✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ, nghề giới thiệu link, tạo dòng tiền thụ động, kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ, giải pháp bán hàng online, đồng hành cùng sự phát triển của nhà tài trợ.

Nếu người xem là ζíղ đồ ლʊɑ ꜱắლ, người sáng tạo content nguyện làm link - tiếp thị liên kết, dẫu trải qua 500 lượt tìm kiếm, 500 lần truy cập, 500 lần tương tác, chỉ mong một lần chuyển đổi thành đơn hàng. 

Trong thế giới мuᴀ✿sắм✿oɴʟιɴᴇᴾᴿᴼシ, không gian kinh doanh nhị phân, thị trường số, nơi người mua dễ dàng lựa chọn món đồ, sản phẩm yêu thich, mọi giao dịch, quá trình chốt đơn  diễn ra nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện chỉ với một cú Click chuột, cú chạm nhẹ vào màn hình thiết bị di động cài đặt hệ điều hành Android, IOS .

Xu hướng mua sắm online bùng nổ, sự lên ngôi của các nền tảng thương mại góp phần hình thành nhiều ngành nghề & dịch vụ hỗ trợ người dùng có thói quen lướt net, săn sale giá tốt, từ đủ loại shop kinh doanh trên internet.

Nghề giới thiệu link, đem lại nguồn thu nhập không hề nhỏ, " Bang phái " có số lượng thành viên cực khủng, địa chỉ IP phủ kín và rộng khắp trên bản đồ của thế giới số. Bang chủ không biết là ai, nhưng ℭɑ❍ ζɦủ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ ❍ղ£¡ղℰ thì nhiều vô số kể....

Nghề kiếm tiền bằng cách kết nối người mua với người bán thông qua nền tảng trung gian, web sở hữu nền tảng affiliate. Tiếp thị liên kết trở thành nghề kiếm sống đem lại thu nhập không hề nhỏ, hấp dẫn nhiều đối tượng khởi nghiệp, theo hướng lựa chọn nghề làm việc trực tuyến & kiếm tiền online.

So với việc lựa chọn phương cách kiếm tiền từ mạng lưới quảng cáo ( Ad Network ) uy tín điển hình như Google AdSense, hay bật tính năng kiếm tiền trên Youtube, Tiktok. Nghề giới thiệu liên kết kiếm tiền  có sức hấp dẫn nhờ  vào ưu điểm nổi trội đó là người tham gia không cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí xét duyệt, về lưu lượng truy cập, chất lượng nội dung, hay yêu cầu về số lượng giờ xem, số người tham gia đăng ký kênh.

Để trở ✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ, nghề giới thiệu link, có nhiều điểm tương đồng với cách thức giúp nhà sáng tạo content tạo ra thu nhập, kiếm tiền từ quảng cáo

Đó là trong quá trình phát triển kênh, cần quan tâm đến các giải pháp sau đây : 

  • Giữ chân người xem cũ, tiếp cận người xem mới, những cá nhân có thói quen lướt net, tìm kiếm thông tin, liên quan đến nội dung trên website, kênh truyền thông MXH  của người làm nghề giới thiệu link. Lượt xem  là yếu tố quan trọng đầu tiên, được thể hiện dưới  dạng số liệu, hay còn gọi là chỉ số lưu lượng truy cập.
  • Người đọc nội dung trên website, xem video trên kênh của bạn thực hiện các hành vi like, share, follow, subscribe, gọi điện thoại, hay thực hiện hành động thông qua thông báo, chỉ dẫn của bạn trên trang như click vào link, gọi điện, điền form. Tính tương tác được xem là yếu tố quan trọng thứ 2.
  • Cuối cùng việc tương tác ở trên có tạo ra chuyển đổi thành công hay không, có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.  Đối với người làm nghề kiếm tiền bằng cách giới thiệu link. Khi người xem tương tác, click, truy cập vào liên kết theo hướng dẫn trên website,  kênh của bạn, và hoàn tất giao dịch mua bán thành công, được xem là bước tạo " chuyển đổi " quan trọng mang tính quyết định. 

✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ, trong nghề tiếp thị liên kết, hay có thể gọi siêu cò trong thế giới số, mang sứ mệnh tạo chiếc cầu nối giúp người mua gặp gỡ người bán, thúc đẩy 2 bên hoàn tất các giao dịch. Kết quả : người bán có lợi nhuận,  người mua chọn được sản phẩm ưng ý, người giới thiệu liên kết kiếm được hoa hồng.

Nghề này cho phép, " nhân viên làm việc trực tuyến ", tự chủ về thời gian, xây dựng hệ thống bán sản phẩm theo cách riêng, phát huy đúng thế mạnh sở trường.

Người chọn nghề có thể chọn làm việc " toàn thời gian ", nhưng cũng có thể xem đây là nghề tay trái, còn hái ra cái gì thì thời gian sẽ trả lời. 

Phụ Lục : ✔☋@ ƙ¡ếლ ζ¡ềղ, nghề giới thiệu link, tạo dòng tiền thụ động, kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ, giải pháp bán hàng online, đồng hành cùng sự phát triển của nhà tài trợ.