Thợ săn Ipad giá hời, đời trước, thỏa mãn đam mê vẽ hội họa, chơi game đỉnh cao, giải trí xem phim, nghe nhạc âm thanh sống động, đã cái nư

Chào mừng đến thế giới thợ săn công nghệ, trải nghiệm mua sắm trực tuyến, tìm mua máy tính bảng Apple, Ipad giá hời, đời trước, thiết kế thời trang, cỗ máy thông minh dành cho tín đồ đam mê vẽ hội họa, thế giới sáng tạo đồ họa, vẽ tranh online.


IPAD, chiếc máy tính bảng được ví như  thiết bị công nghệ số lai giữa " IPHONE & MacBook  ", vừa sở hữu màn hình kích cỡ lớn hỗ trợ người dùng xử lý công việc hàng ngày, công cụ học tập, thiết bị giải trí, chơi game đỉnh cao,  cỗ máy kiếm tiền trên internet, tuy không thể nghe gọi qua sim như những chiếc điện thoại Iphone, để trao đổi thông tin thuận tiện, người dùng có thể dùng các ứng dụng nghe gọi trực tuyến như Zalo, Viber, Messager...

Máy tính bảng Apple, vận hành dựa trên hệ điều hành IOS, thiết bị chuyên dụng & tiện lợi dành cho những cá nhân có niềm đam mê bất tận với hội họa, mở ra chân trời sáng tạo không giới hạn cho những nghệ nhân - hoạ sĩ vẽ tranh online, cho ra đời nhiều tác phẩm hội họa đỉnh cao,  bức tranh số hóa có tính nghệ thuật cực cao.

Hãy cùng thợ săn công nghệ điểm danh những ứng dụng hỗ trợ người làm nghề thiết kế đồ họa, những phần mềm vẽ tranh trên chiếc Ipad trứ danh :

I. Phần mềm hỗ trợ vẽ hội họa, thiết kế sáng tạo truyện tranh trên chiếc máy tính bảng Apple.

  1. Illustrator 
  2. Inspire Pro 
  3. Adobe Fresco 
  4. Procreate 
  5. Affinity Designer 
  6. Linea Sketch 
  7. Autodesk Sketchbook 
  8. iPastels
  9. MediBang Paint
  10. ArtRage
  11. Procreate
  12. Tayasui Sketches

II. Ứng dụng chuyên dùng, thiết kế đồ họa trên máy tính bảng Apple :

  1. Photoshop
  2. Affinity Designer
  3. Pixelmator
  4. Trello
  5. Procreate
  6. Adobe Comp CC
  7. Duet Display
  8. Digital Magazine

Sự xuất hiện của ứng dụng Photoshop trong danh sách "phong thần bảng", các phần mềm thiết kế đồ họa yêu thích trên Ipad,... Chắc chắn sẽ gây thắc mắc vì " đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh thần thánh không thể thiếu, được cài đặt trên những chiếc máy tính cấu hình cao, chạy hệ điều hành Windows, MacOS, dành cho những cá nhân có niềm đam mê, có sở thích tìm hiểu, khám phá kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế banner, logo, poster, infographic... Những người làm nghề sáng tạo đồ họa chuyên nghiệp. 

Liệu rằng : Photoshop phiên bản Ipad có thể sánh ngang với Tiền bối Photoshop phiên bản PC - Máy tính để bàn & Laptop - Máy Tính Xách Tay " hay cũng chỉ cưỡi ngựa xem hoa ?

Theo nguồn thạo tin trên Internet, có khả năng nhà Adobe sẽ  mang đầy đủ tính năng bộ Photoshop PC lên iPad, hiện đơn vị phát hành ứng dụng Photoshop trên nền tảng iPad, đang nỗ lực & không ngừng hoàn thiện sản phẩm, mong muốn đem đến nền tảng thiết kế đồ họa đem đến những trải nghiệm tốt nhất đến người dùng. 

Với dân mê vẽ vời thì đây quả là một tin rất vui.

Trong lĩnh vực phát triển phần mềm thiết kế đồ họa trên các nền tảng di động, sự thành công của " Photoshop trên Ipad " sẽ đánh dấu bước tiến nhảy vọt trong tạo đà phát triển trong việc phát triển, thiết kế lập trình chuyển đổi các phần mềm máy tính sang phiên bản chạy trên các thiết bị di động.

Mở ra kỷ nguyên mới, khi những Smartphone, Tablet thế hệ tương lai có thể dễ dàng xử lý công việc như một chiếc Laptop.

Mời bạn lướt blog " thợ săn Ipad giá hời, đời trước ", để tìm cho mình chiếc máy tính bảng Apple phiên bản ưng ý nhất :

( Đang cập nhật, tải dữ liệu mới nhất từ " thợ săn công nghệ ", mọi người chờ chút xíu,... )