Người làm nghề sáng tạo trực tuyến giỏi, phải kiếm được tiền online không có lượt xem, tạo ra chuyển đổi, đem lại thu nhập, không có tiền buộc nhà sáng tạo content, cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì creator đó toi rồi!

Mô Tả Nghề Sáng Tạo, ƙ¡ếლ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ :

Thu nhập 3 cấp độ cơ bản : 

  1. Không đủ sống
  2. Đủ sống
  3. Thoải mái sống

Không yêu cầu kinh nghiệm & ngoại ngữ : nhưng nếu có sẽ là một lợi thế.

Đòi hỏi tư duy thiết kế & sáng tạo.

Thành thạo các thiết bị cài đặt hệ điều hành , kết nối internet, khả năng làm việc trực tuyến, giải quyết, xử lý công việc, trao đổi thông từ xa thông qua các phần mềm máy tính, app điện thoại chuyên dụng.

& còn nhiều kỹ năng mềm khác tuỳ vào năng lực sở trường của mỗi cá nhân chọn hướng đi, khởi nghiệp online.

Lựa chọn lối đi.

Bạn là cá nhân xuất sắc, tài năng thiên phú, giỏi kiếm tiền online  đạt cấp độ 3 " Thoải Mái Sống ", miễn bàn.  Nội dung blog này không dành cho " cao thủ ngành sáng tạo "

Ngược lại bạn rất có duyên với môn võ công của phái kiếm tông, chớ nhất quyết không chịu luyện võ công tuyệt học của phái kiếm tiền thoải mái sống, thuộc nhóm cấp độ 1 " không đủ sống ".

Nếu bạn đang luyện môn võ công online của phái kiếm đủ sống, bạn không phải cá nhân xuất sắc & cũng không có duyên với phái kiếm tông,...

Vâng Gia Bảo cũng đang luyện bí kíp võ lâm của phái kiếm đủ sống.

Do không phải là thiên tài sáng tạo làm ra những video viral, cũng không phải cây bút nổi danh có sức hút, tầm ảnh hưởng trong làng viết lách. 

Vậy nên : 

Gia Bảo chọn hướng sáng tạo content dùng làm công cụ hỗ trợ nghề nghiệp chuyên môn, giúp ổn định nguồn thu nhập chủ động.

Học hỏi trau dồi, nâng cao các kỹ năng, làm việc trực tuyến, xây dựng hệ thống doanh nghiệp vận hành tự động, kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ. ( Nói cho vui vậy thôi chứ, đã đi ngủ là méo có tiền )

Những phương thức đem lại cho nguồn thu nhập thụ động trên không gian mạng, không bao giờ hết hot.

Trở lại với câu nói nghề gì giúp bạn kiếm tiền đều không hề dễ dàng.

Kiếm tiền online cũng không ngoại lệ, đặc biệt " tạo thu nhập thụ động, biến đó thành nguồn thu thứ 2 ngoài lương, lại càng không hề đơn giản.

Tuy không khó như hái sao trên trời, nhưng để  chạm tay vào  " Tự Do Tài Chính ", không hề dễ dàng.

Nếu bạn cũng như Gia Bảo không phải nhà sáng tạo tài năng kiệt xuất, dù đã sáng tạo đến kiệt sức cũng chỉ chạm mốc " lượt xem bình thường thôi ".

Trong tương lai không xa, không biết ra sao ngày sau.

Nhưng hiện tại, bạn không thuộc binh chủng " người có tầm ảnh hưởng ", cũng không hy vọng đủ tầm gia nhập binh đoàn " người tiêu dùng chủ chốt ".

Những cá nhân xuất sắc, sở hữu khả năng sáng tạo không giới hạn, có kỹ năng tạo ra thu nhập, kiếm tiền khủng từ lượt xem.

Bằng lòng với những gì mình có, biết đủ là hạnh phúc.

Hãy tận dụng " lượt xem " mà bạn đang có biến chúng thành thu nhập thụ động.

Tuy bạn không phải cây đại thụ trong làng viết lách, không có khả năng làm ra video triệu view, lan truyền nhanh, hot trend, cực viral,...

Không có gì phải xoắn,...

Có thể nội dung của bạn không phải là xu hướng dẫn đầu tạo hiệu ứng viral, lan truyền với tốc độ chóng mặt, tiếp cận người xem khủng trong một thời gian ngắn.

Cũng không hề gì ! Người làm content như bạn, internet có đầy. 

Nếu biết khai thác đúng " ngách content ", bạn vẫn có thể kiếm được tiền, tạo ra nguồn thu nhập đáng kể.

Túm lợi : 

Nếu bạn không phải nhà sáng tạo đỉnh cao, cũng không nằm ở phân khúc đáy nồi, mà nằm lưng lửng, " mây tầng giữa ", vẫn có ăn, nếu tìm ra cho mình lối đi theo ngách riêng.

Biết rõ thế mạnh bản thân, làm những gì mình thích, vừa đem lại niềm vui, cảm nhận hạnh phúc, vừa có xiền, thế là đủ.

Gia Bảo chốt phương án biến content thành công cụ hỗ trợ ngành nghề chính. 

Khai thác và tối ưu kênh truyền thông để tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu cá nhân.

Ngách content, cách làm hiệu quả giúp tiếp cận đối tượng người xem, xây dựng cộng đồng " vừa đủ để kiếm sống "

Hướng tới mục tiêu trở thành ✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ

Thôi bỏ đi, khó quá, bỏ qua.

Nghề khởi nghiệp online, lý thuyết nghe qua rất dễ hiểu, nhưng thực chiến cực kỳ đau thương, chiến trường số có tính đối kháng cao, cạnh tranh khốc liệt, biến đổi khôn lường.

Nếu thành công, người làm nghề có thể biến internet thành cỗ máy kiếm tiền, tạo ra  thu nhập từ những lượt xem có tính tương tác cao, tạo ra của cải, tài sản, từ những cú click, chạm tay chuyển đổi thành đơn hàng, giao dịch thành công trên máy tính, Laptop, điện thoại thông minh và trên các thiết bị nền tảng di động có cài đặt hệ điều hành.

Với sứ mệnh đem lại lợi ích cho cộng đồng bằng các tạo ra content, hấp dẫn lôi cuốn có tính giải trí cao, hoặc đem lại những giải pháp hiệu quả, giúp người xem giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải. 

Cho đi trước, nhận lại sau được xem phương thức truyền thông hiệu quả, giúp chuyển tải thông điệp, tiếp cận nhanh chóng đúng đối tượng, giúp cộng đồng mà tác giả, người sáng tác nội dung  có thể  xây dựng và phát triển một cộng đồng người xem , quan tâm, những fan hâm mộ,  có sự quan tâm đặc biệt đến những nội dung được chia sẻ trên trang blog, kênh video của người sáng lập ".

Người làm nghề sáng tạo trực tuyến giỏi, phải ƙ¡ếლ đượℭ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ, không có lượt xem, tạo ra chuyển đổi, đem lại thu nhập, không có tiền buộc nhà sáng tạo content, cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì creator đó toi rồi!

3 trường phái " sáng tạo content ".

  1. Trường phái Xây dựng hệ thống khởi tạo tài khoản trên nền tảng nổi tiếng, không mất phí đăng ký trở thành thành viên
  2. Trường phái " tốn một chút phí gọi là cho việc tạo trang website, sở hữu tên miền riêng "
  3. Trường phái " tiền nhiều để làm gì ? ", xây dựng nền tảng web cho phép người dùng đăng ký trở thành thành viên, người làm nghề sáng tạo " ngôn ngữ code ", thiết kế phần mềm, phát triển ứng dụng đa nền tảng, lập trình game trên các thiết bị di động & những cao thủ sáng lập AI, đấng sáng tạo trong không gian số, chủ nhân  của các cỗ máy trí tuệ nhân tạo đỉnh cao cỡ ChatPGT, Dream by Wombo,... Những con Bot có khả năng vẽ tranh, thậm chí làm video chuyển đổi từ " văn bản ". Những nhân vật đình đám có số má trong nghề kiến tạo tài sản số, NFT, sở hữu công nghệ tạo tiền điện tử,  blockchain,...

+ Trở thành YouTuber, Tiktoker là những nhân vật điển hình cho trường phái số 1.

+ Tạo website tên miền riêng trên các nền tảng CMS thiết kế web như Blogger, WordPress, những nhân vật thuộc trường phái số 2

+ Trường phái thứ 3, vượt ngoài tầm hiểu biết của chủ blog nên, biết vậy thôi, miễn bàn.

Như vậy dù bạn chọn nghề sáng tạo theo trường phái 1 hoặc 2 hay cả hai trường trường phái.

Muốn có tiền, làm gì thì làm, xuất bản nội dung, ngôn ngữ chữ viết lên website tự tạo hay upload video content lên kênh Youtube, Tiktok .

Cần trải qua 3 bước cơ bản : 

  1. Thu hút lượt xem
  2. Tương tác
  3. Chuyển đổi

Gia Bảo không mong trở thành ✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ, chỉ mong có thể tìm ra, lối đi riêng, phát triển ngách content, phát huy thế mạnh sở trường, đáp ứng xu hướng tìm kiếm thông tin của người xem có thói quen lướt net, tạo ra một cộng đồng đủ lớn, nơi tác giả có tầm ảnh hưởng nhất định trong việc thuyết phục người xem, ra quyết định, thực hiện theo yêu cầu, chỉ dẫn trong quá trình đọc nội dung trên website, xem video được chia sẻ trên Youtube, Tiktok.

♇ཏụ ʆụ໒ : Người làm nghề sáng tạo trực tuyến giỏi, phải kiếm được tiền online không có lượt xem, tạo ra chuyển đổi, đem lại thu nhập, không có tiền buộc nhà sáng tạo content, cắt giảm ngân sách Marketing càng nhiều càng tốt thì creator đó toi rồi!

Khu vực cuối trang, nơi Gia Bảo cập nhật cách kiếm tiền hiệu quả từ việc phát triển blog web content, làm video trên kênh Youtube, Tiktok.