Shop MMO CPS

Trong thời đại 4.0, mua sắm online phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng số, người mua dễ dàng hơn trong việc chọn mua những món hàng chỉ với một cú click chuột 🐁, chốt đơn nhanh chóng, đơn giản như cú búng tay của Thanos, các giao dịch được thực hiện trực tuyến thông qua môi trường internet, tiện lợi hơn, chỉ với cú chạm tay vào màn hình cảm ứng trên các thiết bị di động.

Có người mua, có kẻ bán và cũng có những người làm nghề tiếp thị kết nối, tạo dựng mối quan hệ thúc đẩy quá trình kinh doanh giúp cho người bán, bán được hàng, người mua có được sự hài lòng, chọn được món đồ ưng ý. Shop MMO CPS ra đời, nơi chia sẻ các trang đích, liên kết dẫn đến các gian hàng bán sản phẩm với đầy đủ thông tin, chi tin chi tiết về mặt hàng giúp khách hàng đưa ra quyết định " xuống tiền ngay trên trang landing page bán hàng của doanh nghiệp - Advertiser " , quá trình tiếp cận khách hàng, người mua được thực thi bằng nhiều cách khác nhau, có thể là bằng cách làm Seo, quảng cáo trực tuyến trả phí, trên google ads, và các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook...

Kích hoạt quá trình " mua sắm online " tự động hóa, qui trình quảng bá sản phẩm giúp người mua tiếp cận  gian hàng bên bán thông qua các công cụ số.

Mỗi khi phát sinh giao dịch, đơn hàng được thực hiện thành công, phần thưởng của Shop MMO CPS, được gọi là hoa hồng, số tiền xứng đáng dành cho trùm cuối gọi là chủ Shop ( doanh nhân 4.0 bán hàng không cần nhân viên ) .

Còn bây giờ mời các cá nhân tham gia cộng đồng khởi nghiệp MMO, tham quan gian hàng số, kiếm tiền online, xem thử có gì hay ? nếu mạng chậm,... đợi chút xíu.