Template blogspot dành cho dân Sale xe hơi chuyên nghiệp, giúp bạn chủ động tìm kiếm & tiếp cận khách hàng online

Template blogspot dành cho dân Sale xe hơi chuyên nghiệp, giúp bạn chủ động tìm kiếm & tiếp cận khách hàng online

Xem Mẫu ° | ° Link đặt mua giao diện blogger

Bạn là dân sale xe hơi hãng nào ?

Ford
ToYoTa
Chevrolet
Hyundai
Isuzu
Kia
Mitsubishi
Lexus
Mazda
Nissan
Subaru
Land Rover
Mercedes Benz
BMW
Audi
Lamborghini
Volvo
Bentley

Dòng xe có thế mạnh của bạn là những dòng xe sang hay các loại xe phổ thông ?

Khách hàng của bạn thuộc phân khúc nào dưới đây ?
Phân khúc A – Xe cỡ nhỏ (mini car)
Phân khúc B – Xe cỡ gia đình cỡ nhỏ (small cars)
Phân khúc C – Xe bình dân cỡ trung (medium cars)
Phân khúc D – Xe bình dân cỡ lớn (large cars)
Phân khúc E – Xe hạng sang (executive cars)
Phân khúc F – Xe hạng sang cỡ lớn (full-size luxury cars)

Bạn là chuyên gia dòng xe chạy xăng, chạy dầu hay bạn chỉ muốn giới thiệu dòng xe điện thân thiện với môi trường.

Và bạn muốn tự tay thiết kế trang web giới thiệu xe hơi thuộc thế mạnh và sở trường của bạn trong việc thuyết phục khách hàng quyết định mua sản phẩm giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Bạn muốn chủ động chuyển đổi số trong lĩnh vực marketing online giúp bạn tiếp cận khách hàng cần mua xe hơi.

Thiết kế web bán xe hơi chuyên nghiệp trên nền tảng blogspot được xem là giải pháp thích hợp vừa dân sale xe hơi tiết kiệm chi phí đầu tư web vừa chủ động trong việc giới thiệu các dòng xe mà chủ blog muốn tiếp cận người mua. Thông qua đó xây dựng thương hiệu cá nhân. Tiền đề cho showroom xe ô tô của riêng bạn sau này. mở gian hàng hiệu quả với chi phí thấp.

Gia Bảo xin giới thiệu mẫu template bán các loại xe hơi, xe ô tô đủ loại từ xe sang đến các loại xe phổ thông giá rẻ trong kho giao diện của GiaoDienBlog.com được thiết kế khá bắt mắt bao gồm : Trang chủ giao diện blogger bán xe hơi bao gồm banner nổi bật bên dưới 4 ô giúp khách chọn lựa và tìm kiếm tra cứu thông tin theo hãng xe, loại xe , năm sản xuất. Kế đến là các slider các loại xe hơi trượt theo phương nằm ngang, phía bên dưới là danh sách xe hơi mới nhất. Và không thể thiếu phần tin tức giúp khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin thông qua bài viết được chủ blog biên soạn.



Trang danh mục xe hơi : Được thiết kế đơn giản bên trái là danh sách xe hơi cùng loại, bên phải là form đăng ký nhận thông tin và yêu cầu tư vấn, phía dưới là tin tức nổi bật về xe hơi nếu khách hàng quan tâm có thể xem ở đây.

Trang sản phẩm : Phần bên phải tương tự như danh mục xe hơi, bên trái là nơi chủ blog giới thiệu và mô tả chi tiết về loại xe hơi mà khách hàng quan tâm bao gồm hình ảnh chính của xe ô tô cần bán

Và còn nhiều trang khác như trang tin tức, giới thiệu,... Đang chờ bạn khám phá.

Đây là mẫu template blogspot tùy chỉnh phiên bản trả phí , được thiết kế bởi Giaodienblog.com giá về tay được niêm yết trên trang là 700K, Đây là giá khá khiêm tốn trong phân khúc giao diện dành cho dân kinh doanh xe hơi.

Chúc bạn thành công trong việc tiếp cận với những doanh nhân, thương gia, những người có thu nhập cao đang cần tìm cho mình một em xe phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Template blogspot