Thớt gỗ, đủ loại kích cỡ, nhà phân phối chỉ việc kinh doanh kiếm lời, mọi chuyện còn lại, đã có chúng tôi lo.

Thớt gỗ là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ căn bếp nào trên khắp thế giới. Nó không chỉ giúp các đầu bếp chuyên nghiệp & người làm công việc nội trợ tiết kiệm thời gian, mà còn giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Với công nghệ chế biến gỗ hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật giỏi tay nghề, máy móc chuyên dùng sản xuất thớt gỗ thế hệ mới, nhà sản xuất dễ dàng định hình chiếc thớt gỗ với đủ loại hình dáng & kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng giúp người mua tìm được sản phẩm phù hợp nhất như mong muốn.

Chào mừng bạn đến với blog " Thớt gỗ, đủ loại kích cỡ, nơi kết nối nhà sản xuất với nhà phân phối " . Đến với chúng tôi, việc đặt hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Với phương châm : Nhà phân phối chỉ việc kinh doanh kiếm lời, mọi chuyện còn lại, đã có chúng tôi lo.


Mục Lục : 
1. Giới thiệu về sản phẩm thớt gỗ và những lợi ích.
 
Thớt gỗ vật dụng lâu đời, có mặt trong gian bếp & được những người đầu bếp và người nội trợ sử dụng trong nhiều thế kỷ. 
 
Thớt gỗ tròn nguyên khối được xem là nguyên mẫu kiểu truyền thống, công cụ tham gia vào hầu hết các công đoạn chế biến thực phẩm trong gian bếp, góp phần làm nên những bữa ăn ngon.
 
Trước đây khi kỹ thuật chế biến gỗ mang tính thủ công cao, máy móc khai thác gỗ thô sơ, việc đa dạng hóa hình dạng hình dáng thớt gỗ còn hạn chế, những chiếc thớt gỗ nguyên tấm hình tròn hình chữ nhật phụ thuộc khá nhiều vào đường kính của cây gỗ xẻ đầu vào.
 
Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học & các loại máy móc thiết bị sản xuất mộc hiện đại có tính tự động hóa, chính xác cao.
 
Kết hợp với công nghệ gỗ ghép thanh việc tạo hình thớt gỗ với đủ loại kích thước và chủng loại gỗ đã cho ra đời nhiều dòng thớt gỗ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, từ việc dùng làm món đồ gia dụng trong gian bếp gia đình, nhà hàng, trang trí, chụp ảnh, thay thế cho những chiếc đĩa dùng đựng thức ăn trên bàn tiệc.        

Điểm danh một số dòng thớt có mặt trên thị trường bao gồm : Thớt gỗ nghiến, thớt gỗ  cao su, thớt gỗ tràm, thớt gỗ teak, thớt gỗ tần bì, thớt gỗ dẻ gai, gỗ óc chó, gỗ nhãn, gỗ mù u, thớt được làm từ thân cây tre,...
 
Mỗi loại thớt gỗ có ưu điềm và phân khúc thị trường riêng, nhưng có một điểm chung là các loại thớt được làm từ gỗ có khả năng chống chịu tốt vết cắt, chặt của các loại dao bếp, nhờ đặc tính của gỗ giúp cho lưỡi dao có thể liên tục, tác động vật lý trên bề mặt thớt mà không lo " phản lực ", khiến chúng nhanh bị mài mòn, bị cùn thậm chí làm mẻ lưỡi dao, như khi người dùng,  tác động với một lực cực mạnh trên các bề mặt thớt được làm từ kim loại, đá & kính, đồng thời gỗ còn là chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng theo lối sống xanh, muốn lựa chọn " sản phẩm được làm từ chất liệu thiên nhiên ", thay thế cho vật liệu nhựa, được xem là yếu tố gây ra ô nhiễm môi trường hành tinh xanh.
 
Tuy nhiên khi chọn mua thớt gỗ chúng ta cũng cần chú ý đến thời gian sử dụng tối đa, nhớ thay thế định kỳ, cách làm tốt nhất,  có lợi nhất cho sức khỏe người dùng.  
 
Để sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình, bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn từ phía nhà sản xuất, để biết cách bảo quản các loại thớt gỗ theo cách làm đúng nhất.
 
2. Thớt gỗ nguyên tấm thớt gỗ ghép sớ dọc & ghép sớ vuông góc với bề mặt thớt gỗ là gì ?

Đây là 3 loại thớt gỗ phổ biến, phân loại theo chất liệu gỗ tự nhiên : nguyên khối và ghép thanh sớ dọc và sớ lật.      
  • Thớt nguyên khối hạn chế về chất liệu gỗ, thớt gỗ xà cừ tròn và chữ nhật nguyên tấm là đại diện điển hình cho dòng sản phẩm này.
  • Thớt gỗ ghép dọc sớ, đây là kiểu sản xuất thớt gỗ phổ biến nhất, nhờ phương pháp ghép song song thanh gỗ, theo chiều dọc của thớ gỗ, thớt gỗ cao su & gỗ tràm là đại diện điển hình cho dòng sản phẩm này.
  • Thớt gỗ ghép vuông sớ, đây là kiểu sản xuất giúp thớt gỗ phát huy tối đa " tính bền chắc, tăng cường tính thẩm mỹ ", được tạo thành từ phương pháp ghép dựng thanh gỗ, chiếc thớt gỗ tạo ra từ cách làm này, có sớ gỗ vuông góc với bề mặt thớt, tạo ra trên bề mặt hoa văn vòng năm vô cùng bắt mắt, có tính nghệ thuật cao, thớt gỗ Teak là đại diện điển hình cho dòng sản phẩm này.
3. Thớt gỗ & Công Dụng :
 
Công dụng cơ bản nhất của thớt gỗ là dùng làm vật kê dùng chặt, thái, cắt, đập dập, nghiền nát các loại thực phẩm. 

Ngoài ra chúng còn được dùng thay thế cho những chiếc đĩa, với công dụng đựng thực phẩm, trưng bày trên các quầy hàng, trình bày món bít tết và một số món ăn tạo điểm nhấn trên bàn tiệc, đem đến trải nghiệm thú vị về " ẩm thực ".
 
Thớt gỗ Decor, chụp ảnh là một loại thớt được thiết kế để sử dụng trong việc chụp ảnh sản phẩm đồ ăn. Thớt gỗ chụp ảnh có thể được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau và có thể được sử dụng để chụp ảnh các loại thực phẩm khác nhau như bánh ngọt, sushi, trái cây và đồ uống.  Dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia, blogger du lịch, ẩm thực. 
 
Thớt gỗ kiểu thiết kế linh hoạt, có thể lắp ghép tạo hình sáng tạo, vừa có thể sử dụng riêng lẻ, từng tấm nhỏ thay cho khay  phục vụ, tại các nhà hàng phong cách mới lạ & độc đáo.    
 
Với những người mê tái chế, có thể biến hình chiếc thớt gỗ thành chiếc đồng hồ, chiếc ghế ngồi vô cùng ấn tượng.

Cũng có những chiếc thớt được thiết kế sở hữu tính năng riêng như thớt cắt bơ, thớt cắt bánh mì, thớt phục vụ các chuyên đi chơi, dã ngoại, picnic,... 

Còn công dụng thớt gỗ nào nữa, chưa được liệt kê trên blog này, bạn có thể để lại ý kiến đóng góp, hoặc để lại bình luận bên dưới blog này nhé.
 
4. Tìm hiểu về các loại kích cỡ của thớt gỗ :
 
Ngày nay nhờ các thiết bị gia công gỗ chuyên dụng, kỹ thuật ghép gỗ phát triển việc tạo ra loại thớt gỗ có kích thước mong muốn, đáp ứng yêu cầu tiết kiệm tối đa chi phí gỗ, không còn là vấn đề quá phức tạp.
 
4.1 Thớt gỗ mỏng & thớt gỗ dày :
  1. Loại mỏng - 10mm / 12mm / 15mm : Dòng thớt gỗ đem theo khi du lịch, phù hợp với nhu cầu gian bếp dành cho người độc thân, thích hợp dùng làm thớt thái thực phẩm chín, trái cây.
  2. Loại vừa ( phổ thông ) - 20mm / 25mm : Phủ hợp với nhiều gian bếp chỉ cần mua một chiếc thớt có thể đáp ứng nhu cầu chế biến thực phẩm, chặt thái đều dùng được. Cầm vừa tay, không quá năng, cũng không quá nhẹ.
  3. Loại Dày 30mm / 40mm & Từ 50mm trở lên : Dòng thớt gỗ phù hợp với nhu cầu chế biến thực phẩm, dành cho người thường xuyên thực hiện thao tác  " chặt xương, pha thịt , chia miếng lớn thành những miếng thịt nhỏ ". Chủ yếu phục vụ cho nhu cầu nhà hàng, người bán hàng ở các khu chợ. Loại thớt này khá nặng nề, không phù hợp trong gian bếp gia đình, bưng bê xê dịch, xếp gọn loại thớt này cực kỳ vất vả, nếu thực hiện theo yêu cầu chế biến tại gia, sử dụng xong cất vào nơi quy định.      
Nếu muốn mua thớt gỗ với các Size lớn nhỏ phục vụ cho các nhu cầu riêng biệt, tốt nhất nên sử dụng 2 kích thước vừa và mỏng, thớt mỏng một mặt có thể dùng thái, cắt trái cây, mặt còn lại dùng thái thịt và các loại thực phẩm đã qua chế biến, còn chiếc thớt cỡ vừa chuyên dùng chế biến các thực phẩm tươi sống như thịt cá là thích hợp nhất. Thậm chí có người còn sử dụng cả 3 kích cỡ thớt trên cho các thao tác chặt thịt, thái thực phẩm đã qua chế biến và thái cắt các loại trái cây, tuy nhiên nếu diện tích gian bếp quá nhỏ việc " sử dụng quá nhiều kích cỡ thớt gỗ sẽ gây ra khá nhiều phiền toái ".
 
4.2 Thớt gỗ kích thước khủng :
 
Dòng thớt gỗ có kích thước bằng mặt bàn cỡ nhỏ, có chiều dày lên tới 70mm, được đặt trên bộ khung kim loại, hoặc khung gỗ, có thiết kế bánh xe để thuận tiện di chuyển, đây là dòng thớt gỗ dạng bàn. Chuyên phục vụ nhu cầu chế biến và phục vụ thực khách trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng của nhiều quốc gia thuộc Châu Âu.
 
Tham khảo 2 kích thước cơ bản của dòng thớt này :
  1. 50 x 508 x 610mm
  2. 50 x 508 x 762mm    
Hình ảnh minh họa :
 

 

5. Vật Dụng Đồ Gia Dụng Liên Quan Đến  Thớt Gỗ.
 
Dao, búa đập thịt, máy sấy khử khuẩn và các loại giá Kệ đựng thớt,... được xem là những món đồ gia dụng, vật dụng liên quan tới việc sử dụng thớt gỗ hiệu quả.
  • Giá kệ giúp bạn sắp xếp gọn gàng chiếc thớt gỗ ngay sau khi sử dụng
  • Dao, búa đập thịt, những dụng cụ thường xuyên được sử dụng, tương tác trực tiếp trên bề mặt thớt giúp người dùng chế biến món ăn. 
  • Máy sấy khử khuẩn thiết bị khá hữu ích giúp bạn, vệ sinh, sấy khô bề mặt, hạn chế nấm mốc & vi khuẩn phát triển trên bề mặt thớt gỗ 
6. Quy trình đặt hàng và những lợi ích, đem lại cho nhà phân phối kinh doanh thớt gỗ.
 
Nhà phân phối có kế hoạch phát triển thị trường thớt gỗ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đủ mọi phân khúc từ dòng hàng Thớt gỗ nhà bếp, thớt gỗ trang trí, thớt gỗ chụp ảnh, thớt gỗ trưng bày các loại bánh trái trong quán cafe, trà sữa, shop bán bánh, đến dòng thớt gỗ phục vụ nhu cầu dùng làm vật dụng bưng bê, đựng thức ăn, sắp xếp đồ ăn trên bàn tiệc gia đình, nhà hàng. khách sạn đem đến trải nghiệm ẩm thực, thú vị & mới lạ.

Hãy liên hệ với theo thông tin bên dưới để được tư vấn và lựa chọn ra dòng sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng chiến lược kinh doanh trong thời gian sắp tới của quý công ty, doanh nghiệp chuyên xuất khẩu & phân phối dòng sản phẩm dụng cụ nhà bếp bằng gỗ các loại.  
 
7. Nhà phân phối yêu thớt gỗ, còn chần chờ gì nữa, đặt hàng, kinh doanh kiếm lời ngay thôi, mọi chuyện còn lại, đã có chúng tôi lo. 

Nếu bạn là người cần tìm mua thớt gỗ bán lẻ, hãy lên các trang TMĐT uy tín, chỉ cần chọn mẫu thớt ưng ý, đặt hàng, thanh toán và chờ đợi sản phẩm được giao đến tận nhà của bạn.

Trong trường hợp muốn mua thớt với giá sỉ, bạn cần tìm kiếm nhà sản xuất thớt gỗ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nơi giúp bạn làm ra những chiếc thớt gỗ theo đúng ý đồ thiết kế, đúng chất lượng, nguồn cung ổn định giúp bạn phát triển & mở rộng thị trường.

Nhà phân phối yêu thớt gỗ, còn chần chờ gì nữa ?

Hãy gọi ngay số 0968 970 650

Hoặc truy cập vào web www.goghepthanh.com

Liên hệ, đặt hàng, mua thớt gỗ, kinh doanh kiếm lời ngay thôi, mọi chuyện còn lại, đã có chúng tôi lo.