Thiết kế website bằng template blogspot giá rẻ, có hiệu quả không ?

Website được ví như văn phòng đại diện công ty, thương hiệu cá nhân trên internet.

Vậy nên việc chọn mặt gửi vàng, tìm nhà thiết kế web xây dựng phát triển nội dung để quảng bá hình ảnh, truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng, tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Và dĩ nhiên trong thời đại công nghệ 4.0 . Không thể quên search hỏi nhà Google.

Câu tìm kiếm xoay quanh chủ đề : Nghe đồn thiết kế web bằng template blogspot giá cực rẻ, nhưng của rẻ là của ôi không biết có đúng không ta.

Và các từ khoá tìm kiếm thông tin chất như nước cất bắt đầu hình thành.

So sánh : 

  1. Thiết kế web bằng WordPress hay Blogspot cái nào tốt hơn.
  2. Nên thiết kế web bán hàng bằng shopify hay blogger
  3. Weebly thiết kế web dạng kéo thả hay dùng blogspot miễn phí....

Còn Gia Bảo thì chỉ quan tâm rằng bạn thiết kế web để dùng vào việc gì ?

Dĩ nhiên nếu bạn đại diện cho tổng công ty, tập đoàn toàn cầu cần triển khai phát triển web TMĐT giống Shopee, Tiki, Lazada . Ok quên Blogger đi vì nó không kham nổi.

Tuy nhiên bạn chỉ thiết kế web làm shop bán rau củ quả, văn phòng phẩm quy mô nhỏ lẻ mà muốn thiết kế cấu trúc web giống các trang TMĐT như trên. Chi phí đầu tư và nguồn nhân lực cần để vận hành nó chắc chắn sẽ làm bạn suy nghĩ lại. 

Vậy nên lựa chọn nền tảng phù hợp với nhu cầu mới quan trọng đừng so sánh hơn thua giữa các nền tảng.

Với Gia Bảo quan trọng là : Dùng đúng thì đỡ tốn và đem lại hiệu quả cao.

Vậy thiết kế web bằng template blogspot dành cho đối tượng nào ?

Blogger nền tảng thiết kế web thiên về dạng blog viết lách phù hợp dành cho việc truyền tải thông điệp dạng text, kết hợp với hình ảnh quảng cáo, infographic. Chiếc cầu nối giúp khách hàng người xem tiếp cận với các kênh mạng xã hội khác của chủ tài khoản blogger như facebook, Youtube, tiktok,...

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế web blogspot thành nhiều dạng web khác nhau như 

  • Landing page
  • Tạp chí / Báo chí / Tin Tức
  • Blog ẩm thực 
  • Shop Bán Hàng
  • Bất Động Sản

Tuy nhiên web blogspot tốt nhất dừng lại ở cấu trúc cơ bản, sử dụng các tính năng phổ thông như form liên hệ, giỏ hàng, thanh toán.

Nếu cần cấu trúc web tích hợp các công cụ phân tích khách hàng, Ai tự động trả lời ,.... Tự động craw dữ liệu web khác hiển thị giá bán, tiêu đề, mô tả sản phẩm như cách làm trên các web so sánh,.... thì nên dùng WordPress và các flatform dành riêng cho việc thiết kế các trang TMĐT, shop kinh doanh online.

Tuy nhiên nếu chỉ cần web bán hàng đăng sản phẩm, chạy quảng cáo và nhận cuộc gọi trả lời trên điện thoại với số lượng sản phẩm chỉ vài trăm mã hàng thì không cần thiết phải thiết kế web bằng các nền tảng khác với chi phí khủng.

Hoặc giả nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở yêu cầu web có giao diện đẹp dùng để viết blog kiếm tiền, tối ưu vị trí hiển thị quảng cáo, sao cho thân thiện nhất với người dùng. Nơi giúp người sở hữu điều hành blog có thêm thu nhập từ nhà tài trợ, từ network ads google AdSense, hay từ link affiliate marketing. 

Kiếm tiền được từ blogspot luôn á , ờ nó giống như quảng cáo - tiếp thị link liên kết cho sản phẩm xe đạp dưới đây,... ( Bạn muốn mua vào xem & bạn yêu thích , xuống tiền hoàn thành giao dịch, nhận hàng , kết quả mình có thêm một khoản thu nhập , ờ nó là vậy đó )

Với yêu cầu này blogspot hoàn toàn có thể đảm nhận được trong tầm tay.

Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí khá khiêm tốn tầm 300K đến 500k hoặc nếu cần rip web theo đúng mẫu yêu cầu cũng chỉ hơn 2 chai. So với web sịn sò nền tảng WordPress nhẹ nhàng cũng đã hơn 1 củ. Do đó rẻ, đẹp dễ sử dụng, seo tốt, marketing online tốt, quảng cáo tốt, giao diện có tính tuỳ biến cao, cài đặt mẫu mới chỉ trong vòng vài nốt nhạc, người sử dụng không cần biết code web vẫn có thể điều hành, quản lý tốt các website thiết kế dựa trên nền tảng blogger được xem là ưu thế của CMS thiết kế web này.

Còn nếu bạn rành code web thì thôi khỏi bàn chỉ cần " bỏ chút thời gian & công sức " là có ngay website đẹp như mong muốn ( Bật mí để có thể tự code web bằng  ngôn ngữ cơ bản html, css, script và XML ).

Theo mình bạn nên mua giao diện blogger trên web của các chủ Blog người Việt, giao dịch trong nước. Ưu điểm của việc mua template blogspot từ website của người Việt & do người Việt quản lý đó là được hỗ trợ, fix lỗi nhanh chóng, tận tình, chu đáo.

Lý do để đầu tư đó là :

  • Bạn mới khởi nghiệp cần tiết kiệm chi phí
  • Không muốn trả phí duy trì host, ( nếu không sài tên miền riêng thì ngoài chi phí mua template blogspot bạn sẽ không tốn thêm một đồng nào trong quá trình sử dụng ngoại trừ việc thuê dịch vụ ngoài giúp bạn quảng bá website của mình lên top google )
  • Bạn muốn tự tay điều hành & quản lý Web / Shop của mình.
  • Khám phá các tính năng trong quá trình sử dụng, đúc rút kinh nghiệm chuẩn và cho việc đầu tư web đa tính năng được thiết kế bằng nền tảng có nhiều tool web hỗ trợ các yêu cầu cao hơn như tự động phân tích khách hàng, trợ lý ảo, tự động cập nhật thông tin, so sánh giá các loại sản phẩm trên nhiều trang web khác nhau,...

Túm lợi nếu cần web làm marketing online, shop bán hàng trực tuyến đơn giản, web giới thiệu công ty, CV cá nhân,...

Chắc chắn Blogspot sẽ làm bạn hài lòng.