Chia sẻ Vtrick mẫu giao diện độc đáo được tùy biến từ mẫu Colorify, giao diện cá nhân hóa cao, nhanh, mượt gọn nhẹ, thiết kế dạng lưới với widget PopularPosts độc đáo mới lạ & cực đẹp

Vtrick mẫu giao diện độc đáo được tùy biến từ mẫu Colorify, giao diện cá nhân hóa cao, nhanh, mượt gọn nhẹ, thiết kế dạng lưới với widget PopularPosts độc đáo mới lạ & cực đẹp

Xem Mẫu Trang Chứa Link Tải Về

Bạn là tín đồ blogspot muốn tìm cho mình một giao diện blogger làm mới trang web cá nhân của mình, đem đến một một màu sắc mới lạ hấp dẫn, đậm nét cá tính.

Gia Bảo chia sẻ và giới thiệu mẫu template blogspot Vtrick được các bạn rành code, nâng cấp tùy biến làm mới từ mẫu Colorify cho ra mẫu giao diện phong cách mới lạ bắt mắt.

Điểm nhấn của layout blogspot này chính là widget PopularPosts được thiết kế đẹp, độc đáo mới lạ giúp làm nổi bật tiêu đề nội dung trên trang chủ.

Cấu trúc dạng lưới phù hợp với nhu cầu viết blog chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với tiêu đề bắt mắt cùng với đoạn mô tả ngắn tóm lược nội dung giúp độc giả dễ dàng truy cập đến thông tin bài viết mà họ đang tìm kiếm.



Mời bạn tiếp tục, khám phá,....

Chúc bạn thành công.

Template blogspot