Vận Dụng Đừng Lợi dụng, ChatGPT, làm content truyền thông chất lượng cao. Để kiếm tiền online không dễ. Nhưng nếu biết cách vận dụng, chắc bạn sẽ “ Nhàn Hơn “, trong việc tạo ra nội dung thu hút độc giả.

Nếu bạn có thể kiếm tiền trực tuyến từ ChatGPT, một cách dễ dàng.

Bạn làm được, người khác cũng có thể làm được,..

Nên nhớ cái gì giúp bạn kiếm được tiền thì đều không hề, dễ dàng. 

ChatGPT cũng không ngoại lệ,...

Vận Dụng Đừng Lợi dụng, ChatGPT, làm content truyền thông chất lượng cao. Để kiếm tiền online không dễ. Nhưng nếu biết cách vận dụng, chắc bạn sẽ Nhàn Hơn , trong việc tạo ra nội dung thu hút độc giả

Chào mừng bạn đến với blog của chúng tôi ! 

Hãy cùng Gia Bảo phân tích quan điểm cho rằng.

Việc vận dụng ChatGPT để tạo ra nội dung sáng tạo, nhằm mục tiêu kiếm tiền online, không phải là điều dễ dàng. 

Nhưng nếu biết cách vận dụng, bạn sẽ “ Nhàn Hơn ” trong việc tạo ra nội dung thu hút độc giả.

Có ý kiến cho rằng công nghệ AI càng phát triển thì quá trình đào thải việc làm sẽ càng khốc liệt. Cũng như mọi lĩnh vực ngành nghề. Gia Bảo cho rằng công nghệ AI cũng tạo ra những ngách đi riêng, nếu biết nắm bắt & tận dụng cơ hội, con người hoàn toàn có thể làm chủ công nghệ AI, hãy học cách VẬN DỤNG, đừng " LỢI DỤNG " công cụ này để tạo ra những giá trị cho bản thân.

ChatGPT là công cụ AI, hỗ trợ cực tốt dành cho người làm trong lĩnh vực truyền thông, với những cá nhân định hướng phát triển nghề nghiệp theo hướng làm content truyền thông, để kiếm tiền online, có rất nhiều cách để bạn có thể áp dụng công nghệ AI này như viết bài SEO, viết quảng cáo, viết bài Pr, phát triển hệ thống content trên, blog cá nhân tự tạo, phiên dịch hay soạn giáo án. 

Cũng như các công cụ trí tuệ nhân tạo đang có mặt, với những tính năng làm " chao đảo thế giới Internet". Bạn cần phải nắm vững kiến thức và kỹ năng mới có thể vận dụng công nghệ AI đem lại hiệu quả cao nhất,  đạt được kết quả như mong muốn.

ChatGPT là công cụ, siêu trí tuệ nhân tạo nổi tiếng, hàng đầu thế giới, sở hữu Công nghệ Transformer được phát triển bởi OpenAI, giúp con Bot AI này có khả năng xử lý mượt mà ngôn ngữ tự nhiên (NLP), trở thành công cụ giao tiếp được yêu thích giữa người với máy tính, một cách tự nhiên và trực quan hơn.

Nào hãy cùng Gia Bảo liệt kê danh sách những cách vận dụng ChatGPT làm content truyền thông hiệu quả trong nhiều lĩnh vực ngành nghề nhé :

1. ChatGPT giúp người tìm việc làm, nâng cao khả năng viết CV hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Công cụ AI này là bậc thầy trong việc viết hồ sơ ứng tuyển, mang tính tự động hóa hoàn thành nội dung theo công đoạn. Cỗ máy viết đơn xin việc khiến nhà Tuyển Dụng phải đau đầu. Bạn có thể nhờ ChatGPT, chỉnh sửa CV ứng tuyển cho nhiều vị trí công việc khác nhau, bằng cách nhờ con Bot trí tuệ nhân tạo này viết hộ theo yêu cầu từ dàn ý & các thông tin liên quan : Giới thiệu, Kinh Nghiệm, Kỹ năng, Học Vấn - Ngành Nghề Được Đào Tạo, Bảng Kê Thành Tích.

2. Chỉ cần người dùng yêu cầu ChatGPT , sẽ ngay lập tức viết code tạo ra các chương trình theo đúng yêu cầu của người làm nghề lập trình, phát triển ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin.

3. ChatGPT cũng có thể giúp người làm nghề truyền thông, tiếp thị trực tuyến,  viết content quảng cáo, kịch bản chuẩn Marketing. 

4. ChatGPT giúp người làm nghề dịch vụ, tư vấn trong việc phản hồi các truy vấn của khách hàng.

5. Với khả khả năng giao tiếp cực tốt bằng nhiều ngôn ngữ trên thế giới , ChatGPT xứng đáng trở thành trợ lý ảo hỗ trợ người làm nghề Dịch thuật.

6. Trong lĩnh vực Giáo dục, ChatGPT còn hỗ trợ sinh viên viết bài luận, giúp người dùng viết truyện, sáng tác thơ văn, hay thậm chí là viết lời nhạc,...

7. Và còn rất nhiều khả năng khác của ChatGPT đang chờ bạn khám phá.

Chính vì khả năng trả lời truy vấn, bao trùm nhiều lĩnh vực ngành nghề ", ChatGPT cũng tạo ra " nỗi lo của nhiều người làm công ăn lương, tạo cho họ cảm giác bất an, rằng một ngày nào đó họ sẽ bị con Bot AI,  đá văng ra khỏi vị trí công việc đang làm trong một tương lai không xa  ".

ChatGPT nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm, với định kiến cho rằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đủ lớn mạnh, đủ sức thâu tóm & xoá sổ nhiều lĩnh và ngành nghề.

Trong tương lai khi " tư duy máy học phát triển vượt bậc và ngày càng tiệm cận giới hạn, tư duy suy nghĩ ngày càng giống với con người ".

AI càng phát triển, con người càng trở " nhàn rỗi & lười tư duy ".

Thay vì suy nghĩ theo hướng tiêu cực, nhiều người đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, biến công nghệ AI, thành công cụ hỗ trợ, giúp họ giải quyết nhanh chóng những vấn đề đang gặp phải.

Vận Dụng ChatGPT làm content truyền thông chất lượng, để Kiếm Tiền Online :

" Nội dung chất lượng ", nguồn tài nguyên quý giá, mỏ vàng trên thế giới mạng.

Trước đây khi " internet còn ở giai đoạn sơ khai ", Blog / Web văn bản & hình ảnh được xem là những cây đa, cây đề, kênh truyền thông, kiếm tiền hiệu quả online & không thể thiếu, dành cho thế hệ, viết content văn bản.

Giai đoạn internet băng thông rộng, tốc độ cao bùng nổ, thời kỳ hoàng kim của web nền tảng Video, trong số đó Youtube, Tiktok là 2 gã khổng lồ, bành trướng, dần chiếm lĩnh " thị trường nội dung hình ảnh chuyển động, tích hợp âm thanh ".

Xu hướng xem nội dung, đặc biệt là thể loại clip, phim ngắn, đã khiến người làm truyền thông & marketing online, định hướng lại chiến lược content.

Tiktoker & YouTuber xuất sắc, làm nên những video viral, trở thành những cao thủ kiếm tiền,  có nguồn thu nhập khủng từ quảng cáo trực tuyến, tiếp thị liên kết & bán hàng online.

Sáng tạo content trở thành nghề hot, hấp dẫn, thu hút giới trẻ & những người muốn khởi nghiệp online, không cần vốn, chỉ cần sở hữu các kỹ năng làm video, biết cách quảng bá, phát triển mở rộng kênh, thu hút hàng triệu lượt xem, quan tâm, theo dõi.

Những cá nhân triệu view, sở hữu khối tài sản triệu đô, từ nghề " Viết Blog & Làm Video trên Youtube, Tiktok, đã minh chứng cho sự phát triển bền vững của thế hệ vàng trong làng MMO.

Trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ trí tuệ nhân tạo, tạo ra cơ hội & hình thành quy trình sáng tạo content kiểu mới, dần thay thế cho mô hình viết blog & làm video kiểu truyền thống.

Để bắt kịp xu hướng Gia Bảo cũng " ứng dụng ", công cụ AI, tham gia vào quá trình xây dựng hệ thống Content chất lượng cao, vừa giúp tiết  kiệm thời gian & công sức. Bao gồm các bước được liệt kê như sau :

  • Tạo ý tưởng:
  • Viết tiêu đề
  • Tạo dàn ý & phát triển nội dung theo các công thức Marketing điển hình như AIDA,  Pas,  đồng thời kết hợp với phong cách viết bài kiểu báo chí kim tự tháp ngược, 5w1h. 
  • Nhờ sự giúp sức của ChatBot trí tuệ nhân tạo nhà OpenAI, Gia Bảo dễ dàng phát triển nhiều thể loại phương pháp viết bài khác nhau như  tạo CV, Review, so sánh, Pr, viết quảng cáo sản phẩm, viết kịch bản nội dung cho video xuất bản trên Youtube, Tiktok,...
Chỉ cần có một chiến thuật truy vấn dữ liệu hợp lý, giữa con người & cỗ máy học - ChatGPT, bạn hoàn toàn có thể tạo ra bài viết mới lạ, ngôn từ ấn tượng, theo những cách mà bạn không thể ngờ tới.

Ở góc độ Blogger, nếu biết cách vận dụng, Gia Bảo chắc chắn sẽ “ Nhàn Hơn ” trong việc tạo ra nội dung thu hút độc giả.

Một khi bạn thu hút được nhiều độc giả, người xem mới truy cập blog, xem kênh video, mạng xã hội truyền thông.

Đồng nghĩa, cơ hội có được tiền , kiếm thêm thu nhập từ content càng cao.

Không cần phải quá bận tâm việc " content tạo ra bằng cách nào, miễn nó đem lại lợi ích cho người xem thì chắc chắn điều đó cũng sẽ đem lại lợi ích cho bạn. 

Trong thời đại công nghệ 4.0, kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo : Content không chỉ có tác giả là con người mà còn có sự đóng góp rất lớn của tác giả máy .

Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay, đăng ký & tham gia vào thế giới AI,  nơi chúng ta có thể cùng nhau sáng tạo content, kiếm tiền online, ngay & luôn.

Nhận xét : Dù sao thì các con Bot trí tuệ nhân tạo hiện nay, đều do con người tạo ra. Do đó sử dụng chúng như một công cụ cũng là việc hết sức bình thường. Sử dụng ChatGPT được xem là giải pháp hiệu quả, cách làm hay, giúp người dùng, khai thác, tối ưu tính năng phân tích và tổng hợp thông tin từ các nguồn khác nhau, trong việc tạo ra những nội dung truyền thông có chất lượng cao.

Phụ Lục : Vận Dụng Đừng Lợi dụng, ChatGPT, làm content truyền thông chất lượng cao. Để kiếm tiền online không dễ. Nhưng nếu biết cách vận dụng, chắc bạn sẽ “ Nhàn Hơn “, trong việc tạo ra nội dung thu hút độc giả.