App Canva công cụ, đa năng, Graphic Design, Tạo Bio Page, làm video marketing, cực đỉnh, dành cho Vlogger, Tiktoker, Youtuber khởi nghiệp làm giàu trên Internet.

Kiếm tiền từ Youtube, TikTok, 2 nền tảng mạng xã hội nổi tiếng, trong lĩnh vực chia sẻ nội dung video trực tuyến, được xem là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trong số đó có KOC danh xưng dành cho những nhân vật nổi bật, những người có khả năng sáng tạo content đem lại giá trị, lợi ích hướng tới người xem, họ là người có tầm ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng, họ còn được giới truyền thông, sói già trong nghề marketing online gọi với cái tên " người tiêu dùng chủ chốt".


Họ đại điện cho những cá nhân xuất sắc, trùm cuối trong lĩnh vực sáng tạo video review, những người có mức thu nhập đáng mơ ước nhờ sở hữu kênh youtube, Tiktok với số lượng fan ủng hộ nhấn vào nút subscribe hoặc follow cực khủng từ vài trăm ngàn lượt đến vài triệu lượt tham gia đăng ký.    

Koc Review được xem hình mẫu lý tưởng, xu hướng lựa chọn việc làm của công dân thế hệ mới trong thời đại công nghệ 4.0. Việc biên tập, xuất bản video bằng các phần mềm máy tính chuyên dụng thường đòi hỏi nhiều kỹ năng, thao tác xử lý phức tạp. Do đó nhà sáng tạo video content mới vào nghề thường có xu hướng lựa chọn sử dụng các phần mềm, app, web ứng dụng trực tuyến, tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo ( AI ), có tính tự động hóa cao, được lập trình hướng tới việc đơn giản mọi thao tác xử lý phức tạp bằng công nghệ kéo thả, hỗ trợ tối ưu người dùng, làm cho việc thiết kế đồ họa quảng cáo trở nên dễ dàng, đơn giản và thuận tiện hơn. Các App Mobile, web ứng dụng trực tuyến trên thiết bị di động, sở hữu công nghệ 4.0, thậm chí còn đi xa hơn trong việc hỗ trợ có tính tương tác cao, ngay cả trong trường hợp người dùng không phải là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế các định dạng movie, hình ảnh quảng cáo, vẫn có thể tự tay biên tập, chỉnh sửa, xuất bản đa dạng thể loại nội dung, phong cách ấn tượng, góp phần tạo ra các nội dung hấp dẫn có tính lan truyền mạnh mẽ trên internet và các nền tảng mạng xã hội. Đem đến lưu lượng truy cập khủng, gia tăng số lượt follow, subscribe, cực kỳ ấn tượng cho kênh Youtube / Tiktok do chính tác giả là chủ sở hữu.