Share AntMobi & Evo Mobile template blogspot thiết kế phục vụ mở shop bán điện thoại online, quá rẻ, quá đẹp, quá ngon.

Share AntMobi & Evo Mobile template blogspot thiết kế phục vụ mở shop bán điện thoại online, quá rẻ, quá đẹp, quá ngon.

Xem Mẫu ° | ° Link đặt mua giao diện blogger

Điện thoại, sản phẩm công nghệ, đồ dùng cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Lần này Gia Bảo giới thiệu tới mọi người, 2 mẫu Template Blogspot AntMobi & Evo Mobile mẫu giao diện blogger trả phí được thiết kế bởi giaodien.blog

Xu hướng nhiều chủ Shop chuyển đổi số thay đổi phương thức bán hàng truyền thống sang mô hình mở shop kinh doanh trực tuyến vừa tiết kiệm được các khoản chi phí thuê mặt bằng , đầu tư thiết kế gian hàng,... Vừa giúp tiếp cận nhanh chóng với nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Evo Mobile & Ant Mobi là 2 phiên bản giao diện được thiết kế dành riêng cho các cá nhân, công ty & những người đam mê, lĩnh vực, kinh doanh, thương mại muốn tìm kiếm lợi nhuận từ việc bán buôn mặt hàng điện thoại chất lượng, kiểu dáng thời trang từ nhiều hãng sản xuất khác nhau như Iphone, Samsung, OPPO, …

Tương tự như mẫu Giao diện blogger Onemall đang được Gia Bảo sử dụng, template bán điện thoại Evo Mobile & Ant Mobi cũng được cấu hình, code web hỗ trợ song song mô hình bán sản phẩm điện thoại của chủ shop vừa tích hợp tính năng bán sản phẩm tiếp thị liên kết, phương thức không còn quá xa lạ với những người không thích làm việc tại công ty, các freelancer công nghệ thích làm việc từ xa, kiếm tiền tại nhà.

Nếu bạn mới kinh doanh mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, Ipad và các loại phụ kiện điện thoại.

Bạn có thể dùng 2 mẫu template blogspot trên giúp bạn hoàn thiện trang web bán điện thoại chuyên nghiệp nhờ việc bổ sung sản phẩm từ gian hàng khác, kết hợp với sản phẩm công nghệ mà bạn có thế mạnh. Cùng với việc ứng dụng các kỹ thuật marketing online giúp quảng bá thưowngp hiệu, web shop của bạn trên thế giới mạng. Giýp bạn có thể tiếp cận thêm nhiwefu đối tượng khách hàng, đồng thời có thể giới thiệu sản phẩm điện thoại mới nhất tới khách hàng thán thiết, truyền thống của bạn.

Điểm nổi bật của cả 2 mẫu theme blogspot thiết kế bán hàng điện thoại chuyên nghiệp này chính là việc thiết kế banner, slider, bố tri danh mục sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho việc tìm kiếm thông tin về những chiếc điện thoại thông minh mà họ yêu thích & muốn sở hữu.

Bạn có thể mua mẫu template này trên trang giaodien.blog cũng như có thể tham khảo thêm nhiều dạng blog shop được thiết kế, bắt mắt, chuẩn seo phù hợp với nhiều dạng sản phẩm & ngành hàng khác nhau.

Theme Evo Mobile được bán với giá 650.000 đ, còn Ant Mobi được bán với giá 490.000 đ. Đây là giá bán khá tốt trong phân khúc các loại giao diện chuyên dùng bán các sản phẩm online.

Cũng tương tự như khi mua template blogger khác, người mua sẽ được bên bán hướng dẫn tận tình, hỗ trợ cài đặt dưới nhiều hình thức khác nhau như thông qua video hướng dẫn trên youtube, gửi file text, hình ảnh, dùng UltraViewer hoặc gọi điện trực tiếp.



Chúc bạn thành công.

Template Blogspot