Sắm Điện Thoại Giá Rẻ, Làm Video Blogger, Viết Blog So Sánh Sản Phẩm, Kiếm Tiền Chơi, Chat Gờ Pi Ti Ơi.

Tại sao nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc flagship, điện thoại thông minh cao cấp đời mới nhất họ là ai ?

Sau đây là một trong số những lý do :

  1. Họ muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình qua thiết bị sử dụng hàng ngày. Flagship thường có thiết kế sang trọng, vật liệu cao cấp và màu sắc đa dạng
  2. Họ muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất trên thị trường, như camera cao cấp, chip xử lý mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao, sạc nhanh và không dây, khả năng chống nước và bụi,…
  3. Họ muốn sở hữu nền tảng công nghệ bảo mật cao, nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân của mình. Flagship thường được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong thời gian dài và có các tính năng bảo mật như sinh trắc học, mã hóa dữ liệu, chặn quảng cáo và theo dõi,…
  4. Họ muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp, công nghệ mới nhất, thiết bị thông minh đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của cuộc sống hiện đại, như giải trí, làm việc, học tập, du lịch,… Flagship thường có dung lượng pin lớn, kết nối mạng nhanh và ổn định, hỗ trợ các ứng dụng đa năng và tương thích với nhiều thiết bị khác.

Tham khảo chuyên mục : Flagship

Kết Luận : Khách hàng mua điện thoại cao cấp, đời mới nhất thường là những người yêu công nghệ, có thu nhập cao hoặc sẵn sàng chi tiêu nhiều cho sở thích cá nhân. Họ cũng là những người quan tâm đến xu hướng và thời trang, muốn có những trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất với thiết bị của mình.

Trong khi đó cũng có những khách hàng quan tâm đến điện thoại giá rẻ, có thể là vì những lý do như sau :

  1. Những người mới bắt đầu đi làm, đang trong giai đoạn khởi nghiệp, sinh viên, học sinh, người sống phụ thuộc vào người khác, họ chỉ có nguồn thu nhập ít ỏi. Họ cũng có thể là những cá nhân không muốn chi tiêu quá nhiều cho thiết bị di động. Họ chỉ cần một chiếc điện thoại đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như gọi điện, nhắn tin, lướt web, xem phim hay nghe nhạc.
  2. Những người không quan tâm đến xu hướng và thời trang, không cần thiết bị có thiết kế đẹp mắt hay công nghệ mới nhất. Họ chỉ cần một chiếc điện thoại bền bỉ và ổn định.
  3. Họ muốn có một chiếc điện thoại dự phòng trong trường hợp thiết bị chính bị hỏng hoặc mất. Họ không muốn rủi ro khi sử dụng một chiếc điện thoại quá đắt tiền

Túm lợi : Khách hàng mua điện thoại giá rẻ thường là những người có nhu cầu sử dụng đơn giản, không yêu cầu cao về chất lượng và tính năng của thiết bị. Họ cũng là những người tiết kiệm và thực tế, không theo đuổi sự xa xỉ và sang trọng.

Bạn muốn sở hữu Flagship, điện thoại cao cấp nhưng, mức thu nhập hiện tại, chưa cho phép,...

Bạn đang cần tìm cho mình chiếc điện thoại giá rẻ,... 

Vậy tại sao không chọn mua chiếc smartphone vừa hỗ trợ công việc, vừa có thể tham gia vào đội ngũ những người làm nghề sáng tạo trực tuyến, trở thành một video blogger, người viết blog so sánh & kiếm tiền từ nội dung, " thử xem sao ".

Blogger thường được mô tả với tên gọi là người viết blog. Blog hay còn gọi là nhật ký trực tuyến, dạng website cung cấp thông tin có tính chất cá nhân hóa cao, thể hiện cái tôi, mang nét riêng, đậm nét cá tính của chủ thể sáng lập Blog. 

Các Blogger sáng tạo ngôn từ, có thể viết về bất cứ chủ đề nào họ thích, từ đam mê, sở thích, kinh nghiệm cho đến kiến thức, ý kiến, quảng cáo. 

Blogger có thể là cá nhân hay một tổ chức nhóm người yêu nghề viết, nội dung viết blog được phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. 

Blogger cũng có thể kiếm tiền từ blog của họ bằng cách sử dụng các hình thức quảng cáo, bán hàng, hợp tác với các thương hiệu hoặc tạo ra nội dung có giá trị cho người đọc.

Xem link bài viết liên quan đến nghề viết blog : https://www.digitalnomad.vn/2022/02/viet-blog-neu-van-chua-kiem-duoc-tienkisgo615.html

Trên tiêu đề Gia Bảo có đề cập đến " Viết Blog So Sánh " , tại sao nên chọn content dạng này ? Đây được xem là một dạng viết bài review,... Thể loại nội dung được các Blogger, Người tiêu dùng chủ chốt ( Koc ) triển khai " đem lại hiệu quả cao ", trên kênh của họ. Content So sánh sản phẩm là một trong số định dạng nội dung được hỗ trợ cực tốt bởi Bot ChatGPT, chỉ với chiếc điện thoại cấu hình thấp, bạn hoàn toàn có thể cài đặt trình duyệt Edge và khai thác tính năng so sánh sản phẩm, ngay trên cỗ máy Bing Search thế hệ mới.

Với thể loại nội dung so sánh sản phẩm, bạn có thể đăng ký Network Affiliate, hướng tới mục tiêu trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, mô hình hoàn thành nhiệm vụ, kiếm hoa hồng từ việc giới thiệu link, dễ thực hiện phù hợp với các blogger đang trong giai đoạn khởi nghiệp. Không đòi hỏi quá nhiều tiêu chí về nội dung, lưu lượng truy cập, so với việc  bạn muốn tham gia kiếm tiền từ hệ thống mạng lưới quảng cáo trực tuyến uy tín hàng đầu thế giới, với nhân vật điển hình là gã khổng lồ được gọi với cái tên Google AdSense.

Theo nghĩa rộng hơn, Blogger không chỉ là những người viết văn bản mà còn có khả năng  tạo ra nhiều thể loại content khác như, họ có thể vẽ tranh, chụp ảnh,  quay phim, làm video,...

Trở thành blogger, kiếm tiền từ nghề sáng tạo content được xem là mô hình khởi nghiệp đem lại thành công của nhiều bạn trẻ trong thời đại 4.0,  thời kỳ công nghệ số bùng nổ & phát triển.

Tại sao nhiều người chọn nghề sáng tạo kiếm tiền online ?

Có phải vì nó là ngành nghề " đang hot ", xu hướng thời thượng  ?

Theo tớ đơn giản, là vì, đây là việc làm tạo ra cơ hội cho tất cả mọi người,...

Bạn có thể xem đây là nghề tay trái, việc làm thêm, ngoài giờ hành chính, tận dụng thời gian rảnh rỗi.

Bạn có thể " nhận việc " mà không cần phải đưa ra quyết định, từ bỏ công việc chuyên môn đang làm.

Và quan trọng nhất là blogger có thể kiếm tiền bất kỳ nơi nào, thời gian làm việc linh hoạt & chủ động, không phụ thuộc vào " địa điểm làm việc ", 

Việc làm, không mang tính chất " ràng buộc ",  không giới hạn về không gian và thời gian.

Có nhiều lựa chọn, miễn là bạn cảm thấy, nó phù hợp với " kỹ năng, có đam mê " & tạo ra thu nhập. 

Bạn có thể làm việc từ xa, trên các thiết bị công nghệ có kết nối internet bao gồm : Máy tính để bàn, laptop và thậm chí chỉ cần một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn, có thể đem theo đến bất kỳ nơi đâu.

Không cần phải sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, Flagship đời mới nhất.

Mà chỉ cần chiếc điện thoại giá rẻ, truy cập internet, cấu hình không cần quá cao,...

Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo content :

  • Viết Blog
  • Vẽ tranh, thiết kế đồ họa
  • Làm video up load lên Youtube, Tiktok

Hãy cùng Gia Bảo khám phá thế giới điện thoại thông minh giá rẻ dành cho các blogger khởi nghiệp nhoa :

Smartphone Giá Rẻ thì làm được gì ?

Có đấy :

  • Bạn có thể giao tiếp với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Bạn có thể chụp ảnh, quay video và chia sẻ chúng với người khác qua email, tin nhắn hoặc mạng xã hội. Bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh trên điện thoại để tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.
  • Bạn có thể nhắn tin với người khác một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn so với gọi điện. Bạn cũng có thể gửi đa phương tiện như ảnh, video, âm thanh qua tin nhắn.
  • Bạn có thể thể hiện bản thân và phong cách của mình qua việc chọn kiểu dáng, màu sắc, nhạc chuông hoặc vỏ điện thoại của mình. Bạn cũng có thể tùy biến giao diện và các ứng dụng trên điện thoại theo sở thích của mình.
  • Bạn có thể giải trí với nhiều trò chơi, video, nhạc, podcast hay các ứng dụng trực tuyến khác trên điện thoại. Bạn cũng có thể lưu vé cho các sự kiện ngoài đời thực trên điện thoại để tiện lợi hơn khi đến cửa.
  • Bạn có thể ghi chú và nhắc nhở các công việc quan trọng hoặc các sự kiện trong ngày trên điện thoại. Bạn cũng có thể đồng bộ lịch và danh bạ của mình với các thiết bị khác qua tài khoản Google hoặc iCloud.
  • Bạn có thể gọi video, nhắn tin, thực hiện các cuộc gọi trong thời gian thực với người khác qua các ứng dụng như Zalo, Skype, Facebook Messenger hay Zoom. Bạn cũng có thể học tập, làm việc hoặc giải quyết các vấn đề từ xa qua gọi video.
  • Bạn có thể sử dụng bản đồ, điều hướng và du lịch dễ dàng hơn với điện thoại. Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin về các địa điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng hay các dịch vụ khác trên điện thoại.

Vâng đó là những tính năng khá phổ biến, được trang bị trên những chiếc điện thoại thông minh.

Còn với các blogger :

Chỉ cần " điện thoại giá rẻ " hỗ trợ cài đặt các ứng dụng giúp họ tối ưu thời gian, tiết kiệm công sức trong việc " sáng tạo content ", xuất bản nội dung lên blog, up load video lên Youtube, Tiktok,... Nhanh hơn & dễ dàng hơn, là quá tuyệt vời rồi.

Cơ bản bạn cần chiếc Smartphone giá rẻ : 

Có thể đăng nhập OpenAI để sử dụng tính năng công cụ nhân tạo xịn sò như : ChatGPT, Dall-E, Codex,...

Tuy nhiên nếu bạn ở Việt Nam, và chưa đăng ký được tài khoản ChatGPT chính chủ.

Cũng không sao chỉ cần cài đặt trình duyệt Edge, truy cập Bing, đăng nhập tài khoản Microsoft. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ hỗ trợ blogger viết content đỉnh cao, được gọi với cái tên ChatGPT, trải nghiệm công cụ AI vẽ đồ họa từ văn bản được hỗ trợ bởi Dall-E của OpenAI.

App Canva, công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa & xuất bản video cấu hình nhẹ dành cho các Blogger làm video trên YouTube, Tiktok.

Tóm lại : Với một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, cấu hình tầm trung ngoài các tính năng cơ bản. Bạn chỉ cần cài đặt App Canva, và khai thác tối đa tính năng của công cụ AI ChatGPT, Dall-E là có thế triển khai xây dựng hệ thống content, chuẩn cấu trúc, nội dung đa dạng, phong phú thể loại, mang tính thuyết phục cao, hấp dẫn độc giả.

Bạn có thể phát triển ý tưởng thành : 

  • Bài viết đăng trên Blog cá nhân.
  • Chia sẻ nội dung văn bản, hình ảnh đồ họa trên các nền tảng MXH như Facebook,...
  • Làm video, tạo kênh Youtube, Tiktok, kéo traffic, thu hút người xem, kiếm thêm lượt theo dõi.

Tham khảo bài viết tạo nội dung chất lượng cao từ ý tưởng : https://www.digitalnomad.vn/2023/04/y-tuong-chatgpt-kinh-nghiem-ky-nang-truy-van-du-lieu-noi-dung-chat-luong-caoCriq370Moz.html

Danh sách điện thoại giá rẻ, cấu hình tốt, thiết kế đẹp dành riêng cho blogger khởi nghiệp. Những chiếc Smartphone được bán giá rẻ,  được Gia Bảo cập nhật thường xuyên dưới dạng " 1 phút dành cho quảng cáo ", hiển thị ngẫu nhiên trong nội dung của bài viết. Nếu bạn quan tâm " nhớ mua ủng hộ giúp tác giả có thêm động lực viết blog kiếm thêm thu nhập nhé.

Chúc bạn thành công ! 

Phụ Lục : Sắm Điện Thoại Giá Rẻ, Làm Video Blogger, Viết Blog So Sánh Sản Phẩm, Kiếm Tiền Chơi, Chat Gờ Pi Ti Ơi.