Piki Lyrics Template blogspot, thế giới lời bài hát dành cho những Blogger yêu âm nhạc.

Piki Lyrics Template blogspot, thế giới lời bài hát dành cho những Blogger yêu âm nhạc.

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện

Trong những lần chia sẻ trước Gia Bảo đã bổ sung khá nhiều thể loại template dành cho các bạn thích viết blog dựa trên flatform Blogspot.

Hôm nay Blog của tớ lại tiếp tục sưu tầm và bổ sung vào bộ sưu tập template của mình một thể loại mới, mẫu giao diện dành riêng cho blogger có niềm đam mê với ca từ trong thế giới âm nhạc.

Piki Lyrics mẫu giao diện được viết code phù hợp với Những blogger viết lách, yêu ca hát, muốn sẻ chia cảm nhận về những bài hát mà họ yêu thích trên thế giới mạng, nơi nhiều người có cùng sở thích đam mê âm nhạc có thể đọc, và đồng cảm với suy nghĩ về những thứ được tác giả chia sẻ trên blog của họ.


Piki Lyrics template blogspot là giao diện thiết kế giúp bạn lưu trữ và chia sẻ với cộng đồng yêu thích âm thanh & giai điệu những thông tin bổ ích liên quan đến bài hát như ca từ, giai điệu, nhạc sĩ sáng tác, cùng nhiều dữ kiện thú vị khác.

Hoặc đơn giả bạn muốn tạo một thư viện " lời bài hát " cho chính mình, cho hội những đứa bạn thân để có thể ngân nga cùng nhau. Hãy tải giao diện blogspot Piki Lyrics được chia sẻ trên trang pikitemplates.com, để có thể tự tay làm nên thế giới âm nhạc của riêng mình nhé.

Với các blogger sáng tác, Piki Lyrics sẽ giúp lan toả tác phẩm của bạn, giới thiệu chúng rộng rãi tới công chúng , để chúng có thể đến với những người yêu thích " tác phẩm có giai điệu mới lạ , độc đáo theo phong cách riêng của bạn "



Chúc các bạn thành công & trở thành các blogger giai điệu được mọi người đều yêu thích nhé.

Template - Blogspot