Share Template Blogspot shop bán giày thể thao, giày chạy bộ đẹp bá đạo

Share Template Blogspot shop bán giày thể thao, giày chạy bộ đẹp bá đạo

Xem Mẫu ° | ° Link đặt mua giao diện blogger

Giày thể thao & Giày chạy bộ được xem là sản phẩm bán chạy cực hot trên thế giới mạng.

Bạn là chủ shop bán giày dép muốn chuyển đổi số gian hàng cố định sang mô hình bán hàng trực tuyến.

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp trên nền tảng blogspot được xem là giải pháp mở gian hàng hiệu quả với chi phí thấp.

Gia Bảo xin giới thiệu mẫu template bán các loại giày thể thao trong kho giao diện của GiaoDienBlog.com được thiết kế khá bắt mắt bao gồm : Trang chủ bao gồm banner, slider những mặt hàng nổi bật, và các nhóm sản phẩm được hiển thị dạng lưới, có hình ảnh, tên sản phẩm, giá bán, giá khuyến mãi, tin tức trên blog.



Trang danh mục sản phẩm : được chia làm phần sidebar bên trái bao gồm danh mục sản phẩm & tin tức xem nhiều. Phần sản phẩm dạng lưới bên trái thể hiện dạng lưới với 4 cột sản phẩm

Trang sản phẩm được thiết kế hiển thị chi tiết mặt hàng cần bán bao gồm hình ảnh chính và các hình ảnh khác phía dưới, bên phải hình ảnh là tên sản phẩm, giá bán, nút chọn mua ( bạn có thể nhờ bên thiết kế tự động gắn link tiếp thị liên kết được lấy từ link liên kết đính kèm ) và thông tin liên hệ. Bên phải trang sản phẩm là sidebar hiển thị các mục như sau các chính sách như vận chuyển, hoàn tiền,... Và phần danh sách tin tức, kế đến là danh sách những sản phẩm mới.

Và còn nhiều trang khác như trang tin tức, thanh toán, giỏ hàng,... Đang chờ bạn khám phá.

Đây là mẫu template blogspot tùy chỉnh phiên bản trả phí , được thiết kế bởi Giaodienblog.com giá về tay được niêm yết trên trang là 200K, Đây là giá khá hời dành cho dân buôn bán, kinh doanh các loại giày thể thao và giày chạy bộ. Chúc bạn kinh doanh thành công và kiếm được nhiều tiền từ template blogger được thiết kế phục vụ chủ yếu nhu cầu mở shop bán hàng online kiếm lời từ việc mua & bán

Template blogspot