Gia Bảo không phải dân thiết kế blogspot, cũng không bán mà chỉ mua & cài đặt nó cho đối tác, dùng làm web marketing & bán hàng online

Bạn bè hỏi, mày thiết kế web Cms blogspot à, code cho tao web này coi ! 

Đùa á, Gia Bảo không thiết kế blogspot, cũng không bán,  mà chỉ mua & cài đặt nó giúp đối tác dùng triển khai hệ thống web  marketing, bán hàng online. KHÔNG CODE WEB, CỰC & MỆT LÉM.

 Tuy rằng Gia Bảo có đang vận hành & quản lý khá nhiều web blogspot nhưng không hề nghĩ đến việc sẽ trở thành nhà thiết kế template blogspot chuyên nghiệp & bán nó như chủ các trang giao diện blogspot trả phí trên các website bán giao diện blogger mà ai cũng biết là ai được liệt kê dưới đây :  Blogspotdep.com, giaodienblog.com,.. mình chọn giải pháp " mua template " từ các trang cung cấp giao diện thiết kế sẵn, hoặc trả phí nếu đối tác có yêu cầu rip template theo mẫu riêng nào đó.

Gia Bảo nhận làm công đoạn giữa nhằm kết nối khách cần mua, cần cài đặt web, hỗ trợ  đăng bài viết, chỉnh sửa, theme blogger thành web bán hàng, giới thiệu quảng bá sản phẩm giúp các cá nhân, công ty xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế thông qua " địa chỉ văn phòng ảo trên internet ".

Gia Bảo còn giúp cài đặt blogspot biến chúng thành trang web giống với mẫu thiết kế, sau đó dùng làm nơi viết bài quảng cáo, viết content marketing, seo web, triển khai các chiến dịch google ads, zalo, facebook giúp đối tác, doanh nghiệp bán hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, cách thức chuyển đổi số trong khâu bán hàng & tiếp thị hiệu quả, chi phí thấp phù hợp với nhiều các công ty quy mô vốn vừa và nhỏ.

Trong quá trình cấu hình, cài đặt thiết kế web cho khách hàng cũng chính là đối tác chiến lược vừa tạo mối quan hệ " Hợp tác marketing Online " bền vững đôi bên cùng hưởng lợi, vừa hỗ trợ đội ngũ bán hàng online, giúp chủ doanh nghiệp gia tăng thu nhập, phát triển thị trường, thông qua đó, thúc đẩy quá trình hình thành, kiến tạo mối liên kết sản xuất theo chuỗi với các doanh nghiệp ngành gỗ, trang trí nội ngoại thất.

Trong lĩnh vực kinh doanh ngành mộc Gia Bảo đang quảng bá sản phẩm chính là thớt gỗ , dụng cụ nhà bếp được làm từ nguyên liệu gỗ ghép, hay còn gọi là ván ghép thanh, loại vật liệu gỗ quen thuộc của ngành trang trí nội thất, được tạo thành từ công nghệ ghép gỗ có sử dụng chất kết dính bằng các loại keo sữa an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường. Ngoài ra Gia Bảo cũng hỗ trợ tiếp thị giúp tiêu thụ tấm ván gỗ ghép phủ laminate có chiều dày từ 30mm, 40mm, 50mm,... Chuyên dùng làm vai giường, sản xuất cửa gỗ và dùng đóng các loại bàn ghế học sinh, bàn ghế cafe, bàn ghế phòng họp.

Trong quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng thông qua web trên internet. Nhờ thành thạo các kỹ thuật công nghệ số, kết hợp với kỹ năng viết content marketing, song song với việc xây dựng hệ thống web giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định vị thế & phát triển mở rộng thị trường. Gia Bảo đồng thời triển khai thêm các kênh " kiếm tiền tại nhà từ các Shop theo cấu trúc Affiliate, tạo nguồn thu nhập thụ động từ việc " giới thiệu nơi bán hàng kết nối người mua với người bán online "

Quý độc giả muốn tìm hiểu về " kiếm tiền online " có thể xem mẫu web :

  • Shopvugia.com

Thiết kế web bán hàng, kiếm thêm thu nhập giúp trang trải, thanh toán các khoản chi phí phát sinh trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng. Vừa tận dụng thời gian rảnh rỗi vừa nâng cao các kỹ năng, vừa có thể học hỏi , nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về cách làm marketing online sao cho hiệu quả, lại vừa liên tục được cập nhật công nghệ mới trong thời đại 4.0.

Kiếm tiền tại nhà, theo quan điểm & chủ trương lấy công nghệ làm yếu tố cốt lõi, được xem là cách làm không hề mới tuy nhiên cũng không hề đơn giản đặc biệt là đối với những người mới.

Có khá nhiều cách giúp bạn kiếm tiền trực tuyến trên mạng, sau quá trình tìm hiểu và thử nghiệm. Gia Bảo lựa chọn cho mình những cách kiếm tiền phù hợp nhất với khả năng vừa có thể làm việc ngay tại nhà, hoặc có thể làm việc từ xa, vừa thiết thực, đem hiệu quả, lại vừa có thể kết hợp chúng với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Nghề này dành cho nhiều đối tượng bao gồm cả những người thích làm việc tự do, không thích ngồi suốt ngày trong  bốn bức tường văn phòng, gò bó thời gian. Và cả với người làm công ăn lương, sinh viên và dân văn phòng.

Miễn là người đó có tính kiên trì nhẫn nại, ham học hỏi, liên tục cập nhật công nghệ mới, thành thạo các kỹ năng lướt web, am hiểu thị trường, đam mê kinh doanh, khát khao làm giàu,...

Câu hỏi mà bất cứ người nào muốn tham gia vào thế giới MMO đều quan tâm đó là : Thu nhập từ việc kiếm tiền trực tuyến trên internet là bao nhiêu ?

Doanh số kiếm tiền online là không có giới hạn, tuy nhiên khả năng của con người thì có giới hạn, riêng với phương thức bán hàng hưởng hoa hồng từ việc giới thiệu link liên kết tới gian hàng bán sản phẩm về lý thuyết cũng không có giới hạn về thu nhập, càng bán được nhiều thì thu nhập càng tăng, nhưng theo Gia Bảo bạn nên đặt mốc phấn đấu mức thu nhập từ 2 triệu đến 30 triệu là phù hợp với mô hình này, được hơn thì tốt tuy nhiên cũng đừng cố quá kẻo thành quá cố thì khổ.

5 bước định hướng phát triển theo mô hình Make Money Online của Gia Bảo :

Bước 1 : kiến tạo website kiếm tiền với Affiliate Marketing ( Bạn cần có kỹ năng quản trị web, có khả năng viết content lôi cuốn hấp dẫn, lựa chọn cho mình thị trường ngách phù hợp với khả năng chuyên môn, dĩ nhiên cần biết một trong số các kỹ năng tiếp cận khách hàng thông qua website của mình như  : Seo web, chạy quảng cáo trả phí google ads, facebook, zalo,... )

Bước 2 : Triển khai blog viết content SEO,  mô hình viết blog kiếm tiền tại nhà, phương pháp tạo trang quảng bá thương hiệu cá nhân viết bài review & quảng bá các trang shop đem lại doanh cho bạn một cách hiệu quả với chi phí thấp.

Bước 3 : Sau khi thành thạo và tích lũy kinh nghiệm từ việc mở shop tiếp thị liên kết, có kết quả thực tế - có nguồn thu nhập thụ động tương đối ổn định & liên tục phát triển bạn có thể tự mình mở shop bán hàng online trên chính web của  mình hay trên các trang thương mại điện tử, và trên các trang mạng xã hội nổi tiếng .

Bước 4 : Khi bạn đã xây dựng được hệ thống kiếm tiền tự động online, thoải mái về mặt thời gian, không quá áp lực về tiền bạc, đây là lúc bạn bắt tay vào việc xây dựng kênh YouTube, đăng video chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ những người mong muốn tìm hiểu phương pháp giúp họ thành thạo các kỹ năng và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực kiếm tiền online (Mmo), vừa giúp đỡ cho cộng đồng kiếm tiền trực tuyến, vừa tạo thêm kênh giúp bạn quảng bá thương hiệu, vừa có thể gia tăng thu nhập, nhờ tính năng cho phép người sáng tạo nội dung có thể kích hoạt công cụ kiếm tiền từ việc cho phép hiển thị quảng cáo trên các video thu hút được nhiều lượt người xem & quan tâm, đăng ký kênh của bạn trên youtube.

Bước 5 : Trở thành một Freelance nhận việc tự do cho lĩnh vực mà bạn là " chuyên gia ". Nếu vẫn còn có thời gian bạn có thể nhận làm việc tự do trong lĩnh vực mà bạn yêu thích vừa có thể cân đối " thời gian " chăm sóc cho hệ thống web / shop đang ngày đêm chăm chỉ, giúp bạn đào bới tìm ra mỏ vàng mới trên internet.

5 bước đi cụ thể trên được Gia Bảo định hướng, chọn làm kim chỉ nam cho quá trình bước đầu trở thành một thành viên, cư dân của cộng đồng những người thích " kiếm tiền trên internet ", phấn đấu để trở thành 1 chuyên gia có thể đưa ra lời khuyên quý báu hỗ trợ cho những người đang trên bước đường tìm hiểu cách thức giúp họ có thêm thu nhập online.

Ví dụ web kiếm tiền kiểu này coi !!! Không có chớ gì ! Tào lao... 

Mô hình này không phải mới phát triển chưa có ai làm mà đã được nhiều chủ blog triển khai từ khá sớm, tuy nhiên trước đây khi nhiều khách hàng còn e dè khi lựa chọn cách mua sắm online, đa phần dân Việt thường có xu hướng mua hàng kiểu truyền thống như đi chợ, ra siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...

Trong thời điểm này người làm tiếp thị liên kết thường chọn giải pháp bán hàng cho người nước ngoài và làm affiliate cho các trang web tiếng anh điển hình như Amazon. 

Tuy nhiên do đại dịch gây ra bởi con virus có tên gọi là covid đã làm thay đổi một cách nhanh chóng, người tiêu dùng có xu hướng mua bán online để hạn chế tiếp xúc nơi đông người & dần hình thành thói quen đặt hàng trực tuyến.

Chính vì thế các trang web tiếp thị liên kết dạng shop bắt đầu có đất phát triển song hành & phát triển cùng các web review sản phẩm,.... 

Sau đây là một số web kiếm tiền theo kiểu này được Gia Bảo sưu tầm các bạn truy cập vào để "ngâm cứu" nhé : 

Dạng shop affiliate : 

  • bibione.vn

So sánh giá : 

  • websosanh.vn

Dạng web review : 

  • trustreview.vn
  • chonlatot.com

Mời quý độc giả tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn chi tiết về một số, mẹo vặt, thủ thuật blogspot nền tảng cơ bản hỗ trợ  bạn trong việc quản lý & vận hành trơn tru trang web giúp quý dzị kiếm tiền tại nhà, tại một nơi nào đó, miễn là nơi đó có internet và bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc chỉ với một chiếc laptop, hay máy tính bảng ,... : 

  • digitalnomad.vn/search/label/Thủ Thuật Blogspot
  • digitalnomad.vn/search/label/Template%20Blogspot

Nhận xét : Nếu đạt mức thu nhập bình quân tầm 30 triệu / tháng , chắc chắn phương thức kiếm tiền trực tuyến không đem lại cho bạn cuộc sống vương giả, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn chủ động trong công việc, tự do lựa chọn việc làm mà bạn yêu thích, không bị gò bó trong bốn bức tường văn phòng, tự tìm không gian làm việc mà bạn thấy thoải mái nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao.  

Chúc các bạn bán được thật nhiều "sản phẩm bằng cách khai thác đúng thị trường ngách " trên web Blogspot do chính bạn tự tay thiết kế.