Tìm hiểu về đồ gỗ cao cấp không phổ biến trong nước được sản xuất từ gỗ nhập khẩu & đơn vị chuyên gia công gỗ Birch, Beech, Polpar, Maple, Alder, Hickory,...

Đồ gỗ cao cấp không phổ biến được sản xuất trong nước là gì ?

Đây là nhóm sản phẩm mộc có giá trị và phẩm chất gỗ cao được xuất khẩu sang nhiều quốc gia thuộc Châu Âu. Bao gồm các loại đồ gỗ phổ thông được nhiều người tiêu dùng quan tâm mỗi khi cần mua sắm đồ gỗ cho gia đình, văn phòng.

Đó có thể là những bộ bàn ghế phòng ăn, bàn trang điểm, chiếc giường trong phòng ngủ hay những chiếc thớt gỗ phổ biến trong gian bếp,...Vậy tại sao lại nói là sản phẩm mộc không phổ biến trong nước ?

Đơn giản vì chúng được làm từ nguyên liệu gỗ mà rất ít người biết đến như gỗ Beech, Birch, Poplar, Maple, Alder, Hickory...

So với các sản phẩm được làm từ gỗ sồi, gỗ óc chó các mặt hàng được làm từ gỗ dẻ gai, gỗ phong vàng, gỗ dương, ... Ít thấy xuất hiện tại các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ gia dụng trong nước chính vì thế chúng được xếp vào nhóm " đồ gỗ cao cấp không phổ biến trong nước ".

Tuy không phổ biến trong nước, nhưng ở nhiều quốc gia trên thế giới đây lại là món đồ gia dụng yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng.

Trong nước cũng không hiếm các công ty lựa chọn sử dụng gỗ Birch, Beech, Polpar, Maple, Alder, Hickory,...  Làm nguyên liệu chính dùng sản xuất gia công các mặt hàng đồ gỗ xuất khẩu.

Xưởng gia công ván ghép được làm từ nguyên liệu gỗ trên, được xem là mô hình liên kết sản xuất theo công đoạn mang tính chuyên môn hoá cao phát triển trong thời gian gần đây giúp tận dụng thế mạnh và lợi thế của các bên tham gia.

Gia công ghép gỗ Birch, Beech, Polpar, Maple, Alder, Hickory,... Thành tấm ván gỗ và các chi tiết gỗ theo kích thước và thiết kế yêu cầu là cách thức giúp tiết kiệm chi phí , vừa góp phần tăng năng xuất,  vừa giúp công ty sản xuất đồ mộc xuất khẩu hoàn thành đúng tiến độ giao hàng theo hợp đồng được ký kết với đối tác nước ngoài.

Bạn quan tâm và cần tìm xưởng mộc gia công các loại gỗ đã được nêu trên vui lòng truy cập theo link dưới đây. 

https://www.digitalnomad.vn/2021/03/van-ghep-gia-re-pho-thong-go-ghep-tieu-chuan-xuat-khau-la-giU9p3e3.html