Du mục kỹ thuật số nội địa kiếm tiền từ hợp tác viết bài trên blog content marketing

Làn sóng di cư của dân Du mục kỹ thuật số quốc tế đến các quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam, qua việc tìm hiểu cách kiếm tiền online của những sói già digitalnomad đã hình thành ý tưởng trở thành một du mục kỹ thuật số nội địa của digitalnomad.vn với định hướng học cách kiếm tiền từ các du dân kỹ thuật số đang có mặt tại địa phương, kết hợp với việc hợp tác viết bài cho công ty - nhà tài trợ quảng cáo trên blog content marketing.
 
Phát triển nội dung, Kiếm tiền từ website, nguồn thu đến từ đâu ?
  1. Từ việc bán sản phẩm sản xuất (phương thức quảng cáo cơ bản hỗ trợ việc kinh doanh) 
  2. Từ việc thương mại & bán hàng online  (phương thức kiếm tiền từ quảng cáo cơ bản)  
  3. Từ việc cho thuê không gian website (phương thức kiếm tiền quảng cáo bằng cách tìm nhà tài trợ là công ty, nhãn hàng có nhu cầu)  
  4. Từ việc tiếp thị liên kết bán sản phẩm giới thiệu thông qua link liên kết ( Phương thức kiếm tiền online nhờ vào việc viết bài review , writing content )  
  5. Từ việc đăng ký quảng cáo google adsense (phương thức viết bài chuyên nghiệp)
Blog content marketing của digitalnomad.vn phát triển nội dung liên quan đến các chuyên đề  sau :
  • Thớt gỗ 
  • Gỗ tự nhiên { Gỗ tràm, gỗ maple, gỗ Birch,... } 
  • Gỗ công nghiệp { Ván mdf, gỗ ghép cao su, gỗ ghép giá rẻ...} 
  • Rèm cửa 
  • Dịch vụ kế toán TpHCM
❀ Kết hợp với bài viết trên các chuyên đề và hệ thống bài viết đưa ra giải pháp hữu ích liên quan trực tiếp đến các chủ đề hợp tác viết bài content marketing vừa nhằm mục đích quảng bá sản phẩm dịch vụ của nhà tài trợ vừa có tác dụng thu hút kết nối tạo sự yêu thích thương hiệu giữa độc giả và nhãn hàng & thương hiệu.
 
❀ Mô hình hợp tác content marketing hướng tới nhà tài trợ là doanh nghiệp vừa và nhỏ song song với việc liên kết với các cộng tác viên, cộng đồng người làm việc tự do, nhận việc làm freelancer viết lách bằng thái độ yêu thích và đam mê công việc .

Phương thức sáng tạo content được tóm lược nhằm đạt được các tiêu chí  và mục tiêu sau đây :

Copywriter viết bài top 10 google & viết quảng cáo top of mind, sáng tạo nội dung hay, hấp dẫn, mới lạ độc đáo thu hút & thuyết phục khách hàng giúp chuyển đổi nhận thức & cung cấp giải pháp hữu ích cho người dùng.

❀ Từ khoá liên quan đến bài viết :  Sức Lay động, sự lan toả, sáng tạo ngôn từ, nội dung hấp dẫn, thu hút,...

❀ Bài viết liên quan  : https://www.digitalnomad.vn/2021/01/thu-thuat-viet-lach-sang-tao-noi-dung-tren-website-tao-dung-thuong-hieu-ca-nhanA8V7.html

== End bài viết du mục kỹ thuật số ==