Đến quán cà phê OLa, mở A lô bán sản phẩm tiếp thị liên kết, lai rai kiếm tiền,....

A Lô Cafe Ola xin chào !

Hôm nay Gia Bảo tình cờ ghé quán nhỏ trên cung đường Nguyễn Hoàng, Quận 2 ( nếu đi ngang qua đoạn đường này vào buổi tối , với các tín đồ mê món ốc, lang thang ăn vặt sẽ không thể bỏ qua quán ốc Nguyễn Hoàng, trên cung đường này còn có một quán nhỏ chuyên bán món ăn vặt :  súp cua & bánh Flan khá ngon,... )

Trở lại với quán cafe a lô của chúng ta thôi nào,...

Ly cafe & ghế cào xước

Quán thiết kế tối giản đúng nghĩa, tận dụng tối đa không gian sân nhà bên dưới để kinh doanh mở quán bán cafe, kết hợp với văn phòng làm việc phía trên quầy phục vụ của quán, đây là cách làm thông minh giúp chủ quán tiết kiệm chi phí, tối đa hoá lợi nhuận ( phương thức kinh doanh theo mô hình lai " Hybrid " kiểu này khá phổ biến trong thời gian gần đây )

Thiết kế đơn giản, kiến trúc nổi bật và chú ý nhất là hồ cá nhỏ nằm ở vị trí trung tâm, quán sử dụng dạng bàn thấp mặt gỗ me tây kết hợp với chân sắt, ghế xếp inox dễ dàng di chuyển sắp xếp chỗ ngồi cho khách ( loại ghế bọc dù tiện lợi , thường được dùng đem theo khi ra ngoài đi chơi dã ngoại, câu cá giải trí ). Và kiểu bàn vuông để cafe, bằng những chiếc ghế đẩu, mặt gỗ cào xước, ( sử dụng ghế mặt vuông làm bàn là kiểu sử dụng linh hoạt trong trường hợp khách đi cafe là một nhóm đông có thể ghép lại thành bàn lớn, khách lẻ có thể chia nhỏ thành nhiều vị trí ngồi, phù hợp với mô hình quán có không gian diện tích nhỏ ).

Không gian Quán phù hợp nhu cầu lướt web trên chiếc điện thoại thông minh, đọc báo, giải trí chơi game, xem phim bằng chiếc máy tính bảng, còn nếu muốn ngồi làm việc trên chiếc laptop thần thánh, hồ cá nhỏ của quán là vị trí thích hợp.

Dĩ nhiên với một Seller Công Nghệ Số như mình việc tìm một góc ngồi thoải mái ( có thể gác chân bằng cách dùng chiếc ghế thứ 2 ), kết nối wiffi & bắt đầu tìm kiếm sản phẩm mới lạ, triển khai chiến dịch kiếm tiền online dựa trên nền tảng affiliate marketing, đã trở nên quen thuộc,...

Hôm nay bán gì nào ?

Điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng hay xe đạp thể thao giá rẻ, hay những đôi giày chạy bộ ?

Bán hoài các sản phẩm công nghệ, quá nhàm chán,...

Vậy nên mình lựa chọn dòng sản phẩm gốm sứ đặc sắc, sang trọng, tinh tế, đến từ các thương hiệu nổi tiếng, góp phần gìn giữ tinh hoa gốm sứ Việt Nam

Thị trường Ngách của dòng sản phẩm này mình hướng tới là các Dụng cụ gốm sứ phòng ăn như bát, đĩa, đũa, thìa, muỗng, ... Và món đồ gốm sứ phòng khách như bình hoa, ấm trà cao cấp hoa văn tinh tế, sang trọng là lựa chọn của nhiều doanh nhân, những người có khả năng tài chính, yêu thích nét đẹp tinh hoa, linh hồn gốm sứ Việt.

Gốm sứ cao cấp, hoa văn thủ công, tỉ mỉ, tinh xảo rất được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. 

Là sản phẩm có ' hình ảnh bắt mắt, vô cùng đẹp mắt ' , do đó để tiếp cận khách hàng chiến dịch marketing online thích hợp nhất không ai khách chính là chạy quảng cáo trên trang fanpage ( Ads facebook )

Bắt đầu chiến thooiz.

Làm ly cafe cho tỉnh táo đã nào,...