Dịch vụ kế toán giá rẻ? Báo cáo thuế giá cực tốt ? mùa covid,...

Dịch vụ kế toán giá rẻ trong mùa dịch ? 
 
Ngày nay khi dịch covid-19 vẫn đang lan rộng và các nhà khoa học vẫn chưa có kết quả chính xác là khi nào sẽ chấm dứt đại dịch covid này? trong tình thế này, tình hình kinh doanh của các công ty ngày càng bị trì trệ. Đặc biệt là các ngành nghề du lịch, khách sạn, nhà hàng....các ngành kinh doanh này cũng kéo theo sự xuống dốc của các ngành nghề khác như: bất động sản, xây dựng.....

Với tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, chi phí ngày càng nhiều làm cho lợi nhuận của công ty ngày càng giảm, bằng không, thậm chí còn lỗ vốn .... chủ công ty,  doanh nghiệp càng không dám mạo hiểm,  chấp nhận rủi ro để đầu tư thêm tiền bạc, đa số tâm lý các công ty sẽ co cụm, gói gém các chi phí hoạt động kinh doanh sao ở mức thấp nhất có thể? Vì thế nhân sự kế toán cũng nằm trong kế hoạch cắt giảm để giảm chi phí? vì thuê 1 kế toán ngồi tại chỗ lương và các khoản phụ cấp cũng tối thiểu 9.000.000 VNĐ/tháng, chưa tính khoản BHXH, BHYT, BHTN và tiền thưởng tết?

Hợp tác thuê ngoài kế toán dịch vụ giúp tiết kiệm chi phí tối đa  :
 
Với các công ty dịch vụ kế toán thì 1 người có thể làm được từ 10 công ty, họ có thể đảm nhận công việc khai báo thuế, làm sổ sách kế toán, đi liên hệ với các cơ quan thuế, giải trình các số liệu kế toán....đảm bảo khi cơ quan thuế quyết toán thuế thì họ có kinh nghiệm giải trình giúp giảm thiểu các rủi ro cho doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán giá rẻ là gì? Trước hết chúng ta phải hiểu dịch vụ kế toán là họ phải làm cái gì để đảm bảo Doanh nghiệp không bị phạt về việc thiếu các biểu mẫu? thiếu các sổ sách kế toán? thiếu định mức? thiếu nhập xuất tồn? bảng lương? sổ quỹ?......Vậy bạn nghĩ sao khi nhận được lời đề nghị thuê ngoài dịch vụ kế toán với mức phí thấp hơn mức giá chung, đảm thu nhập cho người làm nghề kế toán để rồi cuối năm khi quyết toán thuế bị phạt do thực hiện không tuân thủ quy định khi lập sổ sách kế toán với mức phạt lên đến vài chục triệu, chưa kể đến việc bị xuất toán hoá đơn sẽ phát sinh ra tiền thuế VAT, thuế TNDN, phạt chậm nộp tiền thuế. Vậy thì có phải là giá rẻ không? 

Liệu ông chủ doanh nghiệp có chịu chấp nhận thuê ngoài dịch vụ kế toán với giá rất rẻ để rồi phải trả một cái giá quá đắt không ? 
 
Thưa quý công ty, Hôm Gia Bảo xin giới thiệu đơn vị tư vấn và hỗ trợ công việc kế toán cho nhiều doanh nghiệp tại TpHCM và nhiều khu vực lân cận  với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thuế, kế toán cho các Công ty ở vùng đất Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng.... Chúng tôi đã làm nhiều loại hình kế toán cho các công ty, bao gồm công ty trong nước và công ty nước ngoài, kinh qua các loại hình kinh doanh: sản xuất, thương mại, dịch vụ, đầu tư, dự án.....Đó chính là dịch vụ kế toán do Công Ty Tư Vấn Đầu Tư NaSa, đơn vị hiện đang triển khai dịch vụ kế toán an toàn, trọn gói mùa covid với giá thỏa thuận hợp lý, an toàn, uy tín.

Để tình hiểu rõ hơn về hệ thống kế toán vào báo cáo thuế của công ty mình. Quý công ty có thể điện thoại vào số 0926533733 gặp anh Thái ( Chuyên gia trong nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn thuế )

Rất hân hạnh được hợp tác lâu dài cùng Quý công ty.