc màu  trên thế giới rèm cửa online với các dòng sản phẩm được may đo theo kích thước sẵn, tiện lợi phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng muốn " tự tay lắp đặt rèm cửa, rèm vải cho cửa sổ, cửa thông phòng, cửa ra vào cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Tuy nhiên nếu " khách ngại lắp " cũng có thể báo nhà cung cấp hỗ trợ lắp đặt với một mức phí phù hợp hoặc " miễn phí " tùy theo nhà cung cấp :

1. Rèm Cửa Chống Nắng : 2. Rèm cửa sổ :

2.1. Rèm sáo nhôm :
2.2. Rèm cuốn :
3. Rèm Cửa Dán :
4. Rèm May Sẵn :
5. Rèm Phòng Tắm :
6. Rèm ngăn phòng :
7. Rèm Ô Tô :
8. Rèm bán chạy