Siêu phẩm Flagship màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip, Sự kết hợp hoàn hảo, từ thiết kế độc đáo đến công nghệ đột phá.

Chào mừng bạn đến với kênh chia sẻ thông tin công nghệ. Hôm nay, Blog Gia Bảo xin giới thiệu đến quý độc giả hai chiếc điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip. Đây là hai siêu phẩm, Flagship màn hình gập với nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn.

Siêu phẩm Flagship màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip, Sự kết hợp hoàn hảo, từ thiết kế độc đáo đến công nghệ đột phá

Sau đây là phần " so sánh " một số điểm khác nhau giữa hai sản phẩm này :

  • Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip đều là những chiếc điện thoại có thiết kế gập độc đáo và được trang bị những tính năng cao cấp.
  • Về trọng lượng Oppo Find N2 Flip nhẹ hơn, chỉ với 191g so với 263g của Samsung Galaxy Z Fold 4.
  • Màn hình của Galaxy Z Fold 4 lớn hơn so với Find N2 Flip với kích thước lần lượt là 7.6 inch và 5.5 inch. Tuy nhiên, Find N2 Flip có màn hình hiển thị ngoài tăng kích thước đáng kể so với phiên bản trước đó.
  • Cả hai sản phẩm đều được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM lên tới 16GB. Tuy nhiên, Find N2 Flip có dung lượng lưu trữ chuẩn UFS 3.1 tối đa là 256GB trong khi Z Fold 4 có dung lượng lưu trữ tối đa là 512GB.
  • Samsung Galaxy Z Fold 4  có dung lượng pin là 4400mAh chỉ nhỉnh hơn không đáng kể so với viên pin 4300mAh của Oppo Find N2 Flip.
  • Màn hình Samsung Galaxy Z Fold 4 có độ phân giải 2176 x 1812 Pixels cao hơn với  so với màn hình của Oppo Find N2 Flip chỉ có độ phân giải là 1080 x 2520px.
  • Về camera, cả hai sản phẩm đều có cụm camera sau với nhiều tính năng chụp hình thông minh.

Mức giá tham khảo tại thời điểm viết bài :

  • OPPO Find N2 Flip có giá niêm yết khoảng 19.990.000 ₫.
  • Samsung Galaxy Z Fold 4 có giá niêm yết nhỉnh hơn 30,890,000 ₫. 

Để nhận được giá chính xác, từng thời điểm bạn có thể tham khảo trên các trang web bán điện thoại uy tín. Hoặc bạn có thể xem " trong khung giới thiệu nơi bán, link tiếp thị sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold 4 , OPPO Find N2 Flip, được hiển thị tại vị trí ngẫu nhiên ngay trong nội dung bài viết này. "

Samsung Galaxy Z Fold 4 , OPPO Find N2 Flip, đều là những chiếc điện thoại cao cấp, 2 dòng Flagship thiết kế màn hình gập độc đáo, sở hữu nhiều tính năng hàng đầu, sở hữu những công nghệ có tính đột phá.

Samsung Galaxy Z Fold 4,  thiết kế  sang trọng, hiện đại và cá tính với phần viền khung chất liệu Armor Aluminum kết hợp với kính cường lực góc cạnh hơn, các góc cạnh vát nhẹ, cấu trúc được hoàn thiện nguyên khối với khung máy nhẹ hơn, chỉ khoảng 263 gram.  Theo đánh giá về phía người dùng, kiểu thiết kế này, không khác biệt gì nhiều so với bản tiền nhiệm. Màn hình phụ (màn hình bìa) của điện thoại này cũng được đánh giá khá tốt. Samsung Galaxy Z Fold4 được đánh giá cao về hiệu năng, đây  là thiết bị mạnh mẽ hỗ trợ nhiều tác vụ. Tuy nhiên, thời lượng pin của điện thoại này được cho là chưa được tốt như kỳ vọng.

OPPO Find N2 Flip, chiếc điện thoại thông minh cao cấp với phong cách thiết kế thời trang, nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, với một số ưu điểm nổi bật như camera xịn sò, hệ điều hành mượt mà, công nghệ sạc nhanh và thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Màn hình gập OPPO Find N2 Flip có cấu trúc thiết kế bền bỉ và chắc chắn nhờ công nghệ bản lề uốn tầng hàng đầu được tích hợp trên máy, hoạt động mượt mà với màn hình chính.

Để đưa ra quyết định tốt nhất, nên mua Samsung Galaxy Z Fold4 hoặc OPPO Find N2 Flip phụ thuộc rất nhiều vào sự yêu thích cá nhân của khách hàng và giá trị cốt lõi của thương hiệu điện thoại thông minh.

Chiến dịch truyền thông, chuyển tải thông điệp " top of mind " của từng thương hiệu cũng được xem là yếu tố có tác động mạnh mẽ đến tâm trí của khách hàng, thay đổi nhận thức, thúc đẩy quyết định chọn hãng " Smartphone " , mua hàng mang tính cá nhân thể hiện cái tôi, thiên về cảm tính hơn là lý trí.

Theo Gia Bảo : Để đưa ra quyết định, chọn mua chiếc điện thoại thông minh, Find N2 Flip hay Samsung Galaxy Z Fold4.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin sau :  

Thương Hiệu, Oppo, Samsung, Phân Khúc Thị Trường, Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu : 

OPPO là một thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc, Quốc Gia tỉ dân. Khách hàng mục tiêu được OPPO hướng tới chủ yếu là các bạn trẻ, những người theo đuổi sự mới lạ & thời trang, đa phần là các cá nhân đang theo học ở trường phổ thông trung học, học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học và những khách hàng mới bắt đầu đi làm.

Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc, xứ sở Kim Chi, Samsung có ít nhất 9 nhà máy sản xuất điện thoại được đặt tại nhiều quốc gia, hãng sản xuất dòng nhiều sản phẩm công nghệ cao, thiết bị điện tử bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, tivi và các sản phẩm khác. Phân khúc điện thoại thông minh của Samsung tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu, người mua thuộc nhóm người có thu nhập cao trong xã hội có quan tâm đặc biệt tới giải pháp giải trí & các nền tảng công nghệ dẫn đầu.

Tham khảo thêm những đặc điểm nổi trội của OPPO Find N2 Flip & Samsung Galaxy Z Fold  : 

Đặc điểm nổi trội của siêu phẩm, Flagship OPPO Find N2 Flip : 

Trang bị chip xử lý Dimensity 9000+ tiến trình 4nm với khả năng tối ưu hóa hiệu năng và đảm bảo tiết kiệm tối đa thời lượng pin cho thiết bị. Màn hình phụ của OPPO Find N2 Flip có kích thước 3.26 inch giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc đọc thông báo, nghe điện thoại, trả lời tin nhắn, quay video và chụp ảnh. Camera của OPPO Find N2 Flip sở hữu ống kính sắc nét, kết hợp xử lý hình ảnh chuyên nghiệp. Điện thoại này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh nhất cho dòng điện thoại gập – SUPERVOOC 44W, với khả năng sạc 50% pin chỉ trong 23 phút và sạc đầy 100% pin trong chưa đầy một giờ.

Đặc điểm nổi trội của siêu phẩm, Flagship Samsung Galaxy Z Fold 4 : 

Samsung Galaxy Z Fold 4 có camera chính 108 MP và camera góc rộng 12 MP giúp người dùng chụp ảnh ban đêm và chụp ảnh dưới nước. Tuy nhiên, điện thoại này không được trang bị khả năng chống nước hoàn toàn. Đây được xem là 2 tính năng đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt là các Tiktoker, Youtuber thích săn tin, tìm ý tưởng đăng bài, viết nội dung xuất bản video về " trải nghiệm chuyến đi thú vị vào buổi đêm ". 

Trang bị nhiều tính năng vượt trội như kết nối 5G, mở khóa bằng dấu vân tay trên nút nguồn, bảo mật nhiều lớp với Samsung Knox, nền tảng One UI giao diện đơn giản, dễ dùng. Ngoài ra, điện thoại này còn có khả năng mở rộng cá nhân hóa và chụp ảnh từ màn hình phụ.

Về khả năng chơi game online, cấu hình cao, Samsung Galaxy Z Fold 4 được trang bị chip Snapdragon 888 và RAM 12GB3. Điện thoại này có thể chơi được các game cấu hình cao như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile.

Một số tính năng hấp dẫn khác của Samsung Galaxy Z Fold 4 là khả năng sử dụng đa nhiệm với màn hình lớn và chất lượng hiển thị tốt.

Cả Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip đều hỗ trợ người dùng,  thực hiện giao dịch tiền số và mua tài sản ảo NFT trên internet nếu bạn cài đặt các ứng dụng ví tiền số như Bitcoin Wallet, Trust Wallet, hoặc MyEtherWallet. 

Cả 2 dòng Flagship đều hỗ trợ, chủ nhân của nó, trong tải về, cài đặt và chơi được các thể loại game blockchain như Axie Infinity, The Sandbox, hoặc My DeFi Pet. 

Bạn có thể sáng tạo content, kiếm tiền online từ Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip, bằng cách tải các công cụ AI hỗ trợ vẽ tranh, sáng tác nhạc, tạo âm thanh, làm video, viết văn bản,... 

Xem thêm : Danh sách công cụ AI hỗ trợ người dùng sáng tạo nội dung, trợ lí viết văn bản, bậc thầy vẽ hội họa, nhà xuất bản video đỉnh cao, chuyên gia kiến tạo thế giới âm thanh, giúp bạn gia tăng thu nhập trực tuyến từ content.

Ưu Nhược Điểm Của Chiếc Điện Thoại Màn Hình Gập :

+ Ưu điểm của điện thoại màn hình gập là gì ? 

Khi gập lại, biến chúng thành chiếc smartphone nhỏ gọn có thể bỏ túi quần, khả năng “biến hình” linh hoạt, được xem là ưu điểm lớn nhất của chiếc điện thoại màn hình gập.

+ Nhược điểm của điện thoại màn hình gập là gì ? 

Giá cả thường cao hơn rất nhiều so với smartphone thông thường, khó sử dụng bằng một tay, mặt kính màn hình có thể dễ bị trầy xước và khung vỏ dễ bị vỡ khi rơi. Được xem là những yếu tố khiến khách hàng phân vân, đây cũng chính là nhược điểm, vấn đề lớn cần khắc phục.

Hy vọng những thông tin trên, giúp ích cho bạn. Trong việc đưa ra quyết định cá nhân , chọn mua chiếc Flagship màn hình gập phù hợp với sở thích, đúng gu thời, đúng nhu cầu.

Phụ Lục : Siêu phẩm Flagship màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 4 và OPPO Find N2 Flip, Sự kết hợp hoàn hảo, từ thiết kế độc đáo đến công nghệ đột phá.