Bay màu tài khoản google ads thì phải làm sao ? Nên thuê tài khoản Google Adwords hay tự tạo mới ? Giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng tài khoản Google Adwords tự đăng ký bị tạm ngưng, khoá không lý do ?



Tình hình là rất tình hình,  gay go & rất gay go nếu một ngày đẹp trời bạn những cá nhân tự chạy quảng cáo google ads nhận được thông báo tạm ngưng tạm / khóa tài khoản mà không rõ lý do.

Cũng cùng nguyên nhân trên nhưng bạn thuộc đối tượng mới đăng ký tài khoản , hoặc nhẹ nhàng hơn các chiến dịch quảng cáo được thiết lập trên tài khoản google AdWords không thèm chạy, ngân sách chạy quảng cáo không ai thèm rớ, mẫu quảng cá bị từ chối... Và đủ thứ lý do linh tinh dẫn đến việc tài khoản google ads của bạn bị dính lỗi vi phạm chính sách quảng cáo của nhà gồ mà trong số đó thông dụng nhất là :  tránh né hệ thống, phương thức kinh doanh không được xác nhận,... Nói chung chỉ toàn trục trặc & sự cố.

Chán , quá chán ?

Thế là nhiều câu hỏi bắn lên trong đầu :

Cần phải làm gì ? Giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng tài khoản Google Adwords tự đăng ký bị tạm ngưng, khoá không lý do ?

Nếu thật sự bạn nằm trong trường hợp Bay màu tài khoản google ads thì biết phải làm sao ? 

Trong nhiều cách xử lý tình trạng này, được các chuyên viên tư vấn đưa ra, có giải pháp kháng nghị với google. Tuy nhiên đa phần dân tự chạy quảng cáo thường cũng không rành lắm về cách gửi thư kháng cáo kết quả là chẳng có gì thay đổi. 

Thế là tiếp tục tạo tài khoản mới và cái kết " U như Kỹ ".

Không nản chí dân kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số bằng cách chạy quảng cáo, tiếp tục tìm thêm giải pháp.

Dĩ nhiên có :

Đó là :

  1. Thuê trọn gói đơn vị chạy quảng cáo 
  2. Thuê tài khoản google ads và tự chạy
  3. Thuê đơn vị chuyên xử lý để khôi phục lại tài khoản vi phạm chính sách google. Hoặc tạo tài khoản mới cho chính chủ.

Câu hỏi đặt ra là lúc này nên tạo thêm tài khoản chạy quảng cáo google ads mới tinh hay thuê tài khoản Google Adwords ( nếu thuê thì chọn trọn gói hay tự chạy )  ?

Theo Gia Bảo tốt nhất nên chọn giải pháp thuê tài khoản Google Adwords. Đơn giản  nếu tiếp tục quản lý tài khoản mới , nếu " chuyện cũ lập lại " bạn lại rơi vào vòng lặp " khởi tạo tài khoản mới, xử lý vấn đề liên quan đến vi phạm chính sách quảng cáo của gu gồ "

Cách tốt nhất khi bay màu google AdWords là thuê tài khoản người quản lý, google ads MCC ( My Client Center )  của các công ty nhiều năm kinh nghiệm là đối tác chính thức của google. Dĩ nhiên bạn sẽ phải trả một khoản phí theo thoả thuận cho công ty cung cấp dịch vụ cho thuê tài khoản google ads, nhưng bù lại bạn cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn so với việc quản lý một tài khoản đăng ký dưới dạng cá nhân.

Trọn gói & tự chạy là 2 hình thức được đề nghị nếu bạn chọn thuê MCC google ads. Trong trường bạn đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng tài khoản hiện tại bị tạm ngưng tạm khoá có thể lựa chọn cách thức thuê tự chạy, khác với việc tự quản lý và vận hành tài khoản cá nhân, giờ đây bạn có thêm trợ thủ là những người có kinh nghiệm  giúp bạn thiết lập tài khoản setup chiến dịch quảng  cáo & những thứ liên quan như: Google Shopping, Analytic , TagManager. Giải đáp những thắc mắc của bạn liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả khi chạy quảng cáo, cập nhật chính sách mới nhất của Google. Nếu bạn là người mới đăng ký tại khoản, hoặc đã thử cấu hình chiến dịch quảng cáo nhưng không hiệu quả, mẫu quảng cáo của bạn bị từ chối,... Hãy chọn thuê tài khoản google ads trọn gói bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc, thay bạn cài đặt chiến dịch từ A đến Z, việc của bạn chỉ là kiểm tra hiệu quả & theo dõi tiến độ thực hiện, nhận báo cáo kết quả mỗi khi cần.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến việc tạm ngưng / khóa google AdWords, cũng như đưa ra quyết định chính xác trong việc lựa chọn mô hình quản lý tài khoản google ads bằng cách tạo mới hay thuê đơn vị chuyên cung cấp tài khoản MCC google ads.

Phụ lục link bài viết thông tin hữu ích giúp bạn ra quyết định trong việc lựa  chọn thuê tài khoản google ads từ các đơn vị là đối tác của google : 

  1. https://quangcaosieutoc.com/cho-thue-tai-khoan-quang-cao-google-adwords/
  2. https://owo.vn/thue-tai-khoan-google-ads/
  3. https://www.niceads.vn/2018/01/thue-tai-khoan-google-adwords-mcc.html
  4. https://lamhoang.edu.vn/be-lam-ban-tai-khoan-quang-cao-google-ads-tai-khoan-google-bi-tam-ngung/