Kiếm tiền online vốn 0 đồng & cái kết,...

Trong lĩnh ngành nghề, kinh doanh kiểu truyền thống, có cách nào, không cần bỏ vốn mà vẫn kiếm được tiền ?

kiếm tiền online vốn 0 đồng

Có chứ ?

☞ Môi giới bán hàng kiếm hoa hồng ( cò đất, bất động sản, xe hơi, bán bảo hiểm,... )

☞Nghề kinh doanh chất xám - bán buôn trí tuệ : Gia sư, dạy kèm tại nhà, dịch thuật, tư vấn,...

☞ Dẫn khách tham quan, tổ chức tour du lịch lữ hành,...

 Nhận việc đem về nhà làm, nhận sửa chữa đủ thứ : laptop, máy tính để bàn, điện thoại thông minh, máy tính bảng,...

☞ Nhận sửa chữa nhà cửa, trang trí nội thất theo yêu cầu 

☞,...

Ờ, túm lợi làm cái gì đó mà vốn đi mượn, tài sản đi thuê, mướn được trang thiết bị, dụng cụ hành nghề, chưa phải trả tiền ngay, cho nợ khi nào có thì trả, thậm chí nhập hàng trả tiền sau khi " bán được hàng",  thu tiền trước rồi mới triển khai gói dịch vụ, nhập hàng về giao thì tớ cho rằng đây là " lĩnh vực, ngành nghề " thuộc  nhóm kinh doanh không cần vốn.

& Dĩ nhiên, phải chấp nhận rằng : bỏ qua các loại phí ngu, học hành, trải nghiệm thực tế để có kinh nghiệm, bao gồm cả các khoản tiền phải trả cho các loại chi phí sinh hoạt, cơm ăn áo mặc hàng ngày,... Không được coi là vốn đầu tư,...

👣 Ờ tạm gọi đó là " Vốn Sống" đi...

Cứ coi đó là điều hiển nhiên  đúng đi. 

Đồng thời quy ước gọi nó với cái tên " Tiên đề Ơ Sao lại thế " , vậy nghen.

Kiếm tiền online vốn 0 đồng & cái kết,...

Trên thế giới mạng, cùng với sự phát triển của các nền tảng công nghệ, hỗ trợ người lao động, người đang cần tìm kiếm việc làm, lựa chọn ngành nghề - lĩnh vực, giúp các cá nhân kiếm thêm thu nhập bằng cách thao tác, xử lý tác vụ, hoàn thành công việc, nhiệm vụ từ xa thông qua các ứng dụng, phần mềm được cài đặt trên các thiết bị công nghệ 4.0 không phổ biến như điện thoại di động, laptop, Tablet, PC. Phần mềm con cài đặt trên các thiết bị  kể trên được quản lý chung bởi một chương trình Big Mom , phần mềm ông nội có tên là  hệ điều hành, Đại ca của mọi chương trình, có quyền sinh sát trong việc vận hành, quản lý trên các thiết bị xử lý công việc đa nhiệm online. 

Như vậy bất kỳ thiết bị nào giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, công việc trực tuyến, đem mâm nì về cho mẹ thì cứ gọi nó là cỗ máy kiếm tiền online.

Như vậy muốn kiếm tiền online thì chí ít phải mua sắm dụng cụ phải không nào ?

Giả định : 

Cứ coi như bạn được ai đó cho tặng các thiết bị giúp bạn hành nghề, tham gia vào cộng đồng, chuyên đào bới, kiếm chác từ nguồn tài nguyên vô tận trong thế giới số.

Ơ dưng mà muốn kết nối vào thế giới công nghệ 4.0 cũng cần phải có wifi, ba bốn cái gờ chớ,...

Ờ coi như " sài chùa Wai fai miễn phí đê,...

" Tiền điện " vâng không có điện thiết bị của chúng ta cũng sẽ đơ như cây cơ,...

Ok, coi như sài điện nhà, mẹ cha không tính đi,...

Thế cứ mở máy tính , điện thoại ra là biết làm mọi thứ hết á,...

Ờ cứ coi như bạn là thần đồng, dị nhân tự học mọi thứ,...Không cần trả tiền mua khóa học, tự trải nghiệm , tự biết hết mọi thứ,...

Dzậy đi,...

Khi có đủ mọi thứ cần rồi, thì còn chờ gì nữa ? kiếm tiền online vốn 0 đồng thôi,...

Dễ quá mà,...

Thực tế : 

Bạn có thể đang trong độ tuổi đi học, là học sinh, sinh viên, người đi làm để kiếm sống. Không thuộc nhóm free " vốn sống ", chưa có " vốn đầu tư ban đầu để tham gia vào thế giới kiếm tiền online "

Cách duy nhất, nhanh chóng tìm kiếm việc làm, giúp chúng ta đảm bảo nguồn tài chính cá nhân, dưới dạng thu nhập chủ động, đó có thể là tiền lương, tiền boa, hoa hồng,... Và cố gắng trích ra một khoản tiền  tích lũy,...

Song song với việc làm việc & tích luỹ vốn, học hỏi, tích lũy, nâng cao kiến thức, tìm hiểu công nghệ, cách thức giúp bạn kiếm thêm thu nhập trực tuyến.

Vì nếu không thuộc nhóm được cho tặng " laptop, điện thoại thông minh,..." Chúng ta cần làm việc chăm chỉ mới có đủ tiền để mua thiết bị, công cụ kết nối vạn vật, có kiến thức cơ bản đáp ứng tiêu chí, đủ điều kiện để bắt đầu  bước chân vào thế giới kiếm tiền bằng cách ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, làm quen với thuật ngữ : trí tuệ nhân tạo ( AI ), Chuỗi khối - Blockchain, dữ liệu lớn ( Bigdata ), điện toán đám mây ( Cloud), thực tế ảo, tài sản số ( NFT ),...

& Cỗ máy hỗ trợ chủ sở hữu kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ, trợ thủ đắc lực giúp bạn  làm việc, kinh doanh bán hàng xuyên biên giới,...

Theo Gia Bảo : Bạn cần sở hữu 2 thiết bị cơ bản đó là, Laptop & Điện thoại thông minh là 2 bảo bối, chiếc đũa thần giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, nếu đi đúng hướng, một ngày không xa bạn sẽ thành viên của cộng đồng những người có được sự " tự do tài chính ".

Gia Bảo có kiếm tiền online không, có chứ ? Sao lại không ?

Bằng cách nào ?

Dĩ nhiên là cách làm phù hợp nhất với khả năng chuyên môn,... Vừa giúp tăng thu nhập, vừa học hỏi nâng cao kiến thức & kinh nghiệm.

❖ Cách thứ nhất " kiếm tiền online cần ít vốn ", viết blog kiếm tiền & thiết kế shop affiliate marketing trên nền tảng blogspot & WordPress.

Cái kết : 

Kiếm tiền online vốn 0 đồng ( bán hàng tiếp thị liên kết )

 Cách thứ 2 nè : Kiếm tiền online tạo thu nhập chủ động bằng cách Giới thiệu quảng bá, sản phẩm thương hiệu cho nhà tài trợ, bạn cũng có thể tự mua mình kinh doanh bán hàng tìm kiếm lợi nhuận.

Quảng bá thương hiệu nhà sản xuất thớt gỗ.

❖ 2 cách kiếm tiền online cơ bản, đơn giản và dễ chịu theo cách của Gia Bảo !

Bạn có thể ngâm cứu thêm nhiều cách kiếm thêm thu nhập trên internet, gợi ý  như sau :

  1. Thiết kế, lập trình phần mềm, ứng dụng trên điện thoại android
  2. Giới thiệu app ngân hàng, app vay tiền trực tuyến, app đầu tư online
  3. Setup Blog cá nhân / website Doanh nghiệp từ A đến Z
  4. Cung cấp dịch vụ viết thuê online ( nếu bạn đam mê nghề sáng tạo ngôn ngữ chữ viết, sở hữu các kỹ năng viết content bá đạo )
  5. Tạo các video dạy học và " bán chúng",...
  6. Và còn rất nhiều, cách thức giúp bạn tiếp cận " nguồn thu nhập thứ 2, thứ 3,..."  Trong thế giới nhị phân.

Nói chung : 

☞ Đừng chỉ ngồi đó ! Không làm gì ? 

☞ Thay vì tự hỏi làm cách nào để   " kiếm tiền online vốn 0 đồng ".

☞ Nhấc mông lên, lao động, kiếm việc gì đó để kiếm sống,...

☞ Cứ kiếm được tiền nuôi sống bản thân đã.  Rồi muốn kiếm tiền online kiểu gì tuỳ thích,...

🐾 Có đúng không ạ.