Template Blogspot Snapnews v3 Hartomy, Seo , Viết Blog Content Marketing xây dựng thương hiệu, quảng bá shop bán hàng quá chuẩn.

Template Blogspot Snapnews v3 Hartomy, Seo , Viết Blog Content Marketing xây dựng thương hiệu, quảng bá shop bán hàng quá chuẩn.

Xem Mẫu ° | ° Link đặt mua giao diện blogger

Blogspot là nền tảng thiết kế web đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi chuyên dùng làm Blog viết lách.

Trong các lần chia sẻ giao diện blogger gần đây, Gia Bảo chủ yếu chia sẻ mẫu template dạng shop bán hàng, ít khai thác mẫu thiết kế được xem là thế mạnh của anh em nhà blogger đó chính là cấu trúc viết blog trứ danh. Hôm nay Gia Bảo giới thiệu mẫu template blogspot khá thú vị dành cho các blogger viết blog content marketing & những người dùng blog làm nơi seo nội dung lên Top Google. Bạn ấy được nhà thiết kế người Indonesia đặt cho cái tên cực dễ thương là Snapnews v3 Hartomy. Tên blog đẹp 1, giao diện đẹp 10, cấu trúc chuẩn seo, thiết kế cực chuẩn có thể xếp vào dòng Ui / Ux , nếu bạn đang tìm mẫu theme viết blog content marketing thì khó có thể bỏ qua mẫu thiết kế blogspot của người bạn code web người Indonesia.

Và một khi đã dùng Snapnews v3 Hartomy bạn sẽ thấy nó thú vị & hấp dẫn cỡ nào….

Còn chờ gì nữa ?

Tải ngay về cài đặt thôi nào ...

Template blogspot này sở hữu nhiều tính năng, Gia Bảo điểm sơ qua một số đặc tính cơ bản :
Responsive : ✓
SEO Friendly : ✓
Adsense Ready : ✓
Mobile Friendly : ✓
Banner Ads Widget: ✓
Dark Mode : ✓
mẫu giao diện blogger được thiết kế dành riêng cho các blogger viết lách, chia sẻ kiến thức cá nhân, bố cục đẹp, gọn gàng, thuận tiện chèn code quảng cáo giúp chủ blog kiếm tiền từ nhà tài trợ & từ các mạng lưới quảng cáo phổ biến như google AdSense, Gmid.



Chúc bạn thành công.

Template - Blogspot