Gỗ sồi dùng vào việc gì ? Mua ở đâu chất lượng giá rẻ ?

SẢN XUẤT GIA CÔNG GHÉP GỖ SỒI TRẮNG, SỒI ĐỎ THEO YÊU CẦU
Bạn đang cần tìm đơn vị sản xuất nhận gia công ghép gỗ sồi nhập khẩu trọn gói từ khâu sấy gỗ ➠ ghép gỗ hoàn thiện theo chất lượng, quy cách - số lượng & yêu cầu đơn đặt hàng gỗ xuất khẩu, sản xuất đồ gỗ tiêu dùng trong nước. Hãy gọi ngay số 0968 970 650
Hình Ảnh Minh Họa Gỗ Sồi
Gỗ sồi, dòng gỗ nhập khẩu khá phổ biến phục vụ nhu cầu thi công đồ gỗ nội thất trong nước, nguyên liệu gỗ không thể thiếu đáp ứng nhu cầu gỗ nguyên liệu đầu vào cho nhiều nhà xưởng chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu trên cả nước.
Gỗ sồi trắng & gỗ sồi đỏ là 2 dòng gỗ nhập khẩu có nguồn gốc từ Mỹ, Châu Âu được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
Quý khách có thể tham khảo giá gỗ sồi tại các đơn vị chuyên nhập khẩu gỗ Sồi uy tín, chất lượng tại Bình Dương, TpHCM & Đồng Nai như sau :
Gỗ Phương Nam
Tiger Wood
Trịnh Thiên
TaViCo
Quý khách cần gia công ghép gỗ sồi thành tấm ván ghép , khối gỗ phục vụ nhu cầu sản xuất bàn ghế, giường tủ, cửa gỗ
Hãy gọi số
0968 970 650
ngay nhé.
#Tìm Hiểu Thêm Về Các Loại Gỗ Sồi Nhập Khẩu Trong Kinh Doanh

Gỗ sồi hiện là dòng gỗ nhập khẩu rất được yêu thích được dùng thi công và lắp đặt nhiều công trình gỗ nội thất cao cấp. Là dòng màu có gam màu sáng, tính chất cơ lý hóa của loại gỗ này phù hợp với khí hậu của nước ta. Xu hướng sử dùng gỗ sồi trong thiết kế nội thất theo phong cách tối giản & hiện đại được nhiều kiến trúc sư lựa chọn phù hợp với kiểu kiến trúc nhà ống của nhiều khu đô thị và thành phố lớn nhằm tối ưu không gian sinh hoạt.

 

Là dòng gỗ kinh doanh có giá trị cao gỗ sồi không chỉ được dùng sản xuất và thi công nội thất cao cấp trong nước mà còn được dùng khá phổ biến trong sản xuất nhiều mặt hàng gỗ xuất khẩu như : Bàn ghế, giường tủ, kệ gỗ, cầu thang & cửa gỗ.

Gỗ sồi còn được dùng nhiều trong sản xuất nhiều loại dụng cụ nhà bếp bằng gỗ như thớt gỗ, khay gỗ, muỗng gỗ và bát gỗ.

 Hình ảnh minh họa thớt cao cấp gỗ sồi

Châu Âu & Mỹ được xem là thị trường lớn xuất khẩu mặt đồ gỗ sồi được gia công sản xuất từ các xưởng gỗ trong nước.

Gỗ sồi có xuất xứ từ Bắc Mỹ được xem là dòng gỗ chất lượng, vân thớ đẹp được đánh giá cao và thường có giá cao hơn so với dòng gỗ sồi được nhập khẩu từ Châu Âu. Gỗ sồi trắng được đánh giá cao hơn gỗ sồi đỏ và được nhập khẩu với số lượng lớn & khá phổ biến.

Đối với các doanh nghiệp sản xuất gỗ sồi với số lượng lớn, thường nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị xẻ sấy gỗ sồi từ Mỹ & Châu Âu. Đa phần các xưởng gỗ quy mô nhỏ lựa chọn mua gỗ từ các đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng gỗ ngoại có kho gỗ đặt trong nước.

Kho gỗ Sồi nhập khẩu tập trung chủ yếu tại các khu công nghiệp có ngành chế biến gỗ phát triển và tại các thành phố trọng điểm như tại Bình Dương, Hà Nội, Tp. HCM

Nhà cung cấp gỗ sồi trong nước được nhiều công ty sản xuất và chế biến gỗ biết đến được liệt kê theo danh sách dưới đây :

  • Gỗ GMA
  • Gỗ Phương Nam
  • Gỗ Trinh Thiên 
  • Công ty Gỗ TaViCo
  • Công ty gỗ O & O ( Occidental & Oriental )

Xưởng Gia công gỗ Sồi tại Bình Dương

+ Gia công sấy gỗ
+ Gia công ghép ván ( Xem tại đây )
+ Gia công mặt bàn, mặt ghế gỗ sồi
+ Gia công sản xuất thớt gỗ sồi ( Xem tại đây )

Hình ảnh minh họa một số loại ván gỗ sồi ghép thanh

Kiểu ván gỗ ghép Finger

Kiểu ván gỗ ghép Solid

Kiểu ván gỗ ghép Live Edge