Ngôi nhà Hybrid nơi chàng trai làm việc từ xa [ Telework & WFH ] gặp gỡ cô gái văn phòng.

Trong thế giới công nghệ 4,0, thời đại bùng nổ internet đã làm thay đổi tư duy và cả cách thức lựa chọn, tìm kiếm việc làm của các công dân thế hệ @. Nhiều bạn trẻ thế hệ mới, cư dân toàn cầu Gen Z / Alpha, có xu hướng yêu thích lối sống mở, quan tâm nhiều hơn tới phong cách làm việc tự do so thế hệ trước, nhờ thành thạo sử dụng và tiếp xúc khá sớm với các loại thiết bị công nghệ, thông minh hiện đại. Công cụ  giúp họ có thể chọn nghề độc lập bằng cách kiếm tiền online hay nhận làm việc từ xa cho các công ty tuyển dụng các vị trí nhân sự liên quan đến công nghệ.

Dân Telework, WFH [ Work From home ] thuộc típ người không thích làm việc gò bó trong 4 bức tường văn phòng, họ cũng có thể là người nội trợ, bà mẹ bỉm sữa chọn cách kiếm tiền tại nhà thay cho cách làm việc cố định tại văn phòng công ty, phương thức cân bằng giữa  việc tạo ra thu nhập  trang trải cho các chi phí sinh hoạt, đảm bảo các nhu cầu cơ bản của cuộc sống gia đình  lại vừa có thể chăm sóc con cái, chu toàn công việc gia đình.

Thế giới những người làm việc tại văn phòng  [ office worker ], những người yêu thích mô hình làm việc truyền thống là một phần không thể tách rời trong thế giới việc làm của thế giới tương lai.

Và Ngôi nhà Hybrid không gian làm việc chung giúp kết nối dân văn phòng [ office worker ] với những người làm việc từ xa & người làm việc tại nhà [ telework & WFH ]  chàng trai telework gặp gỡ với cô gái văn phòng.

Từ ý tưởng hòa hợp mô hình làm việc văn phòng với trường phái làm việc tại nhà và những người thích làm việc từ xa 

Thuật ngữ Hybrid work ra đời : mô hình làm việc chung giữa những người yêu thích làm việc tại công ty và những người lựa chọn cách thức làm việc từ xa.  Thiết kế không gian làm việc Hybrid office dạng văn phòng lai giữa văn phòng truyền thống kết hợp với cấu trúc kiến trúc linh hoạt theo phong cách mở. Nơi đây vừa có không gian riêng tư kết hợp với kiến trúc thoáng đạt nơi không gian chung cho nhiều nhóm, cá hoạt động riêng rẽ. Hybrid office vừa có cấu trúc văn phòng vừa có cấu trúc như không gian chung giúp cá nhân giao lưu chia sẻ thông tin một cách thoải mái.  

Tương tự những người lựa chọn Hybrid Work dạng công việc linh hoạt cho phép nhân viên, người lao động có thời gian làm việc hỗn hợp vừa có thể làm việc tại nhà, làm việc từ xa trong một số ngày nhất định, vẫn đảm bảo hoàn thành các công việc cần phải hoàn thành tại công ty.

Mô hình Hybrid Work được xem là mô hình làm việc có xu thế chiếm lĩnh trong tương lai, cách thức giúp người lao động, người làm việc tại các công ty,doanh nghiệp  vừa có thể cân bằng, nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa giúp gia tăng năng suất trong công việc.