Template Blogspot Cooking Courses, Landing Page dành cho Blogger Ẩm Thực, thích viết bài chia sẻ công thức dạy nấu nướng

Template Blogspot Cooking Courses, Landing Page dành cho Blogger Ẩm Thực, thích viết bài chia sẻ công thức dạy nấu nướng

Xem Mẫu ° | ° Link tải giao diện

Là một Blogger thích sưu tầm mẫu giao diện html đẹp, nguồn tài nguyên vô tận trên internet.

Gia Bảo tuy không phải là người theo nghề thiết kế web nhưng rất thích vọc code tuỳ biến giao diện web, không tham vọng sau này sẽ trở thành một design, nhà phát triển những trang web đa tính năng, cấu trúc phức tạp cần một đội ngũ hỗ trợ khủng.

Là 1 blogger viết lách kiếm tiền chính hiệu, tác giả chỉ đam mê, khai thác dòng theme html theo phương châm đơn giản, đơn giản nữa, đơn giản mãi,...

Mục tiêu của việc sưu tầm template trên internet chỉ nhằm mục tiêu truyền tải thông điệp một cách tốt nhất bằng cách hoà hợp nội dung với các thiết kế trình bày sao cho việc hiển thị bài viết phục vụ quý độc giả một cách tốt nhất.

Đồng thời tạo cảm hứng sáng tác , tránh sự nhàm chán, khi các bài viết khác nhau về chủ đề lại chỉ hiển thị trên đúng một mẫu trang bài viết theo mẫu template được cài đặt trên nền tảng Blogger.

Trong các lần chia sẻ trước Gia Bảo đã giới thiệu một số mẫu giao diện Blogger được thiết kế chuyển đổi từ các mẫu template html như : Beach Tour , Software Solutions và lần này Gia Bảo chia sẻ tiếp mẫu Template Html Cooking Courses dùng chuyển đổi sang cấu trúc Blogger dạng Landing Page dành cho Blogger Ẩm Thực, thích viết bài chia sẻ công thức dạy nấu nướng. Dự kiến sẽ chia sẻ thêm một số mẫu blogger Html nhằm làm đa dạng các mẫu thiết kế kế khác nhau theo các chủ đề cafe, organic,healthy, food, travel, technology, accouting... Nhằm làm phong phú thêm cho cấu trúc trang bài viết trên trang blog của mình.

Trở lại với mẫu Template Html Cooking Courses là mẫu thiết kế mà mình thấy khá ưng ý , sau khi được chuyển đổi sang cấu trúc dạng Blogger.

Mẫu giao diện này khá thích hợp dùng đăng các bài viết liên quan đến ẩm thực như chia sẻ công thức nấu các món ăn ngon, ẩm thực gia đình,...

Bạn cũng có thể ứng dụng mẫu giao diện này dùng review các khoá học dạy nấu nướng,...

Phương thức chuyển đổi từ html sang landing page Blogger ngoài việc làm đẹp nội dung bài viết, còn nhằm tập trung hơn về nội dung đồng thời giúp bạn kiếm tiền online với mô hình giới thiệu link cho nhà quảng cáo, nhà tài trợ tạo thêm nguồn thu nhập thụ động.

Bạn là blogger ẩm thực, hãy tham khảo mẫu giao diện xem sao ?



Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị & thành công với mẫu template Cooking Courses này nhé.

Template - Blogspot