Hướng dẫn sử dụng phần mềm dành cho blogger, nhà sáng tạo content marketing, dùng thiết kế biên tập, xuất bản video - clip, phim ảnh cơ bản,...

Video, định dạng nội dung có vai trò & ý nghĩa quan trọng trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thông điệp & xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho các cá nhân, doanh nghiệp.

phần mềm biên tập sáng tạo content video

 

Không như việc xuất bản nội dung dạng văn bản, infographic, hình ảnh quảng cáo,... Muốn quản lý video content theo ý muốn bạn sẽ cần host lưu trữ khổng lồ, đường truyền băng thông rộng, dĩ nhiên bạn cần bỏ ra một số tiền không nhỏ phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ,...

Giải pháp tiết kiệm, tối ưu chi phí dành cho các blogger đang quản lý các trang blog cá nhân, thay vì tải video truyền thông trên host của mình, vừa tốn kém lại vừa không đạt hiệu quả như mong muốn. Chia sẻ Video marketing trực tuyến, lựa chọn thông minh, bằng cách upload, xuất bản video và các định dạng file clip, phim ngắn đã được biên tập, chỉnh sửa hoàn chỉnh, giúp truyền tải thông điệp, quảng cáo, tiếp thị trên các nền tảng MXH uy tín, nơi có hàng triệu thành viên, lưu lượng truy cập khổng lồ,... Điển hình như các kênh Youtube, TikTok,...

Với các blogger truyền thông trên website, video sau khi được xuất bản trên các các trang MXH, sẽ được chủ blog chèn code nhúng vào cấu trúc giao diện, mang tính chất, bổ trợ làm sinh động thêm cho trang bài viết, quảng cáo trên trang chủ.

So với phương thức tiếp thị bằng video, truyền thông trên web / blog tuy không đọ được về tốc độ, lan truyền, lưu lượng truy cập, kém xa về " tính hiệu quả ", nhưng bù lại thời gian hoàn thiện & xuất bản nội dung trên website không quá dài, đơn giản hơn, chi phí cũng rẻ hơn nhiều so với chi phí biên tập định dạng content video.

Trên website video cùng các thành phần khác như  image, iframe, văn bản kết hợp với tiện ích cấu thành cấu trúc hoàn chỉnh, góp phần làm phong phú thêm cho nội dung, đồng thời góp phần quan trọng trong việc giữ chân người xem ở trên web lâu hơn,...

Marketing video trên website vừa giúp quảng bá kênh video MXH của bạn. Ngược lại các video truyền thông, có chất lượng lượng về mặt nội dung, hấp dẫn, độc đáo có tính lan truyền rộng rãi trên các trang MXH, cùng với lượng lớn fan hâm mộ, sự phát triển, ngày một lớn mạnh của cộng động thành viên, những người đăng ký, gia nhập ủng hộ các kênh truyền thông do bạn khởi tạo sẽ " giúp bạn quảng bá website, gia tăng lưu lượng truy cập, giúp blog / web có thứ hạng cao trên trang tìm kiếm của google.

Như vậy marketing trên website & video truyền thông trên các trang MXH nổi tiếng có tính bổ trợ qua lại, đem lại nhiều lợi ích chủ sở hữu.

Về mặt tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương trực tuyến video marketing là chiếc cầu nối giúp khách hàng, độc giả tiếp cận nội dung, thông tin trên web của bạn.

Chiến dịch video marketing thành công  chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích, hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Một trong số đó bao gồm : tăng tỉ lệ chuyển đổi, tính lan truyền nhanh chóng, truyền tải thông điệp hiệu quả cao, tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn, hiệu ứng độc đáo, thu hút góp phần " tạo ấn tượng, khiến khách hàng nhớ ngay mỗi khi nhắc đến ".

Trong nội dung bài viết lần này Gia Bảo chia sẻ nội dung giới thiệu phần mềm giúp bạn biên tập, chỉnh sửa, trích xuất nội dung theo định dạng video, công cụ giúp bạn xử lý các định dạng thông tin bằng hình ảnh chuyển động liên tục kết hợp với các loại hiệu ứng âm thanh, văn bản, kể câu chuyện hấp dẫn, truyền đi thông điệp bằng các ứng dụng chuyên dùng  dành cho nhà làm phim ảnh, sáng tác video, clip , cần câu cơm không thể thiếu dành cho các " video editor " chuyên nghiệp. 

Để tạo ra các Video Viral & chia sẻ chúng trên các nền tảng mạng xã hội có độ bao phủ rộng khắp toàn cầu. Giải pháp truyền thông hiệu quả cao, đem lại sự nổi tiếng cho  các  blogger truyền thông làm nghề streamer, vlog hay KOC, người tiêu dùng chủ chốt, có khả năng định hướng, dẫn dắt thị trường.

Góp phần làm nên sự thành công cho các chiến dịch video marketing, phải kể đến các ứng dụng phần mềm chuyên dùng chỉnh sửa  định dạng file lưu trữ, hiển thị dưới dạng phim ảnh, video - clip, dạng nội dung truyền tải thông điệp, ngắn gọn dễ hiểu, cùng đặc tính lan truyền nhanh chóng, thu hút lưu lượng người xem khổng lồ.  

Sau đây là danh sách phần mềm, kèm hướng dẫn, công cụ  giúp bạn  thiết kế, biên tập & xuất bản video, phim ảnh trên youtube, tiktok,... Sau đó copy code nhúng, chèn chúng lên trên các trang web content marketing sử dụng CMS blogspot của bạn, trên các web, partner, đối tác liên kết với web / Blog của bạn .


Kết luận : Video là thành phần quan trọng chèn vào trang bài viết, tạo thêm sự sinh động, bổ trợ thêm cho nội dung trên web blogspot của bạn. Trong thời đại 4.0, Video dạng content truyền thông quan trọng , hỗ trợ đắc lực cho việc quảng bá & xây dựng, phát triển thương hiệu cho cá nhân & công ty trên môi trường internet.