Bạn đang cần tìm việc làm ? Hãy cùng công ty Nam Trung JSC làm ra những sản phẩm gỗ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường,...

 


Gỗ là món quà mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người, nguồn tài nguyên quý báu này qua bàn tay và khối óc của những người thợ gỗ đã cho ra đời nhiều sản phẩm không chỉ đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

 

Nam Trung JSC là đơn vị cung cấp các loại chi tiết gỗ cho nhiều xưởng mộc, chủ trương hợp tác liên liên kết sản xuất theo chuỗi các loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ tiêu biểu là mặt hàng khay & thớt gỗ, ngoài dụng cụ bếp công ty còn hợp tác các dòng sản phẩm nội thất khác như bàn ghế gỗ, giường tủ, cầu thang gỗ,...

Gần đây do nhu cầu về các loại đồ gỗ trên có xu hướng ngày càng tăng kéo theo công ty nhận được thêm nhiều đơn hàng phát sinh với số lượng lớn.

Do đó thông qua kênh marketing tuyển dụng với thông điệp "kết nối việc làm lan tỏa yêu thương"  công ty đang cần tìm các bạn có nhu cầu làm việc tại Bình Dương mong muốn cùng công ty làm ra những sản phẩm gỗ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, đóng góp một phần công sức vì lợi ích cộng đồng ?

Bạn đang cần tìm việc làm ? đang còn đắn đo, phân vân chưa chọn được chỗ làm việc phù hợp với nhu cầu ?

Còn chần chờ gì nữa hãy đến địa chỉ công ty Nam Trung JSC tại 255/9B, Kp Chiêu Liêu, Tân Đông Hiệp để nộp đơn xin việc ngay nhé.

Xem thêm thông tin tuyển dụng lao động phổ thông chi tiết phía bên dưới bài viết nhé.    

Hashtag : #Tuyển #Dụng #Cần #Tìm #Việc #Làm