Sổ tay lập trình VBA Microsoft Office, tự động hóa công việc văn phòng trên ứng dụng Excel, Word & Powerpoint .

Chào mừng các bạn đến với thế giới lập trình VBA trên Excel, trợ lý đắc lực dành cho dân văn phòng, trong việc tự động hóa công việc làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế,... Tự động hoá công việc in biểu mẫu trên phần mềm  Microsoft Word, giúp việc tạo thẻ nhân viên, thư mời, báo giá, phiếu khảo sát, biểu mẫu thu thập thông tin... theo trường danh sách có sẵn, trở nên đơn giản và thuận tiện, tiết kiệm thời gian & công sức. VBA công cụ lập trình hiệu quả dành cho ứng dụng trình chiếu hỗ trợ cho việc giảng dạy tại trường học, giảng đường, thuyết trình, báo cáo tại phòng họp công ty, doanh nghiệp.


VBA hỗ trợ khá tốt cho công việc in sổ sách kế toán, báo cáo tài chính một cách đơn giản và dễ dàng, cỗ máy kiếm tiền dành cho người làm dịch vụ kế toán thuế, outsourcing quản lý nguồn nhân lực, freelancer trong lĩnh vực hành chính nhân sự - BHXH - YT, tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến nghề Tuyển Dụng Lao Động & Tiền Lương.

Nói riêng về " bảng tính lương ", trong thế giới viết phần mềm giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề gặp phải trong quá trình tính toán tiền lương cho công ty, có khá nhiều chương trình khá hay, hỗ trợ bộ phận phòng nhân sự trong việc tính toán chính xác khoản tiền công, phải thu, phải trả cho người lao động tại công ty. Nhưng với những bảng tính phức tạp cùng với sự thay đổi về quy định chính sách,... Excel Thần Chưởng vẫn là lựa chọn số 1 của dành cho những người chuyên xử lý, số liệu đầu vào bao gồm dữ liệu đổ xuống từ bảng chấm công,  các khoản phụ cấp, tiền cơm, tăng ca, tiền nhà trọ, trang phục, xăng xe, các khoản phúc lợi công ty, khoản thưởng, khoản phải thu tạm ứng, mức bảo hiểm y tế, BHXH phải nộp, tiền nghỉ phép, tiền thưởng sáng kiến, công tác phí, chi phí đào tạo,  thưởng doanh theo doanh số,  tiền thưởng lễ tết, lương tháng 13, các khoản thu nhập khác được tính vào lương,  thuế thu nhập cá nhân phải nộp,... Nhìn sơ qua các cột tính toán, kiểm tra dữ liệu cho doanh nghiệp có số người lên đến hàng ngàn lao động phổ thông, chưa kể đội ngũ quản lý, nhân viên văn phòng, tạp vụ, lái xe,... Người mới vào nghề " chắc sẽ choáng ". Không sao, cứ bình tĩnh, các bạn chỉ cần lo việc " nhập dữ liệu một cách chính xác ", còn tính toán cứ để Excel lo.

Sau đây là nội dung chi tiết được hiển trị trên File nhúng .DOC có tiêu đề : " Sổ tay lập trình VBA Microsoft Office, viết phần mềm tự động hoá công việc văn phòng bằng Excel, Word &  Powerpoint . "