Gỗ ghép khổ rộng 2m ( 2000mm ) là gì ? Mua Ở đâu ? Giá Bao Nhiêu ?

Nói đến gỗ ghép khách hàng sẽ nghĩ ngay đến tấm ván tiêu chuẩn 1m2x2m4 quy cách thần thánh dành cho nhà sản xuất đồ mộc & thi công gỗ nội thất.

Đời sống ngày một nâng cao, kéo theo nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất yêu cầu độc đáo mới lạ, sáng tạo thiết kế riêng phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người.

Đáp ứng nhu cầu cần mua các loại ván gỗ có kích thước đặc biệt phục vụ các công trình thiết kế sáng tạo theo phong cách,  mới lạ, độc đáo & ấn tượng trong số đó có yêu cầu gỗ ghép rộng 2m, 1.5mm từ nguyên liệu gỗ rừng trồng  tự nhiên ( gỗ tràm, gỗ cao su, gỗ xoan,... )  khai thác trong nước  và từ các loại gỗ nhập khẩu như gỗ sồi, gỗ óc chó,... Công nghệ ghép gỗ còn được ứng dụng gia công ghép tấm ván mdf, plywood thành tấm ván có chiều rộng phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất.

Xem bài viết gỗ ghép phổ thông : https://www.digitalnomad.vn/2021/03/van-ghep-gia-re-pho-thong-go-ghep-tieu-chuan-xuat-khau-la-giU9p3e3.html

Đối với yêu cầu cần mua gỗ ghép rộng 1.5mm, 2mm có 2 kỹ thuật được ứng dụng là ghép gỗ không chà nhám & tấm gỗ ghép chà láng từ bội số tấm ván gỗ ghép có khổ rộng phù hợp.

Để biết thêm chi tiết quý khách hãy gọi ngay số 0968970650 để được tư vấn thêm.

Ngoài ra công nghệ ghép gỗ theo quy cách & kích thước đặc biệt còn có một số cách ghép đáo như sau xem thêm bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về ván gỗ công nghiệp & tự nhiên ghép thanh nhé.

Xem thêm :