Đặt mua online rèm cửa, giấy dán tường & ván lát sàn, ship tận nơi, an tâm mua sắm tại nhà, chẳng lo về giá, mọi việc đã có chủ Shop lo.

Chào mừng bạn ghé thăm website rèm cửa, giấy dán tường & các loại ván lát sàn,  3 loại vật liệu phổ biến chuyên dùng trang trí làm đẹp ngôi nhà bạn.

Xin tự giới thiệu mình là Gia Bảo, Blogger viết lách kiếm tiền từ nội dung website.

Hôm nay Gia Bảo xin giới thiệu đến quý độc giả mặt hàng rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ & sàn nhựa hèm khóa theo mô hình kinh doanh bán hàng online - kho hàng ký gửi và giới thiệu link tới gian hàng cung cấp & bán sản phẩm. Blogger : Marketing Online

Chào cả nhà ? Mùa dịch các bạn làm gì ở nhà để kiếm tiền, tạo thêm nguồn thu nhập trang trải các khoản phí sinh hoạt hằng ngày như mua nhu yếu phẩm, đóng tiền học cho con hay đơn giản chút mua mồi nhậu cho ông xã lai rai trong tháng ngày ở nhà cùng nhau chống dịch ?    

Bạn có thể tham khảo cách kiếm tiền tại nhà theo cách làm của Gia Bảo đó là tìm kiếm khóa học dạy cách kiếm tiền trên mạng bằng cách sử dụng các công tiếp thị trực tuyến hỗ trợ bán hàng online. Và trong bài viết này Gia Bảo giới thiệu mô hình kinh doanh các loại rèm cửa, giấy dán tường, sàn nhựa và các loại sàn gỗ bán chạy & được yêu thích nhất hiện nay.

Mô hình kinh doanh Dành cho khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt các loại sàn gỗ kỹ thuật, sàn nhựa hèm khoá, giấy dán tường hoặc cần may đo rèm cửa theo yêu cầu.

Do dịch bệnh các đơn vị sản xuất thi công hợp tác với Gia Bảo tạm ngừng hoạt động, do đó nếu khách có nhu cầu vui lòng liên hệ, gọi ngay số điện thoại bên dưới để được tư vấn trong thời gian nghỉ giãn cách. 

HotLine : 0968970650

Bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ cùng quý khách thảo luận và tìm hiểu kỹ  các loại sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách thống nhất các phương án được đề ra, ngay sau khi hết lệnh giãn cách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát tại công trình trước khi tiến hành thi công lắp đặt theo yêu cầu.  

Gia Bảo Cộng Tác Viên kinh doanh các loại sàn gỗ, sàn nhựa, rèm cửa & giấy dán tường theo mô hình Tiếp thị online - Tư vấn - Thỏa thuận - thống nhất - Ký kết hợp đồng - Thi công lắp đặt - Nghiệm thu & bàn giao công trình cho chủ đầu tư.

Mô hình kinh doanh giới thiệu link nhà cung cấp sản phẩm & dịch vụ thi công lắp đặt các loại rèm vải 1 lớp, rèm vải 2 lớp, rèm roman,... ván lót sàn & giấy dán tường.    

Rèm cửa, giấy dán tường & các loại ván lát sàn được xem là bộ ba góp phần làm nên không gian kiến trúc sang trang lịch lãm và làm đẹp cho ngôi nhà.

Nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các loại màn, rèm, sàn nhựa, sàn gỗ và giấy dán tường được nhiều khách hàng lựa chọn phục vụ nhu cầu trang trí nội thất cho gia đình, văn phòng & khách sạn cao cấp.   

Tìm hiểu về Rèm cửa nội thất, rèm cửa ngoài trời  & rèm trang trí không gian tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị  :

Rèm cửa được xem như phụ kiện thời trang cho ngôi nhà, trong số những loại rèm cửa bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến các loại rèm vải 1 lớp, rèm vải 2 lớp, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm cuốn, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn in tranh 3D, rèm cầu vồng, rèm Roman, rèm lá dọc,...

Tùy vào yêu cầu của gia chủ đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt rèm cửa sẽ tư vấn và giúp chủ đầu tư lựa chọn kiểu màn rèm có chất liệu, cũng như công năng phù hợp với không gian kiến trúc.

Đa phần đối với các công trình gia dụng, văn phòng có kích thước thiết kế đặc biệt đều cần xưởng may rèm cửa,  đơn vị  có máy móc thiết bị và đội ngũ thợ chuyên may đo, thiết kế mẫu rèm cửa từ các loại vật liệu như vải, gỗ, nhôm, sáo,...   

Đối với mô hình kinh doanh bán rèm cửa online theo yêu cầu này, mình thực hiện phương án hợp tác marketing online tiếp thị rèm cửa trực tuyến - tìm kiếm khách hàng cho nhà sản xuất - xưởng may rèm cửa. Họ bán được hàng trích 1 phần lợi nhuận bù đắp cho chi phí chạy quảng cáo và Seo content các sản phẩm rèm cửa và một khoản chiết khấu xứng đáng để Gia Bảo tiếp " quảng bá và tìm kiếm những khách hàng khác có nhu cầu cần thi công lắp đặt rèm cửa theo yêu cầu.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào mua rèm cửa cũng cần mua các loại rèm vải, rèm cửa cuốn có kích thước đặc biệt, họ là những khách hàng cần mua các loại rèm cửa may đo theo kích thước và mẫu có sẵn ? 

Đối với khách hàng có nhu cầu mua các loại rèm cửa online ? Gia Bảo ứng dụng kỹ thuật bán hàng online thông qua mô hình tiếp thị liên kết hay còn gọi là affiliate marketing, theo đó Gia Bảo sẽ giúp khách hàng tìm kiếm " mặt hàng rèm cửa đang được nhiều nhà cung cấp trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,... " sau đó tổng hợp thành Catalog riêng trên Blog giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu bao gồm các loại rèm cửa sổ, rèm tự dán, rèm chống nắng, rèm vải 1 lớp, 2 lớp may sẵn,.. nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Bằng kỹ thuật thiết kế web ui ux, kết hợp với khả năng viết lách kết hợp với công cụ markting online  cơ bản là Seo web và chạy quảng cáo trả phí nhằm tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, thu về khoản thu nhập có được từ việc khách hàng mua rèm cửa từ việc click vào link giới thiệu điều hướng tới trang kinh doanh rèm cửa của đơn vị cung cấp - nhà quảng cáo rèm cửa trên mạng lưới Affiliate.     

Tìm hiểu về Giấy Dán Tường vật liệu trang trí làm đẹp bức tường nhà bạn :   

Giấy dán tường tương tự như việc kinh doanh rèm cửa, do đó chúng ta sẽ không nói về phương thức bán hàng online tại nhà như thế nào nữa và cùng tìm hiểu về các loại giấy dán tường được yêu thích nhất hiện nay có mấy loại ?  

Theo phân loại nguồn gốc xuất xứ hiện có 5 loại giấy dán tường được khách hàng trong nước quan tâm và đánh gia cao bao gồm :

  • Giấy dán tường Hàn Quốc
  • Giấy dán tường Trung Quốc
  • Giấy dán tường Nhật Bản
  • Giấy dán tường Đài Loan
  • Giấy dán tường đến từ các nước thuộc Châu Âu & Mỹ
Theo phân loại về hoa văn, chất liệu, họa tiết và màu sắc thì giấy dán tường được phân ra thành các nhóm vật liệu trang trí như sau :
  • Giấy dán tường giả gạch
  • Giấy dán tường hoa văn cổ điển
  • Giấy dán tường xi măng
  • Giấy dán tường giả đá cẩm thạch
  • Giấy dán tường giả gỗ

Tìm hiểu về Sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên & sàn gỗ kỹ thuật vật liệu trang trí làm đẹp nền, sàn nhà bạn :   

Trong bộ ba rèm cửa, giấy dán tường và vật liệu lát sàn nhà có lẽ việc lựa chọn sàn nhựa, sàn gỗ phù hợp với căn nhà của mình là việc làm không hề dễ dàng.   
 
Quý khách cần tham khảo giá bán sàn nhựa online : 
 

Quý khách là đơn vị chuyên thi công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ kỹ thuật có thể tìm hiểu chi tiết về 2 dòng ván lát sàn này theo link được liệt kê dưới đây : 

Tham khảo :

  1. https://phongreviews.com/giay-dan-tuong