Shop MMO CPI

Chào mọi người đã đến với trang Blog HyBrid, chuyên đề Shop kinh doanh, kiếm tiền từ lượt cài đặt ứng dụng được viết tắt là CPI. 

Cost Per Install hay CPI được đề cập trong bài viết là dạng thức kiếm tiền online bằng cách triển khai các chiến dịch marketing online, tạo ra " chuyển đổi tạo ra thu nhập từ việc hướng dẫn, thuyết phục người dùng, cài đặt các ứng dụng được phát hành bởi tổ chức hoặc cá nhân nào đó, thông qua việc trở thành Publisher trên các nền tảng tiếp thị liên kết - Affiliate ".

Shop MMO CPI là mô hình kiếm tiền online phù hợp với những người đam mê nghề " phát triển các ứng dụng giúp giải quyết các vấn đề của người dùng cá nhân và các doanh nghiệp đang gặp phải, làm game trên điện thoại, viết phần mềm trên các nền tảng di động,... bạn trẻ thế hệ 4.0 muốn " tích lũy thêm kinh nghiệm " thông qua việc tiếp thị game, trò chơi trực tuyến hay, ứng dụng hay trên môi trường trực tuyến. Giúp họ " có cái nhìn khách quan - nắm bắt thị hiếu, nhu cầu  người dùng ", để đưa ra quyết định có nên " tập trung công sức vào việc triển khai ý tưởng, xây dựng viết code ứng dụng chạy trên mobile, hay phần mềm cài trên PC, Laptop " hay không ?         

Chào mừng bạn đến với Shop MMO CPI nơi giới thiệu App, Software cho Nhà Quảng Cáo Là Các Đơn Vị, App Marketer, Những Cá Nhân Hoạt Động Trong Lĩnh Vực " Viết Code Phát Triển Ứng Dụng & Phần Mềm Cần Thiết Cho Người Dùng ".