Ơn giời cách làm món cá hồi sốt phô mai đút lò, thơm lừng béo ngậy ngon xoắn lưỡi đây rồi !

Chào các bạn ! hôm nay gian bếp nhà mình xin phục vụ quý độc giả món món cá hồi sốt phô mai đút lò, thơm lừng béo ngậy ngon xoắn lưỡi đảm bảo cả nhà tấm tắc sau khi dùng món này nha...
 
 
Thành phần nguyên liệu dùng nấu món cá hồi phô mai đút lò gồm có các vật liệu sau   :
  • Cá hồi tươi
  • Củ quả (nếu thích ăn cho đỡ ngán)
  • Muối, tiêu, lá oregano, phô mai mozzalzela xé sợi.

Dụng cụ dùng chế biến món cá hồi phô mai đút lò : 

  • Giấy bạc
  • Nồi chiên không dầu
  • Thớt pizza ( dùng để trang trí và thay thế đĩa đựng món cá hồi sau khi nấu chín )
1 Phút dành cho quảng cáo :

Các bước chế biến món cá hồi đút lò sốt phô mai béo ngậy :

Xắt cá hồi thành từng lát vừa ăn, ướp 1 chút xíu muối và dầu oliu. Xếp củ quả lên 1 miếng giấy bạc đã trải sẵn (nếu muốn), sau đó xếp cá lên và rắc 1 chút lá oregano lên trên bề mặt để tạo mùi thơm giống như đang thưởng thức pizza không đế tại nhà. Đậy lớp giấy bạc cho vào lò nướng tầm 5 phút ở nhiệt độ 160 độ. Sau đó mở lớp giấy bạc, rải đều phô mai lên. Nếu gia đình bạn thích món này " thật béo ngậy", đơn giản chỉ cho nhiều phô mai vào là được. Sau đó đậy giấy bạc nướng thêm 3 phút ở 160 độ để phô mai tan chảy. Cuối cùng mở lớp giấy bạc và nướng thêm 2 ở ở 180 độ để tạo màu vàng óng ả này đây.
 
Món cá hồi phô mai bỏ lò nấu chín bằng nồi chiên không dầu sau khi hoàn thành, món cá bề mặt món ăn có màu vàng đẹp, phô mai giòn vị béo , dậy mùi thơm. Gắp miếng cá lên thấy bên trong phải còn ẩm, cá không được quá khô hay quá chín. Sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho các bé hoặc các tín đồ mê cá hồi hoặc mê phô mai không thể nào cưỡng lại được.
 
=== End bài viết cá hồi sốt phô mai ===