Có một nông trại xanh trong khu vườn đá bạc.

Ở vùng đất miền đông nam bộ thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có một nông trại xanh nằm trong khu vườn đá bạc là nơi dì tôi xây ngôi nhà vườn mơ ước, biến mảnh đất tươi xanh & trù phú nơi đây thành nơi đáng để sống.

Không gian nông trại xanh của khu nhà vườn được thiết kế có sự giao thoa giữa phong cách Châu Âu với kiến trúc nông thôn Việt tạo nên một không gian sống thoải mái, đơn giản mộc mạc, tinh tế, sang trọng lịch sự và thuần khiết.

Nào chúng ta cùng khám phá không gian bên trong nông trại xanh bên trong khu vườn đá bạc cùng với chúng tôi nhé.

Hình ảnh minh hoạ khu nông trại xanh, thế giới nhà vườn bên trong khu vườn đá bạc

Hòa mình vào thiên nhiên cây xanh,  thư giãn bên suối nước trong xanh.... 



Vườn xanh, trái cây kĩu kịt
 
Chú dê trắng trong nông trại xanh
 
Nhà vườn dì tôi ở khu vườn đá bạc, khu nông trại xanh được thiết kế phục vụ mục tiêu dùng làm nơi nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven có diện tích lớn thích hợp dùng xây những khu nhà vườn trồng cây, đào ao, thả cá, xây dựng nông trại chăn nuôi gia súc quy mô nhỏ chú trọng tập trung chú yếu vào việc cải tạo cảnh đẹp theo ý thích của nhiều nhà đầu tư lớn tuổi với mong muốn biến khu đất thành nơi nghỉ dưỡng đáng sống khi về già.

Hạt Giống Trồng Trong Nông Trại Xanh

Mô hình vườn cây ăn trái, kết hợp chăn nuôi gia súc đào ao thả cá, xây dựng homestay.

Ở khu vườn đá bạc, nơi dì tôi chăm sóc vườn bơ & mít loại cây ăn trái rất được yêu thích … sinh trưởng và phát triển xanh tươi bằng phương pháp chăm bón bằng các loại phân hữu cơ không sử dụng các loại chất kích thích giúp cây cho ra những loại quả ngon, bổ dưỡng đảm bảo sạch an toàn cho sức khoẻ.

Trái Cây Nông Trại Xanh

Và nơi đây nông trại xanh lựa chọn phương thức trồng các loại rau sạch & chăn nuôi một số loại gia súc với tiêu chí không sử dụng thức ăn công nghiệp với mục tiêu cung cấp nguồn thực phẩm sạch tự cung tự cấp cho cuộc sống điền viên nơi nông trại. 

Các Loại Thịt Gia Cầm

Còn bạn thì sao ? bạn đã sẵn sàng để thiết kế một nông trại xanh như ở khu vườn đá bạc trao tặng cho đấng sinh thành làm nơi nghỉ ngơi lúc tuổi xế chiều,... 

Xem thêm bài viết liên quan :