Appiki template blogspot dành cho Blogger công nghệ thích review ứng dụng điện thoại thông minh, chia sẻ app store trên internet.

Appiki template blogspot dành cho Blogger công nghệ thích review ứng dụng điện thoại thông minh, chia sẻ app store trên internet.

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện

Là một blogger mê công nghệ, mong muốn tạo dựng không gian thư viện nơi giới thiệu sẻ chia cập nhật tin tức về các ứng dụng.

Biến website cá nhân thành " App Store" nơi mọi người có thể tìm & tải các phần mềm hữu ích cho dế yêu của mình.

App Mobile hay còn gọi là các ứng dụng được nhà thiết kế, lập trình nhằm tạo ra phần mềm chuyên dụng có thể chạy trên những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng & các thiết bị di động. App Mobile công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp người sử dụng điện thoại & các thiết bị di động có thể nhanh chóng hoàn thành các công việc phát sinh thường ngày.

Có vô số các app điện thoại được chia sẻ trên kho ứng dụng phổ biến nhất là Ch Play & App Store.

Blogger review app là những người đam mê công nghệ có tâm, bằng cách viết bài chia sẻ đánh giá , trải nghiệm thực tế về các App đã được chính họ sử dụng.

Giúp cho người dùng có được cái nhìn khách quan trước khi quyết định lựa chọn & cài đặt ứng dụng lên thiết bị di động của họ.

Bạn đam mê công nghệ thích viết lách chia sẻ những điều thú vị, thích đánh giá cái hay, dở về các ứng dụng trên blog / web cá nhân của mình

Hãy tải template blogspot Appiki , mẫu giao diện thiết kế dành riêng cho blogger review " App Mobile "



Chúc các bạn thành công với template blogspot " chuyên dùng viết bài đánh giá công nghệ lập trình phần mềm dành cho các thiết bị di động thông minh tuyệt vời ông mặt trời " này nhé.

Template - Blogspot